Trang chủ/ Tin tức/ Chi tiết cách đăng ký dịch vụ Keeng Vip Viettel
Chi tiết cách đăng ký dịch vụ Keeng Vip Viettel

Chi tiết cách đăng ký dịch vụ Keeng Vip Viettel

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-13

Từ lâu keeng.vn là một trang âm nhạc nổi tiếng và được đông đảo người dùng sử dụng. Tại đây sở hữu kho âm nhạc khổng lồ với nhiều thể loại, ca sĩ , bài hát hot nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay. Đồng hàng cùng Keeng bạn không chỉ được nghe nhạc, cập nhật tin tức mà còn được tải những bài hát yêu thích về ngay di động của mình. Để thuận tiện trong quá trình nghe nhạc trên Keeng nhà mạng Viettel đã phối hợp với trang nghe nhạc trực tuyến này và cho ra đời dịch vụ Keeng Vip Viettel với ưu đãi miễn phí data khi nghe nhạc sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng những bản nhạc hot nhất ngay trên di động của mình.

Dich-vu-keeng-vip-Viettel

Đồng hàng cùng dịch vụ Keeng Vip Viettel người dùng sẽ được thoải mái nghe  và tải nhạc miễn phí với một kho âm nhạc khổng lồ từ những bản nhạc mang âm hưởng dân ca, nhạc trữ tình, nhạc Rap, Pop, Dance,…mỗi ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết sau đây:

Thông tin chi tiết về dịch vụ Keeng Vip Viettel

Dịch vụ Keeng Vip Viettel là một trong những dịch vụ tiện ích mang đến cho người dùng di động rất nhiều lợi ích thiết thực, hiện tại dịch vụ đang được triển khai bới những nội dung như sau:

  • Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước, trả sau Viettel đang hoạt động 2 chiều và nhận được lời mời tham gia gói cước từ nhà mạng.
  • Điều kiện sử dụng dịch vụ Keeng Vip Viettel: Thuê bao Viettel của bạn đã được kích hoạt sử dụng dịch vụ GPRS/3G và sử dụng 3G/4G Viettel.
  • Cước phí đăng ký: 7.000đ/lần
  • Hạn sử dụng: 7 ngày.

Dich-vu-keeng-vip-Viettel

Hướng dẫn cách tham gia đăng ký dịch vụ Keeng Vip Viettel

Với ưu đãi miễn phí nghe nhạc và tải nhạc trên ứng dụng Keeng, nếu khách hàng có nhu cầu tham gia gói cước thì bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: KE gửi 5005

Cước phí nhắn tin đến 5005: miễn phí.

Sau khi nhắn tin đăng ký thuê bao chỉ cần chờ tin nhắn xác nhận đăng ký gói cước thành công từ tổng đài là bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ ngay trên thuê bao của mình rồi.

Lợi ích khi đăng ký dịch vụ Keeng Vip của Viettel

Đăng ký dịch vụ Keeng Vip Viettel  thành công thuê bao sẽ được miễn phí dùng thử dịch vụ trong 7 ngày.

Được nghe và tải nhạc không giới hạn số lượng trên trang Keeng.vn.

Mỗi ngày bạn sẽ được miễn phí 5 tin nhắn gửi tặng bài hát.

Cước phí cài đặt ứng dụng Keeng Vip là miễn phí nên bạn có thể an tâm cài đăth khi có nhu cầu.

Miễn phí lưu lượng Data 3G Viettel khi nghe và tải nhạc từ ứng dụng.

Gói ứng dụng Keeng Vip sẽ tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ nên thuê bao không cần đăng ký lại nhiều lần.

Với những ưu đãi hấp dẫn mà dịch vụ Keeng Vip Viettel mang đến cho người dùng di động, mong rằng các thuê bao di động sẽ tham gia đăng ký dịch vụ thành công và có những giờ phút nghe nhạc thả ga trên di động mà không cần lo lắng đến cước phí phát sinh khi sử dụng.

Chia sẻ bài viết: