Trang chủ/ Tin tức/ Những hiểu biết cơ bản về Megacard người dùng thẻ nên biết
Những hiểu biết cơ bản về Megacard người dùng thẻ nên biết

Những hiểu biết cơ bản về Megacard người dùng thẻ nên biết

Đổi thẻ

dichvuvina

2021-03-04

Thẻ megacard từ lâu đã trở thành một công cụ thiết yếu đối với đội ngũ game thủ vì nó giúp giải quyết mọi nhu cầu nạp thẻ game online. Với tấm thẻ này, bạn có thể tận dụng sử dụng cho những mục đích nào? Hãy đọc bài viết này và tìm hiểu thật kỹ những thông tin hữu ích liên quan đến Megacard nhé.

1. Tổng quát về thẻ Megacard

Megacard trong thị trường được coi là một loại thẻ đa năng, chính vì thế mà loại thẻ này có thể đem tới cho người dùng rất nhiều điều thú vị. Bên cạnh việc hỗ trợ mua thẻ game, tấm card này còn được vận dụng nhiều trong cả những tiện ích giao dịch và mua sắm thông qua hệ thống internet. Một vài tính năng phổ biến của Megacard có thể kể tới như thanh toán giao dịch game online có kết nối với tài khoản ngân hàng, thanh toán tiền khi nạp thẻ điện thoại, tăng thêm tài khoản game,…

Tổng quát về thẻ Megacard

Bởi vì được công nhận là loại thẻ đa năng cho nên công dụng mà Megacard đem đến có rất nhiều. Khám phá cụ thể về những điều tuyệt vời mà thẻ mang đến ở ngay nội dung bên dưới đây.

2. Điểm danh những công dụng tuyệt vời của thẻ Megacard

Thẻ Megacard được cung cấp với 2 dạng khác phổ biến, một là dạng thẻ cào giấy truyền thống và hai là dạng thẻ megacard online. Mặc dù là hai hình thức phát hành khác nhau nhưng ở cả hai dạng thẻ đều có những đặc điểm tương đồng như đều chứa một đoạn mã và dãy serial nhằm hỗ trợ kiểm tra thông tin của thẻ khi cần.

Những công dụng tuyệt vời của thẻ Megacard

Làm thế nào để chúng ta biết được rằng thẻ Megacard có ích đối với mình? Hãy nhìn vào những tiện ích mà nó cung cấp để biết có nhu cầu của bạn ở trong đó hay không. Vậy thẻ có những tiện ích gì?

Người dùng có thể sử dụng megacard để nạp tài khoản game của nhà phát hành game VinaGame; dùng megacard để nạp tiền điện thoại ở tất cả các nhà mạng và các mệnh giá; ngoài ra nhiều người, đặc biệt là phái nữ chắc chắn sẽ thích tiện ích này của megacard đó chính là có thể dùng để thanh toán các dịch vụ mua sắm trực tuyến vì megacard cho phép việc chuyển đổi card của Megacard sang VNĐ nếu như tích được nhiều card Megacard.

Bởi vì Megacard tích hợp được nhiều lợi ích cho nên trên thị trường cũng phát hành nhiều loại mệnh giá của thẻ Megacard với cả mệnh giá cao lên đến cả triệu đồng. Điều đó giúp cho khách hàng có thể thanh toán những hóa đơn mua sắm "khủng" một cách nhanh chóng thay vì cứ phải thanh toán nhỏ lẻ từng nhóm sản phẩm một.

3. Chia sẻ kinh nghiệm mua thẻ Megacard ở đâu?

Những địa chỉ phổ biến có bán thẻ megacard mà người quan tâm và có nhu cầu sử dụng nên biết đó chính là tìm mua qua các địa chỉ website uy tín chuyên cung cấp thẻ cào game online. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm đến trực tiếp các đại lý chuyên bán thẻ cào tổng hợp để mua loại thẻ này.

Chia sẻ kinh nghiệm mua thẻ Megacard ở đâu?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc, trang web cung cấp thẻ cào uy tín dichvuvina.com liệu có cung cấp thẻ Megacard hay không? Để biết được câu trả lời, bạn hãy trực tiếp truy cập website này và liên hệ với đội ngũ tư vấn viên để được hỗ trợ giải đáp nhé. Ngoài ra nếu như có nhu cầu mua thẻ game thì dichvuvina.com chính là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn tham khảo.

4. Thông tin về các ứng dụng có thể sử dụng thẻ nạp Megacard

Từ tiện ích của Megacard đã phân tích được, dễ dàng nắm bắt được những ứng dụng nào có thể tận dụng hiệu quả loại thẻ nạp Megacard này. Cụ thể hơn, khi dùng thẻ, bạn có thể nạp vào nhiều tài khoản game của các trò chơi cung cấp bởi nhà phát hành VinaGame, nhà phát hành FPT; phục vụ chơi một số dòng game di động và một vài game thuộc thể loại game bài đổi thưởng.  

Lợi ích khi mua thẻ Megacard

Ngoài ứng dụng game, Megacard còn được dùng cho cả các trang web trực tuyến, nạp tiền cho tài khoản điện thoại với rất nhiều mệnh giá thẻ cào, từ Viettel, Mobi đến Vina,…

Ở một phạm vi rộng lớn hơn, tiện ích hơn, thẻ Megacard còn có thể giúp bạn chuyển đổi số lượng card tích lũy được trong các thể loại game đổi thưởng sang tiền mặt và nạp vào tài khoản ngân hàng. Số tiền chuyển đổi đó sẽ được dùng vào nhiều mục đích đa dạng khác nhau theo chủ đích của người dùng.

Thẻ Megacard

Lưu ý rằng, với việc tận dụng lợi ích to lớn mà thẻ cào Megacard cung cấp thì việc thu phí sẽ diễn ra. Khách hàng nên biết rõ điều đó để cân nhắc có sử dụng megacard nữa hay không. Nếu như vẫn muốn tận dụng tiện ích của thẻ phục vụ cho các nhu cầu đa dạng trong cuộc sống của mình từ chơi game, nạp tiền điện thoại cho đến mua sắm trực tuyến thì khách hàng cần phải chấp nhận chi trả một vài khoản phí nhỏ cho đơn vị cung cấp dịch vụ Megacard vì điều đó là cần thiết để họ có thể duy trì kênh cho bạn cũng như đem đến những dịch vụ tiện ích tốt nhất trong sự trải nghiệm của bạn.

5. Tìm hiểu cụ thể các loại game có kết nối sử dụng thẻ Megacard để nạp tiền vào tài khoản

Theo quy luật thông thường thì các loại thẻ game đều sẽ được chính đơn vị phát hành game cung cấp nhằm mục đích phục vụ cho chính những trò chơi của đơn vị, điều này gần giống với câu “cây nhà lá vườn”, tức “của nhà làm ra” nên thẻ game của công ty sẽ chỉ phục vụ cho các sản phẩm game online mà họ sản xuất. Tuy nhiên, trong cuộc giao thương hợp tác nhằm đem đến cho người chơi sự tiện lợi hơn đối với quá trình nạp thẻ, phía đơn vị VNPT EPAY đã thành công khi liên kết được với một số nhà phát hành game nổi tiếng trên thị trường để cùng phát hành một loại thẻ chung có thể phục vụ hiệu quả cho nhu cầu nạp game, không gì khác đó chính là thẻ Megacard.

Giá trị sử dụng của thẻ Megacard

Thẻ Megacard do đó chỉ phục vụ cho một số đơn vị có liên kết với VNPT EPAY, cụ thể, các game thủ có thể sử dụng loại thẻ này để nạp cho các loại game sau đây:

- Game đến từ nhà phát hành FPT: gồm game Đắc Kỷ, game Tank online, Đại gia,...

- Game đến từ nhà phát hành VTC: gồm trò chơi Audition, Fifa online 2, trò Đột kích, Linh Vương,...

- Game của nhà phát hành VDC NET2E như game đình đám Đế Chế, Ongame, Con đường tơ lụa.

Sự liên kết hợp tác đa dạng này đã giúp cho nhiều khách hàng đang là các game thủ của những trò chơi thuộc 3 nhà phát hành lớn trên cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ phục vụ. Bạn chỉ cần sở hữu trong tay một tấm thẻ Megacard là có thể thỏa sức tận hưởng trải nghiệm chơi những trò chơi hấp dẫn nhất thị trường game online rồi đấy.

Có thể thấy, tấm thẻ này có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống hàng ngày, nó chảng những mang đến cơ hội giúp con người được giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng thông qua các cung cấp phương thức thanh toán thẻ game nhanh chóng, tiện lợi mà còn giúp cho bất cứ ai sở hữu nó cũng có thể mua sắm thả ga mà không lo trực trặc khi thanh toán. Sự tích hợp tuyệt vời này quả thực đã có thể mang lại cho người dùng sự hài lòng hơn bất cứ hình thức nào. 

Với những thông tin được chia sẻ trên đây về thẻ Megacard, chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn những giá trị hữu ích để hiểu rõ hơn về loại thẻ đa năng này. Cân nhắc để sử dụng nó vào các mục đích thiết thực để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới nhé.

Chia sẻ bài viết: