Trang chủ/ Tin tức/ Đăng ký gói 3G Vina ngày 7K – gói D7 Vinaphone
Đăng ký gói 3G Vina ngày 7K – gói D7 Vinaphone

Đăng ký gói 3G Vina ngày 7K – gói D7 Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-21

  • >>> Để mua thẻ cào điện thoại tiện lợi và nhanh chóng nhất, ghi nhớ ngay cách mua thẻ vinaphne online được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

Khi đăng ký 3G Vina ngày 7K với gói D7 cực kỳ ưu đãi của Vinaphone chắc chắn các thuê bao sẽ được tận hưởng một ngày sử dụng mạng tuyệt vời nhất mà không lo phí phát sinh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các gói cước 3G đa dạng của các thuê bao, Vinaphone đã triển khai rất nhiều gói cước hấp dẫn khác nhau. Trong đó, các gói cước theo tháng luôn có sức hút hấp dẫn với các thuê bao thường xuyên sử dụng mạng 3G Vinaphone. Tuy nhiên có một trường hợp ngoại lệ, một gói cước theo ngày cũng hấp dẫn không kém. Sở dĩ như vậy là do gói cước có mức cước tương đối rẻ, các thuê bao có thể sử dụng trong cả ngày với 1,2Gb trọn vẹn mà không lo không lo phát sinh cước. Để có thể đăng ký và hưởng trọn ưu đãi này bạn hãy theo dõi thông tin về gói cước nhé.

>>> Tham khảo hướng dẫn nạp tiền điện thoại agribank an toàn, tiết kiệm, đơn giản và nhanh chóng nhất cho người dùng.

Cách đăng ký 3G Vina ngày 7k – gói D7 hưởng 1,2Gb/ngày

Để đăng ký thành công gói cước các thuê bao cần thỏa mãn điều kiện sau:

- Tất cả các thuê bao trả trước, bao gồm cả thuê bao đang sử dụng gói cước EZCom Vinaphone đang hoạt động 2 chiều đồng thời có tổng chi tiêu trong tháng trước đó tối đa là 100.000 đồng sẽ được đăng ký sử dụng gói cước.

Vì gói cước có cước phí là 7000 đồng sẽ được trừ vào tài khoản chính cho nên để đăng ký bạn cần đảm bảo tài khoản thuê bao của mình là 7000 đồng nhé.

Hội đủ các điều kiện trên bạn chỉ cần thực hiện đăng ký 3G Vina ngày 7K như sau:

D7 ON gửi 888

Đăng ký thành công gói cước các thuê bao sẽ được hưởng trọn vẹn 1,2Gb trong tài khoản khuyến mãi data trong thời gian là 24h kể từ thời gian đăng ký gói 3G Vina ngày 7K này thành công.

Hơn nữa các thuê bao sẽ không lo phát sinh cước khi sử dụng quá 1,2Gb.

dang-ky-3g-ngay-vina-7k

Đăng ký gói 3G Vina ngày 7K – gói D7 Vinaphone

Lưu ý về đăng ký 3G Vina ngày 7K và cách sử dụng:

- Vì gói cước được triển khai dành cho những đối tượng khách hàng nhất định nên bạn có thể thực hiện kiểm tra với cú pháp *091#  để có thể đăng ký gói cước.

- Khi đăng ký gói cước bạn cần lưu ý là nên khởi động lại điện thoại hay thiết bị của mình để được cập nhật gói cước thành công.

- Gói cước có tính năng tự động gia hạn cho nên khi bạn có nhu cầu sử dụng lâu dài thì không cần phải đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động cập nhật lưu lượng thành công thuê bao 1,2Gb mỗi ngày khi tài khoản chính đảm bảo tối thiểu là 7000 đồng. Cho nên để có thể đăng ký 3G Vina ngày 7K sử dụng trọn cả tháng lên đến 36GB tốc độ cao bạn chỉ cần mỗi tháng nạp tối thiểu 210k vào tài khoản chính. Bạn hãy tranh thủ những lúc Vinaphone triển khai các chương trình khuyến mãi thẻ nạp để nạp tiền vào duy trì và sử dụng gói cước và gia tăng tài khoản khuyến mãi dồi dào cho cách hoạt động nghe gọi hay nhắn tin thường xuyên.

- Bạn cũng có thể thực hiện kiểm tra lưu lượng còn lại với cú pháp: DATA gửi 888.

- Khi muốn ngưng sử dụng gói cước và muốn chuyển sang một gói cước trọn gói theo tháng giá rẻ, tốc độ truy cập thấp hơn bạn có thể soạn tin nhắn hủy: HUY D7 gửi  888 

Với thông tin chi tiết về đăng ký 3G Vina ngày 7K đối với những thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng theo ngày với tốc độ cao thì gói cước này là gói cước không nên bỏ qua. Bạn hãy đăng ký ngay trong hôm nay và sử dụng nhé!

Chia sẻ bài viết: