Trang chủ/ Tin tức/ Tạo dấu ấn riêng với dịch vụ My Avatar Vinaphone 100% miễn phí
Tạo dấu ấn riêng với dịch vụ My Avatar Vinaphone 100% miễn phí

Tạo dấu ấn riêng với dịch vụ My Avatar Vinaphone 100% miễn phí

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-12-06

Dịch vụ My Avatar Vinaphone một tiện ích giải trí hết sức đặc sắc giúp các thuê bao thoải mái sử dụng tạo cá tính riêng mang đậm bản sắc cá nhân

Được ra đời là một cổng tiện ích hoàn toàn mới các thuê bao Vina khi sử dụng ứng dụng này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hết sức thú vị giúp bạn thoải mái thiết lập cùng với sự bổ sung những tiện ích đến từ dịch vụ My Avatar. Theo đó, khi cài đặt avatar do bạn thiết lập sẽ được hiển thị trên màn hình của những thuê bao mà bạn gọi đến và ngược lại. Sự bổ sung này giúp các cuộc gọi của bạn sẽ trở lên trọn vẹn, sinh động và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tham khảo ngay cú pháp mua thẻ garena trên điện thoại di động cực nhanh chóng, tiện lợi tại đây: https://muathe123.vn/mua-the/garena-tren-dien-thoai-8555.html​

dich-vu-my-avatar-vinaphone

Tạo dấu ấn riêng với dịch vụ My Avatar Vinaphone 100% miễn phí

Sử dụng dịch vụ My Avatar Vinaphone miễn phí

Dịch vụ My Avatar của Vinaphone được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các thuê bao trả trước, trả sau Vinaphone và được triển khai từ cuối tháng 8/2016. Tuy nhiên sẽ có những thuê bao chưa được tiếp cận dịch vụ nên không biết phải sử dụng và đăng ký như thế nào.

Cho nên các thuê bao muốn tạo một avatar mỗi khi thực hiện các cuộc gọi chỉ cần làm theo hướng dẫn hết sức đơn giản như sau:

Cách 1: qua ứng dụng My Avatar: Để được sử dụng dịch vụ các thuê bao hãy cài đặt ứng dụng trên các thiết bị di động của mình bằng việc tải ngay ứng dụng tại trang chủ my-avatar.vn.

Lúc này bạn sử dụng dịch vụ My Avatar Vinaphone để cài đặt Avatar bằng cách: mở ứng dụng lên, bằng tùy chọn đăng nhập trên tài khoản của mình đã đăng ký. Tại thanh Menu, bạn chọn cài đặt avatar. Bạn có thể tự tạo bằng cách tải ảnh lên và chọn ảnh được yêu thích ở điện thoại và ấn OK là hoàn tất.

Cách 2: sử dụng ngay trên trang chủ. Tại đây bạn cũng vào trang chủ và làm theo các bước y như cách 1 đó là: Tại thanh Menu, bạn chọn cài đặt avatar. Bạn có thể tự tạo bằng cách tải ảnh lên và chọn ảnh được yêu thích ở điện thoại và ấn OK là hoàn tất.

Ngay khi tải ứng dụng hoặc sử dụng trực tiếp trên trang bạn sẽ thoải mái sử dụng khi điện thoại đã được sử dụng gói 3G của Vinaphone.

>>>Dù là số thuê bao của bất cứ đơn vụ cung ứng mạng nào Viettel/Mobi/Vina thì bạn đều cần nạp thẻ để ngay và luôn bổ sung - gia tăng số dư tài khoản kịp thời nhất và dùng hầu hết gói ưu đãi thật trọn vẹn khi mua thẻ cào điện thoại online nhanh trên hệ thống D66. Hướng dẫn tại https://doithe66.com/mua-the-dien-thoai/cach-mua-the-dien-thoai-online-1298.html

dich-vu-my-avatar-vinaphone-1

Quy định sử dụng dịch vụ My Avatar Vinaphone

Khi sử dụng các thuê bao sẽ có Avatar được hiển thị với các cuộc gọi với những quy định sau:

- Khi hai thuê bao đều sử dụng thì khi đó, avatar sẽ hiển thị cuộc gọi được hiển thị với avatar của đối phương.

- Khi một trong hai thuê bao sử dụng thì khi gọi thuê bao cài đặt ứng dụng sẽ hiển thị avatar của chính bản thân mình.

Đồng thời avatar chỉ được hiển thị trong điều kiện các thuê bao được kết nối mạng 3G hay wifi. Cho nên bạn hãy sử dụng cùng với một gói cước 3G Vinaphone để sử dụng tiện ích này thoải mái nhất nhé.

Với mỗi thuê bao khi gọi đến một thuê bao mà mình muốn bất kỳ thì chỉ được hiển thị tối đa lần mỗi ngày.

Như vậy với những thông tin trên về dịch vụ My Avatar Vinaphone được sử dụng miễn phí hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm mới thú vị nhất!

Chia sẻ bài viết: