Trang chủ/ Tin tức/ Chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Mobi hiện nay
Chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Mobi hiện nay

Chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Mobi hiện nay

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-11

Nhà mạng Mobifone hiện nay là nhà mạng dẫn đầu trong việc cung cấp các gói cước dịch vụ ưu đãi tiện ích đến với người dùng. Kéo theo đó là nhu cầu nạp thẻ, mua thẻ cào của người sử dụng cũng  tăng theo.  Việc nạp thẻ giúp khách hàng có thể đăng ký dễ dàng hơn, và nhanh chóng hơn nhất là khi tài khoản chính không đủ tiền để trả cước phí. Tuy nhiên có khá nhiều khách hàng hiện nay vẫn chưa nắm rõ được thông tin mệnh giá thẻ cào Mobi. Trong bài viết ngay dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn về thông tin này. Hãy cùng theo dõi nhé.

Những mệnh giá thẻ cào Mobi bạn có thể chưa biết khi mua thẻ điện thoại

Các mệnh giá thẻ cào được nhà mạng mobi phát hành ra rất phong phú và đa dạng, được áp dụng cho các trường hợp mua thẻ khác nhau. Đối với những thuê bao trả trước, để có thể gọi thoại, nhắn tin, liên lạc với các thuê bao khác hoặc đăng ký gói cước, dịch vụ thì cần phải tiến hành nạp thẻ khi mà số dư trong tài khoản chính không đủ.

Còn với những thuê bao trả sau thì không cần phải sử dụng hình thức này bởi mọi phát sinh cước phí được cộng vào hóa đơn và thanh toán vào cuối tháng. Hơn thế nữa đối với các thuê bao trả trước thì nếu như hết ngày sử dụng mà không nạp tiền vào tài khoản thì sẽ bị khóa 1 chiều, 2 chiều, thậm chí là bị thu hồi sim về kho nếu như để quá lâu mà không nạp tiền.

mua thẻ điện thoại

mệnh giá thẻ cào Mobi

Để tiến hành mua thẻ cào khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức đó là mua thẻ cào trực tiếp, hoặc mua thẻ cào online. Đây là 2 hình thức mua thẻ phổ biến được nhiều khách hàng của mobi lựa chọn Mỗi loại thẻ cào có các mệnh giá khác nhau, cũng như hình thức cung cấp cho khách hàng khác nhau.

  • Nếu bạn muốn mua online có thể tham khảo cách mua mệnh giá thẻ mobifone với giá ưu đãi nhất tại đây: tại đây

Các mệnh giá thẻ cào Viettel của hình thức mua thẻ cào điện thoại giấy

Với hình thức mua thẻ điện thoại trực tiếp cũng có nghĩa là các bạn phải đến tận nơi cửa hàng bán thẻ. Sau khi giao dịch với người bán bạn sẽ nhận được thẻ cào giấy. Mọi thông tin về mã số thẻ nạp, số seri sẽ được in trên thẻ giấy. Để giúp bảo mật tốt hơn thì mã số thẻ nạp được in dưới lớp tráng bạc, và để có thể lấy được dãy mã này thì khách hàng cần phải cào lớp tráng bạc này đi.

Thế nhưng trong quá trình thực hiện thao tác này nhiều khách hàng rơi vào trường hợp cào quá mạnh dẫn đến mất số, hoặc cào không đúng cách khiến lớp tráng bạc không mất đi mà mã số thẻ nạp lại bị mờ.

Đối với thẻ cào giấy Mobi thì có các mệnh giá phổ biến như sau :

•        Thẻ cào giấy Mobi với mệnh giá 10.000 đồng

•        Thẻ cào giấy Mobi với mệnh giá 20.000 đồng

•        Thẻ cào giấy Mobi với mệnh giá 50.000 đồng

•        Thẻ cào giấy Mobi với mệnh giá 100.000 đồng

•        Thẻ cào giấy Mobi với mệnh giá 200.000 đồng

•        Thẻ cào giấy Mobi với mệnh giá 500.000 đồng

Thông thường với hình thức mua mã thẻ điện thoại online này khách hàng sẽ ít khi được hưởng chiết khấu trừ khi mua với số lượng nhiều, là đại lý phân phối. Bên cạnh đó khách hàng khi lựa chọn hình thức mua thẻ này thường tốn kém khá nhiều thời gian cũng như công sức đi lại. Và hình thức này không phù hợp với những khách hàng có nhu cầu phải nạp tiền gấp nhưng không đi được ra ngoài.

Các mệnh giá thẻ cào Mobi của hình thức mua thẻ điện thoại online

Ngoài hình thức mua thẻ cào giấy ra thì khách hàng hiện nay đang rất ưa chuộng dịch vụ mua thẻ cào online. HÌnh thức mua thẻ cào này tiện ích hơn rất nhiều giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Các mệnh giá về thẻ cào của hình thức này cũng phong phú hơn so với mua thẻ cào giấy,cụ thể :

  • Thẻ cào online Mobi có mệnh giá 10.000 đồng

•        Thẻ cào online Mobi có mệnh giá 20.000 đồng

•        Thẻ cào online Mobi có mệnh giá 30.000 đồng

•        Thẻ cào online Mobi có mệnh giá 50.000 đồng

•        Thẻ cào online Mobi có mệnh giá 100.000 đồng

•        Thẻ cào online Mobi có mệnh giá 200.000 đồng

•        Thẻ cào online Mobi có mệnh giá 300.000 đồng

•        Thẻ cào online Mobi có mệnh giá 500.000 đồng

Có thể thấy rằng mệnh giá thẻ cào online phong phú hơn so với thẻ cào giấy. Khách hàng sẽ không cần quá quan tâm đến việc đã quá nửa đêm, hoặc cửa hàng bán thẻ ở gần nhà đã hết thẻ cào. Với hình thức mua thẻ cào online khách hàng có thể tiến hành mau thẻ bất cứ khi nào, lúc nào có nhu cầu. Hình thức này rất thích hợp cho những thuê bao có nhu cầu mua thẻ điện thoại online nhiều nhưng lại không được ra ngoài.

>>> Chi tiết cách mở khóa sim Mobifone khi nạp thẻ sai ngay tại : http://dichvuvina.com/lam-the-nao-de-mo-khoa-sim-mobi-khi-nap-the-sai-qua-5-lan-c16725.html

menh-gia-the-cao-mobifone

mệnh giá thẻ cào Mobi

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ website hỗ trợ khách hàng có thể mua thẻ điện thoại online  nhanh chóng và uy tín mà khách hàng có thể lựa chọn.

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online tại hệ thống Doithe3s.com

Cách thức thực hiện mua thẻ điện thoại online khá đơn giản và dễ dàng bạn chỉ cần thực hiện tuần tự như sau:

+ Bước 1: Đăng nhập hệ thống BDoithe3s.com

+ Bước 2: Thực hiện mua thẻ cào điện thoại online

Tại đây bạn cần nhanh chóng chọn mục: Mua mã thẻ điện thoại

 Nhập đầy đủ các thông tin gồm:

+ Nhà cung cấp: Mobi

+ Mệnh giá thẻ nạp

+ Số lượng thẻ cần mua

+ Địa chỉ email kiểm tra giao dịch

+ Chọn phương thức thanh toán phù hợp

>>> Hoàn tất nhấp: Mua thẻ ngay

Như vậy qua bài viết này có thể thấy rằng mệnh giá thẻ cào Mobi là điều khá cần thiết mà khách hàng cần phải ghi nhớ. Khi tiến hành mua thẻ điện thoại bạn cần biết chi tiết các mệnh giá sau đó điều chỉnh cho nhu cầu nạp tiền. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trong quá trình phát sinh nhu cầu mua hẻ nạp tiền.

Chia sẻ bài viết: