Trang chủ/ Tin tức/ Tìm hiểu về khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc và khuyến mãi cục bộ Vinaphone
Tìm hiểu về khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc và khuyến mãi cục bộ Vinaphone

Tìm hiểu về khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc và khuyến mãi cục bộ Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-09-30

Khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc và khuyến mãi cục bộ Vinaphone là hai chương trình khuyến mãi nạp thẻ của nhà mạng triển khai. Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ này giúp bạn tiết kiệm cước phí nhất, gia tăng tài khoản thuê bao nhanh nhất.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc và khuyến mãi cục bộ Vinaphone để người dùng dễ hình dung khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ. Tham gia hòa mạng sim khủng Vinaphone nhận ngay những ưu đãi khủng nào.

khuyen-mai-nap-the-vinaphone

Hai chương trình khuyến mãi này được nhà mạng liên tục triển khai dành nhiều ưu đãi thiết thực, ý nghĩa hàng tháng cho các thuê bao trả trước của nhà mạng giúp tài khoản gia tăng nhanh sau mỗi lần nạp thẻ.

Khuyến mãi toàn quốc Vinaphone là gì? Khuyến mãi cục bộ Vinaphone là gì? Bởi đây là hai chương trình khuyến mãi khác nhau. Điểm khác nhau ở phạm vi áp dụng khuyến mãi, đối tượng tham gia, quy định cộng ưu đãi và thời gian triển khai.

Bảng phân biệt hai chương trình khuyến mãi cục bộ và khuyến mãi toàn quốc

Nội dung Khuyến mãi cục bộ Khuyến mãi toàn quốc
Phạm vi Toàn quốc hoặc 1 số khu vực tỉnh thành theo khu vực Toàn quốc
Thời gian triển khai  Diễn ra khoảng thời gian trước ngày 20 của tháng (mỗi tháng có 3 – 4 chương trình) Diễn ra vào đầu tháng, cuối tháng (mỗi tháng tổ chức 1 đến 2 chương trình)
Đối tượng Áp dụng đối với thuê bao di động trả trước nằm trong danh sách nhận được tin nhắn từ tổng đài Áp dụng đối với tất cả thuê bao di động trả trước thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại (Khuyến mãi không áp dụng cho thuê bao Ezcom (sim 3G/4G))
Ưu đãi Tặng 50% giá trị thẻ nạp, (25% giá trị được tặng cộng vào TK KM, và 25% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2).Không tặng ngày sử dụng cho thuê bao Tặng 50% giá trị thẻ nạp, (25% giá trị được tặng cộng vào TK KM, 25% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2)Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365.

Ngoài ra, bạn liên hệ tổng đài 9191 để được hỗ trợ, giải đáp thêm nhé.

>>> Nạp tiền cho thuê bao khác Viettel nhanh chóng, ưu đãi nhất. Truy cập Doithe123.com để biết thêm chi tiết!

Trên đây là thông tin và phân biệt 2 chương trình khuyến mãi toàn quốc và khuyến mãi cục bộ Vinaphone ngắn gọn, dễ hiểu. Các thuê bao trả trước Vinaphone có thể tham gia khuyến mãi mà thuê bao của mình được hưởng để nạp tiền vào tài khoản với khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Chia sẻ bài viết: