Trang chủ/ Tin tức/ Cách ứng tiền Vinaphone 10k, 20k đến 50k nhanhnhất
Cách ứng tiền Vinaphone 10k, 20k đến 50k nhanhnhất

Cách ứng tiền Vinaphone 10k, 20k đến 50k nhanhnhất

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-01-12

Bạn có thể thực hiện ứng tiền Vinaphone 10k, 20k đến 50k nhanh chóng theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây để tiếp tục sử dụng dịch vụ khi thuê bao hết tiền mà không bị gián đoạn liên lạc.

Thông tin dịch vụ ứng tiền Vinaphone cho thuê bao trả trước

– Thời gian triển khai dịch vụ ứng tiền Vinaphone mới: Từ ngày 15/07/2016.

– Đối tượng được ứng tiền: Các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều có thể sử dụng dịch vụ mà không cần đăng ký. Trong giai đoạn đầu thử nghiệm, Vinaphone chỉ cung cấp dịch vụ ứng tiền cho các thuê bao có đầu số chẵn, bao gồm: 091x, 094x, 0123x, 0124x, 0125x, 0127x, 0129x (Trong đó, x là các số chẵn như 0, 2, 4, 6, 8).

ung-tien-vinaphone

Điều kiện dùng dịch vụ ứng tiền Vinaphone

Các thuê bao thuộc các đầu số trên đồng thời đảm bảo các điều kiện sau đây:

– Thuê bao hoạt động ít nhất 3 tháng tính từ thời điểm kích hoạt.

– Cước trong tháng trước đó (trừ vào tài khoản chính) ít nhất là 15.000đ.

– Thuê bao nạp tiền với trị giá từ 10.000đ trở lên trong vòng 2 tháng gần nhất.

– Thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền từ nhà mạng với nội dung đầy đủ.

– Không nợ tiền ứng trước đó và phí giao dịch của các lần ứng tiền trước (nếu có).

Hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone mới nhất

Hiện tại, có 3 cách ứng tiền Vinaphone dành cho các thuê bao gồm:

1. Ứng tiền Vinaphone chủ động là bạn tự gửi yêu cầu đến hệ thống để được ứng tiền mà không cần phải đợi tin nhắn từ nhà mạng.

Cách 1: Bạn soạn tin: UT gửi 1576.

Cách 2: Bấm trên bàn phím cú pháp: *1576#OK.

Lúc này, hệ thống sẽ tự động chấm điểm để cung cấp mức ứng tiền hợp lý cho thuê bao của bạn.

2. Ứng tiền Vinaphone liên tiếp khi chưa hoàn ứng là cách ứng tiền dành cho thuê bao có lịch sử ứng tiền và hoàn ứng tốt. Số lần ứng tiền liên tục tối đa đến 3 lần ngay cả khi chưa hoàn ứng giao dịch trước đó. Bạn sẽ nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ Vinaphone khi tài khoản chính sắp hết. Nếu đồng ý ứng trước, bạn soạn: Y gửi 1576.

ung-tien-vinaphone

Lưu ý:

– Thuê bao có thể được chấp nhận ứng tiền từ 2 – 3 lần liên tiếp phụ thuộc quá trình phân tích lịch sử ứng tiền của bạn trên hệ thống.

– Khi được ứng tiền liên tiếp, bạn phải nạp tiền và thanh toán cước ứng tiền nợ mới có thể sử dụng tiếp dịch vụ. Nên bạn có thể mua mã thẻ online https://doithe3s.com/mua-the-cao-online nạp tiền vào tài khoản thuê bao của mình để sử dụng nhé.

Ngoài ra để nạp tiền hoặc mua thẻ nhanh hơn bạn cũng có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ:  https://banthe247.com/mua-ma-the .

3. Ứng tiền Vinaphone tự động với điều kiện bạn có lịch sử ứng tiền và hoàn ứng tốt giống như cách ứng tiền liên tiếp. Khi thuê bao hết tiền, hệ thống sẽ gửi tin nhắn mời tham gia ứng tiền tự động. Bạn có thể được ứng tối đa 5 lần trước khi hoàn ứng.

Nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài, bạn soạn tin: Y gửi 1576 để ứng tiền cho thuê bao.

Bạn có thể gọi tổng đài 9191của Vinaphone để hỏi thêm thông tin.

Trên đây là 3 cách ứng tiền Vinaphone mới với những ưu điểm hơn so với các cách ứng tiền trước đó. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua tiện ích này để cùng đồng hành trong quá trình sử dụng thuê bao của mình. Và nếu thuê bao di động hết tiền thì bạn hãy nhanh chóng mua thẻ điện thoại online để nạp đầy tiền vào tài khoản, và tiếp tục sử dụng các dịch vụ hấp dẫn của vinaphone.

Chia sẻ bài viết: