Trang chủ/ Tin tức/ Tưng bừng khuyến mãi sim Đại Phát Vinaphone!
Tưng bừng khuyến mãi sim Đại Phát Vinaphone!

Tưng bừng khuyến mãi sim Đại Phát Vinaphone!

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-23

Sim 3G Đại Phát Vinaphone một trong số các sim theo vùng được ưa chuộng bởi những ưu đãi tưng bừng mà gói cước triển khai

Các thuê bao đang sinh sống, làm việc tại các tỉnh Đông Nam Bộ được quyền sở hữu những ưu đãi hay những lợi ích mà sim 3G Đại Phát của Vina bằng việc đăng ký hòa mạng ngay trong hôm nay. Bộ sản phẩm này chính là những gì có lợi nhất mà nhà mạng Vinaphone mong muốn mang lại cho các thuê bao khi hòa mạng mới với sim đầu số 088.

Không chỉ là ưu đãi về data mà các thuê bao còn được nhận những ưu đãi khác hấp dẫn hơn sẽ được giới thiệu chi tiết nhất trong bài viết dưới đây. Các thuê bao hãy nhanh chóng đến một địa điểm trong vùng khuyến mãi để tận hưởng hết ưu đãi nhé.

Xem thêm>> mua thẻ vinaphone online giá rẻ, chiết khấu cao

sim-3g-dai-phat-vinaphone

Tưng bừng khuyến mãi sim Đại Phát Vinaphone!

Nội dung các ưu đãi của sim 3G Đại Phát Vinaphone

Ngay khi kích hoạt thành công sim 3G Đại Phát khách hàng sẽ nhận được những khuyến mãi tương ứng siêu khủng sau đây. Lưu ý đây hoàn toàn như di động bình thường không phải sim Ezcom mà ưu đãi 3G mà nó được nhận khiến cho người tiêu dùng tận hưởng 3G còn tốt hơn bất cứ sim Ezcom nào được đăng ký.

- Trong tháng kích hoạt thuê bao sẽ được nhận 60.000đ sử dụng vào tài khoản KM2. Trong các tháng sau cộng liên tiếp 5 tháng 30.000đ vào DK2.

- Đồng thời thuê bao sẽ được nhận những ưu đãi 3G hấp dẫn có thể sở hữu được bằng cách đăng ký 1 trong hai hoặc cả hai gói cước sau:

+ Thuê bao được là đối tượng đăng ký sử dụng gói cước 3 trong 1 của gói B69 Vinapone với cú pháp B69 gửi về 900 được sở hữu những ưu đãi sau: 1.500 phút nội mạng Vina và cố định VNPT, 1.500 sms nội mạng Vinaphone và 2,5Gb data.

+ Ưu đãi gói MAX Vinaphone đăng ký chỉ với 30.000đ với 600Mb, miễn cước phát sinh.

sim-3g-dai-phat-vinaphone

  • Xem thêm khi muốn mở đại lý thẻ cào với giá ưu đãi nhất cũng như bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất hiện nay từ Banthe24h: Chính sách đại lý tại Banthe24h.vn

Cách đăng ký sim 3G Đại Phát Vinaphone

Thuê bao tại các tỉnh sau thẻ được tham gia đăng ký: Tây Ninh, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước và Đồng Nai.

Chi phí bộ KIT chỉ 50.000đ/sim được bán rộng rãi tại các tỉnh trên trên thị trường.

Khi đăng ký thành công thuê bao không chỉ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, thiết thực trên mà còn được sử dụng cước mặc định của gói vô cùng ưu đãi là:

- Cước sử dụng gọi ngoại mạng của Vinaphone hay liên mạng trong nước: 980đ/phút.

- Cước sử dụng gọi nội mạng của Vinaphone: 880đ/phút.

- Cước nhắn tin SMS ngoại mạng: 350đ/sms.

- Cước nhắn tin SMS nội mạng: 290đ/sms.

Như vậy với những thông tin hấp dẫn nhất về các khuyến mãi sim 3G Đại Phát Vinahone, các thuê bao thoải mái sử dụng và tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất!

Chia sẻ bài viết: