Trang chủ/ Tin tức/ Cú pháp đăng ký nhanh dịch vụ Mobile TV của Vinaphone
Cú pháp đăng ký nhanh dịch vụ Mobile TV của Vinaphone

Cú pháp đăng ký nhanh dịch vụ Mobile TV của Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-22

Sử dụng dịch vụ Mobile TV của Vinaphone sẽ giúp quý khách hàng có thể thả ga được cập nhật rất nhiều tin tức hấp dẫn trên các kênh truyền hình nổi tiếng cả trong nước và trên thế giới.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Mobile TV của Vinaphone

Sử dụng một chiếc điện thoại thông minh và đăng ký thành công dịch vụ Mobile TV của Vinaphone là quý khách hàng đã có thể biến chiếc di động của mình thành rạp chiếu phim để có thể phục vụ tốt cho nhu cầu xem phim và giải trí của bạn.

>>>Sử dụng hệ thống của thẻ ngân hàng atm Vietinbank tuyệt vời nhất đất nước ta. Một khi hầu hết chủ thẻ hoàn toàn có thể liên kết để được cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm vietinbank theo cách vô cùng nhanh chóng thời gian gần đây như cách thức như sau: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-vietinbank-1308.html

Hiện nay cơ hội để khách hàng đăng ký một gói ưu đãi sẽ trở lên cực dễ dàng.

dich-vu-mobile-tv-cua-vinaphone

dịch vụ Mobile TV của Vinaphone

Ngoài chức năng là hỗ trợ khách hàng được xem phim, thì dịch vụ còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều tính năng mới khác như hát karaok, đây là tiện ích rất phù hợp cho những bạn ham mê ca hát và còn có cả kho video/clip của nhiều lĩnh vực để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Những tính năng thú vị này sẽ đem đến cho khách hàng các trải nghiệm bằng việc xem nhiều video clip hay nhất, chỉ cần điện thoại của bạn có hỗ trợ 3G và sử dụng trong vùng phủ sóng wifi hoặc đăng ký một gói cước 3G/4G với dung lượng data tốc độ cao.

>>> Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về cách mua thẻ gate bằng sms siêu tiện lợi qua link sau https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-gate-qua-sms-8532.html

Đối tượng khách hàng được dùng dịch vụ Mobile TV của Vinaphone

Để sử dụng và đăng ký dịch vụ, quý khách hàng phải là thuê bao trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều và nhận được những phút giây trải nghiệm tuyệt vời như sau:

– Bạn được xem trực tiếp các kênh truyền hình vô cùng đặc sắc như HTVC, VTVCab, HTV, VTV, VTC, …

– Chiếc điện thoại của bạn chắc chắn sẽ là rạp chiếu phim thu nhỏ với hàng trăm bộ phim bom tấn mà bạn cũng muốn xem với rất nhiều thể loại khác nhau như: phim kinh dị, phim hành động, phim hài, phim tình cảm,...

– Thêm nữa, quý khách hàng còn được xem những MV ca nhạc mới nhất cùng với những bản hit hàng đầu tại Việt Nam và thế giới hiện nay.

>>> Tìm hiểu thêm về dãy thẻ nạp của thẻ cào Mobifone ngay tại : http://dichvuvina.com/tim-hieu-thong-tin-ve-the-cao-mobi-co-may-so-tien-ich-cua-nha-mang-c16724.html

dich-vu-mobile-tv-cua-vinaphone

dịch vụ Mobile TV của Vinaphone

– Bạn còn được xem các clip sự kiện nổi bật, được cập nhật những thông tin thể thao với những bình luận đặc sắc cùng những tin tức nóng nhất.

– Đặc biệt, nếu bạn yêu thích ca nhạc, bạn còn được hát karaoke ngay trên điện thoại di động thông minh của mình.

>>>> Cách đơn giản nhất để đổi thẻ Mobi bị rách, hỏng, mờ số

Để đăng ký thành công dịch vụ Mobile TV của Vinaphone, quý khách hàng hãy tham khảo những thông tin cơ bản trong bảng dưới đây.

Tên gói

Giá gói

Cú pháp đăng ký

Ngày dùng

MTV

10.000đ

DK1 MTV gửi 1544

07 ngày

VTC

9.000đ

DK1 VTC gửi 1544

VTVCAB

DK1 CAB gửi 1544

Cinema TV

DK1 CTV gửi 1544

Xổ số miền Bắc

DK1 XS gửi 1544

Thể thao 24h

DK1 TT gửi 1544

Xưởng phim

DK1 PHIM gửi 1544

Video nhạc

DK1 NHAC gửi 1544

Clip hot

DK1 CLIP gửi 1544

Dịch vụ có khả năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng, nếu bạn có nhu cầu dùng dịch vụ này, thì bạn hãy thường xuyên kiểm tra tài khoản điện thoại của mình để nạp tiền nhé.

Nếu không có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hoặc bạn thấy dịch vụ này không phù hợp với mình thì hãy hủy bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY Mã gói gửi 777.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công dịch vụ Mobile TV của Vinaphone và sử dụng thoải mái. Trân trọng cảm ơn! 

>>> Mệnh giá thẻ cào Mobifone hiện nay là gì ? để tìm hiểu khách hàng truy cập  ngay đường dẫn : http://dichvuvina.com/chi-tiet-ve-cac-menh-gia-the-cao-mobi-hien-nay-c16722.html

Chia sẻ bài viết: