Trang chủ/ Tin tức/ Tìm hiểu về gói cước VT Biển của Viettel
Tìm hiểu về gói cước VT Biển của Viettel

Tìm hiểu về gói cước VT Biển của Viettel

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-16

Gói cước VT Biển của Viettel là gói cước được thiết kế đặc thù dành tặng riêng cho những khách hàng là ngư dân sinh sống và làm việc quanh năm với biển nhằm mang lại những nội dung thiết thực và hữu ích giúp bà con ngư dân phát triển kinh tế, bảo vệ cuộc sống.

Gói cước VT Biển được triển khai thực hiện từ tháng 5 năm 2016 và hiện vẫn đang tiếp tục hoạt động. Vậy để biết được những thông tin cụ thể, đối tượng áp dụng cũng như những ưu đãi của gói cước, các bạn cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

>> Mời các bạn cùng tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại đông á cực kỳ nhanh chóng tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-dong-a-8411.html

goi-cuoc-vt-bien-cua-viettel

Gói cước VT Biển của Viettel

>> Thông tin chi tiết về cách nạp tiền điện thoại mobifone trả trước xem tại: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-mobifone-tra-truoc-8394.html

Những thông tin chi tiết về gói cước VT Biển của Viettel

Gói VT Biển Viettel dành cho tất cả các thuê bao Viettel hiện đang hoạt độngcả 2 chiểu trên phạm vi toàn quốc có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Tham gia gói cước, bạn sẽ được miễn phí cập nhật các thông tin hữu ích, có ý nghĩa, giúp cho công việc nuôi trồng và kinh doanh các loại thủy hải sản đạt chất lượng tốt nhất.

Vì vậy nếu thấy phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn hãy soạn tin nhắn đăng ký gói cước theo cú pháp sau:

VTBIEN gửi 109

Cước phí đăng ký gói cước rất phù hợp và vô cùng ưu đãi : Chỉ 5000đ/ lần đăng ký và được tính bắt đầu từ tháng thứ 7 trở đi.

Thời gian sử dụng gói cước: 30 ngày, được tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

Đăng ký thành công gói cước VT Biển sẽ mang lại những lợi ích gì?

Rất nhiều những lợi ích và ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi các bạn khi đăng ký thành công gói cước VT Biển Viettel

  • Thuê bao đăng ký gói cước VT Biển được miễn phí hoàn toàn phí đăng ký gói cước trong 6 tháng đầu tiên. Bắt đầu từ tháng thứ 7 thuê bao mới tính cước phí đăng ký gói cước và cước phí cũng rất thấp chỉ 5.000đ/tháng.
  • Miễn phí sử dụng Bản tin dự báo thời tiết hàng ngày, giúp bạn có thể chủ động hơn trong quá trình nuôi trồng thủy sản cũng như kế hoạch đánh bắt xa bờ, ...
  • Miễn phí sử dụng các ứng dụng Tôm khỏe, có những thông tin chi tiết các đầu mối thu mua thủy sản, giá cả thủy sản, hướng dẫn cách chăm sóc và nuôi tôm khỏe, ... Những kiến thức rất bổ ích và thiết thực cho những ngư dân.

goi-cuoc-vt-bien-cua-viettel-2

Gói cước VT Biển của Viettel

Gói VT Biển Viettel mang những nội dung tích cực, cước phí lại rẻ nên rất phù hợp với đối tượng khách hàng là bà con ngư dân vùng biển. Gói cước hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành của bà con trong những chuyến ra khơi hay trong công cuộc làm giàu cho cuộc sống.

Ngoài gói VT Biển, hiện nay nhà mạng Viettel còn thực hiện triển khai đa dạng gói cước khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn tham khảo thêm các gói VTKHOE Viettel, gói cước Quê tôi Viettel, ...

Chúc các bạn đăng ký gói cước VT Biển của Viettel thành công và có những kiến thức bổ ích.

Chia sẻ bài viết: