Trang chủ/ Tin tức/ Thông tin mới nhất về gói cước FBSV Viettel năm 2017
Thông tin mới nhất về gói cước FBSV Viettel năm 2017

Thông tin mới nhất về gói cước FBSV Viettel năm 2017

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-17

Gói cước FBSV Viettel là gói cước ưu đãi data truy cập facebook miễn phí dành cho thuê bao sinh viên. Đăng ký thành công gói cước, bạn sẽ nhận được con số ưu đãi data cực khủng lên đến 10GB tốc độ cao truy cập Facebook, giúp bạn có thể lướt “phây” mọi lúc mọi nơi, check in liên tục, video call thường xuyên mà không lo đến cước phí.

Facebook là một mạng xã hội được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay và đây cũng là kênh liện lạc chính của các bạn sinh viên kết nối với người thân, bạn bè. Với 10Gb ưu đãi từ gói cước FBSV Viettel, cước phí chỉ có 15.000đ cho mỗi tháng, các bạn sinh viên còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký gói cước ngay hôm nay thôi.

Ngoài giải pháp này ra, địa chỉ chúng tôi còn cung cấp thêm giải pháp mua thẻ game nữa. Do thế nên, nếu như quý khách đang muốn nhu cầu muốn mua the game thì có thể truy cập vào địa chỉ Muathe123.vn của cửa hàng chúng tôi để mua thẻ game online ngay tại đây.

goi-cuoc-fbsv-viettel

Gói cước FBSV Viettel

Hướng dẫn đăng ký gói cước FBSV Viettel

- Cú pháp hướng dẫn đăng ký gói cước FBSV Viettel:

FBSV gửi 191

- Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký gói cước qua các kênh khác như, bấm *098# nhấn OK và thực hiện theo hướng dẫn hoặc truy cập ứng dụng My Viettel chọn gói cước Facebook sinh viên và thực hiện theo hướng dẫn cụ thể.

- Đăng ký gói cước FBSV thành công, thuê bao nhận được 10GB data tốc độ cao miễn phí để truy cập facebook.

- Thời gian áp dụng: Từ tháng 8/2017 và chưa có thời gian kết thúc.

- Đối tượng được tham gia đăng ký gói cước: Thuê bao Viettel đang sử dụng gói cước Tân sinh viên 2017.

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

- Cước phí gói cước: 15,000đ/ tháng.

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

Những thông tin cần lưu ý khi sử dụng gói cước FBSV Viettel

- Ưu đãi 10GB mà thuê bao nhận được từ gói cước chỉ áp dụng khi bạn truy cập facebook, còn những truy cập ngoài facebook sẽ phải trả cước 3G/4G theo quy định.

- Khi sử dụng hết data 10 GB ưu đãi hệ thống sẽ tính phí truy cập theo gói 3G/4G mà thuê bao đang sử dụng. Nếu thuê bao không đăng ký mua thêm gói data 3G thì sẽ tính phí mặc định là 75đ/50KB.

- Vì vậy trong quá trình sử dụng gói cước, bạn nên kiểm tra lưu lượng data còn lại của gói theo cú pháp: KTTK gửi 191.

goi-cuoc-fbsv-viettel-1

Gói cước FBSV Viettel

- Gói cước FBSV có tính năng gia hạn tự động khi đến chu kỳ mới và tài khoản thuê bao còn số dư lớn hơn hoặc bằng 15.000đ. Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước nữa, bạn hủy gói bằng cách soạn: HUY FBSV gửi 191.

Trong trường hợp nếu số dư trong tài khoản không đủ để gia hạn gói cước, có thể tham khảo cách nạp tiền sau đây https://banthe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-online-vietcombank-8496.html​

Sau khi hủy gói cước, bạn có thể tham khảo các gói cước Viettel khác để phù hợp hơn với nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và truy cập internet của mình như gói VTKHOE Viettel, gói VT BIỂN Viettel, ...

Sử dụng gói cước FBSV Viettel hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vui vẻ và tiết kiệm cho thuê bao của bạn. Chúc các bạn cài đặt gói cước thành công.

 

Chia sẻ bài viết: