Trang chủ/ Tin tức/ Thông tin về gói cước iChat của Mobifone gọi điện giá rẻ
Thông tin về gói cước iChat của Mobifone gọi điện giá rẻ

Thông tin về gói cước iChat của Mobifone gọi điện giá rẻ

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-07

Gói cước iChat của Mobifone là gói dịch vụ gọi điện nội mạng Mobifone sử dụng miễn phí của tổng đài hệ thống 1522. 

Đăng ký thành công gói cước với gói Ngày, quý khách hàng có ngay 30 phút thoại miễn phí mỗi ngày. Đối với gói Tuần, quý khách hàng có ngay 100 phút thoại miễn phí mỗi tuần. Khi quý khách hàng sử dụng hết phút thoại miễn phí trong ngày cũng như trong tuần, quý khách hàng được tiếp tục cuộc gọi đến thuê bao Mobifone khác với cước thoại chỉ 40đ/phút. Quá rẻ và ưu đãi cho tất cả các đối tượng khách hàng phải không nào.

>>> Xem thêm cách mua thẻ game garena vô cùng tiện lợi, chiết khấu cực tốt không thể bỏ qua.

goi-cuoc-iChat-cua-mobifone

gói cước iChat của Mobifone

Cú pháp đăng ký gói cước iChat của Mobifone nhanh nhất

Gói cước iChat của Mobifone với mức cước phí của gói Ngày là 2.000 đồng, gói Tuần là 10.000 đồng. Đối với những thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ của nhà mạng lần đầu, quý khách hàng sẽ được miễn phí cước đăng ký sử dụng trong 1 ngày đầu tiên.

Cú pháp đăng ký sử dụng gói cước rất đơn giản và tiện lợi, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn như sau:

- Gói cước Ngày: FT2 gửi 1522

- Gói cước Tuần: FT10 gửi 1522

Đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng được thoải mái truy cập việc lướt web, chơi game onlione, nghe nhạc, xem phim, giải trí bằng cách xem những video hài hước, vui nhộn để giảm căng thẳng.

>>> Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại của bidv để nhanh chóng bổ sung năng lượng cho điên thoại của bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng gói cước iChat của Mobifone

Để đăng ký sử dụng gói cước thành công, quý khách hàng hãy nhanh tay thực hiện bấm phím 1522*** để gọi điện thoại miễn phí đến thuê bao nhà mạng MobiFone khác.

>>> Khám phá thêm thông tin cụ thể về thẻ cào Mobifone ngay tại : http://dichvuvina.com/tim-hieu-thong-tin-ve-the-cao-mobi-co-may-so-tien-ich-cua-nha-mang-c16724.html

goi-cuoc-iChat-cua-mobifone

gói cước iChat của Mobifone

Trong đó, *** chính là số điện thoại Mobifone khách hàng cần gọi.

>>>> Cách đơn giản nhất để đổi thẻ Mobi bị rách, hỏng, mờ số

Quý khách hàng có thể kiểm tra số phút gọi thoại miễn phí còn lại của mình bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KT IC gửi 1522

Nếu quý khách hàng cảm thấy gói cước không phù hợp với nhu cầu sử dụng, hoặc bạn muốn thay đổi bằng cách sử dụng một gói cước khác ưu đãi hơn, thì hãy nhanh tay hủy gói cước để bảo toàn số lượng tài khoản của mình.

>>>> Chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Mobi hiện nay

Trên đây là tất cả những điều bạn cần biết về gói cước iChat của Mobifone gọi điện giá rẻ. Chúc các bạn có những giây phút thật sự vui vẻ và thư giãn bên bạn bè và người thân yêu của mình. Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bài viết: