Trang chủ/ Tin tức/ Các mệnh giá thẻ cào Mobifone và cách sử dụng
Các mệnh giá thẻ cào Mobifone và cách sử dụng

Các mệnh giá thẻ cào Mobifone và cách sử dụng

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-05-31

Thẻ cào Mobifone là thẻ cào do nhà mạng Mobifone cung cấp với rất nhiều mệnh giá card Mobifone khác nhau. Mỗi mệnh giá thẻ cào sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau. Tuy nhiên nhiều khách hàng không nắm được các mệnh giá thẻ cào cũng như cách sử dụng thẻ cào này nên không thể chủ động trong quá trình sử dụng của mình.

 

card Mobi

Cũng giống như các loại thẻ cào khác card mobi được nhà mạng cung cấp đến người dùng với chức năng chính là nạp tiền vào tài khoản di động để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ GTGT của nhà mạng. Ngoài chức năng nạp vào tài khoản di động thì card Mobi còn có rất nhiều chức năng khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết về các mệnh giá card Mobi

Là một trong những nhà mạng viễn thông có số lượng người dùng khá lớn trong thời gian gần đây mạng Mobifone đã dần chiếm được cảm tình của người dùng di động bằng việc cho triển khai rất nhiều gói cước tiện ích ưu đãi. Bên cạnh đó nhà mạng cũng tung ra thị trường rất nhiều mệnh giá card Mobifone khác nhau. Điều này sẽ giúp người dùng chủ động trong việc lựa chọn mệnh giá thẻ cào phù hợp nhất.

Hiện tại nhà mạng đang cho cung cấp thẻ cào Mobifone dưới 2 dạng chính là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Mỗi hình thức phân phát nhà mạng lại cho cung cấp rất nhiều mệnh giá thẻ cào khác nhau, cụ thể:

Thẻ cào giấy là loại thẻ cào được bán tại các cửa hàng, quầy giao dịch của nhà mạng, tại các siêu thị. Với hình thức này nhà mạng cho cung cấp đến người dùng các mệnh giá thẻ cào lẻ bao gồm: Thẻ cào Mobifone 10k, 20k, 50k, 100k, 200k và cao nhất là mệnh giá thẻ cào Mobifone 500k.  Với hình thức này khi có nhu cầu mua thẻ cào bạn sẽ trực tiếp đến các địa điểm bán thẻ cào và sử dụng mã số thẻ cào được in dưới lớp tráng bạc để nạp vào tài khoản di động của mình.

Thẻ cào điện tử được cung cấp tại các đại lý bán thẻ cào trực tuyến trên mạng, ngoài các mệnh giá như thẻ cào giấy thì thẻ cào điện tử được nhà mạng cung cấp thêm 2 mệnh giá thẻ cào bao gồm: Thẻ cào Mobifone 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k và 500k. Để mua thẻ cào này người dùng sẽ truy cập vào địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến để mua mã thẻ cào và sử dụng cho nhu cầu nạp tiền điện thoại của mình.

card Mobi

Chức năng của card Mobi

Đây là một trong những chức năng chính của thẻ cào Mobifone, thẻ cào được nạp vào tài khoản đi động của các thuê bao. Số tiền trong tài khoản này sẽ được sử dụng cho mục đích chi trả cước phí gọi thoại, nhắn tin và đăng ký các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng.

Bên cạnh tính năng nạp tiền điện thoại thì thẻ cào Mobifone còn được sử dụng làm công cụ thanh toán chi phí sinh hoạt như: Thanh toán tiền điện, tiền nước, thanh toán cước phí các khóa học trực tuyến trên mạng.

Có thể nhận thấy chỉ với một mệnh giá card Mobifone nhưng bạn đã có thể sử dụng cho rất nhiều giao dịch khác nhau. Trên đây là thông tin chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Mobifone và cách sử dụng của thẻ cào. Mong rằng các khách hàng sẽ nắm được thông tin và  chủ động trong việc sử dụng thẻ cào khi cần thiết.

Chia sẻ bài viết: