Trang chủ/ Mua thẻ cào Vinaphone/ Tại sao nên lựa chọn đăng kí gói MIUSV Mobifone để truy cập mạng?
Tại sao nên lựa chọn đăng kí gói MIUSV Mobifone để truy cập mạng?

Tại sao nên lựa chọn đăng kí gói MIUSV Mobifone để truy cập mạng?

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-03-20

Nếu bạn là thuê bao đang hòa mạng sim sinh viên của nhà mạng Mobifone thì bạn không nên bỏ qua gói MIUSV Mobifone nhé. Đây là cũng một món quà ưu đãi mà nhà mạng Mobifone dành tặng cho các quý khách hàng là học sinh, sinh viên. Chính vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé.

Gói cước MIUSV sẽ hỗ trợ tối đa cho các thuê bao để có thể thoái mái truy cập mạng với tốc độ cao trong suốt 30 mà không hề phải lo lắng về cước phí phát sinh khi sử dụng vượt gói. Đây là một trong những ưu điểm vô cùng lớn mà gói cước mang lại. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu đăng kí gói cước thì hãy dành ra ít phút đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tìm hiểu thông tin về gói MIUSV Mobifone mới nhất hiện nay

Thay vì việc hàng tháng mất một khoản phí rất là lớn cho quá trình lướt web, đọc báo, nghe nhạc… thì hiện nay nhà mạng Mobifone đã ra mắt vô cùng nhiều các gói cước khác nhau để khách hàng của mình có thể thoái mái truy cập internet mà vẫn tiết kiệm được chi phí cho bản thân. Một trong những gói cước đó là MIUSV.

goi-MIUSV-Mobifone1

gói MIUSV Mobifone

Gói MIUSV Mobifone là một gói cước dành cho các thuê bao đang hòa mạng sim học sinh, sinh viên trên cả nước. Gói cước có một chức năng duy nhất là hỗ trợ các thuê bao truy cập mạng với tốc độ cao mà không bị tốn kém. Thông tin chi tiết về gói cước như sau:

+ Tên gói cước: MIUSV Mobifone

+ Phạm vi áp dụng: Trên cả nước.

+ Đối tượng tham gia: Thuê bao học sinh, sinh viên của nhà mạng Mobifone hoạt động 2 chiều

+ Điều kiện đăng kí: Trong tài khoản chính có trên 50.000đ và hiện không đăng kí bất kì gói 3G Mobifone nào.

>>>> Chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Mobi hiện nay

Chi tiết cách đăng kí gói MIUSV Mobifone siêu dễ dàng như thế nào?

Để có thể giúp các đối tượng là học sinh, sinh viên có thể dễ dàng sử dụng mạng internet phục vụ cho mục đích học tập, giải trí… trong suốt 30 ngày thì bạn hãy thực hiện đăng kí theo cú pháp sau:

MO_MIUSV gửi 9084

goi-MIUSV-Mobifone

gói MIUSV Mobifone

Trong đó:

+ Phí nhắn tin đến 9084: Hoàn toàn miễn phí.

+ Phí của gói MIUSV Mobifone : 50.000 vnđ/ 1 lần

+ Thời hạn gói cước: 30 ngày.

>>> Cách nạp tiền cho thuê bao khác tiện lợi nhất: https://muathe123.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-cho-thue-bao-khac-8366.html

*Lưu ý trong quá trình sử dụng gói MiuSV:

+ Gói cước sẽ không tự động gia hạn, nếu như bạn muốn gia hạn tiếp thì bạn phải soạn tin soạn GH MIU  gửi 999 và tiền trong tài khoản chính phải trên  50.000đ thì bạn mới có thể tiếp tục gia hạn gói cước.

+ Trong quá trình sử dụng nếu như có bất kì khó khăn vướng mắc gì thì bạn hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ trực tiếp nhé.

Chúc bạn đăng kí gói MIUSV Mobifone thành công và có những giây phút trải nghiệm thật tuyệt vời với các dịch vụ của nhà mạng Mobifone 

Chia sẻ bài viết: