Trang chủ/ Tìm việc/ Sử dụng top CV mẫu sao cho hiệu quả, bạn cần biết!
Sử dụng top CV mẫu sao cho hiệu quả, bạn cần biết!

Sử dụng top CV mẫu sao cho hiệu quả, bạn cần biết!

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-06-18

Những top CV mẫu là một công cụ không thể thiếu để các ứng viên áp dụng ngay trong hồ sơ. Tuy nhiên để có thể sử dụng được một cách hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

Một mẫu CV xin việc đẹp cấu trúc đơn giản và chuyên nghiệp giúp bạn đánh gục bất cứ nhà tuyển dụng nào khi tìm kiếm một việc làm làm lương cao tại Nghệ An hay bất kỳ tỉnh thành hay thành phố nào. Vậy làm sao để biến những mẫu CV đó trở thành những công cụ, trợ thụ "mãnh lực" nhất? Tìm hiểu ngay bạn nhé!

Vì sao cần sử dụng những top CV mẫu?

Hiện nay để hỗ trợ những bạn trẻ mới ra trường hay những ứng viên có mong muốn nhanh chóng tìm kiếm việc làm hàng loạt website tuyển dụng từ miễn phí cho đến thu phí đều cung cấp những mẫu CV có sẵn.

Những mẫu CV này là những mẫu CV được chọn lọc và mô phỏng theo những mẫu từ phổ biến cho đến những mẫu mang phong cách cá nhân. Từ những top CV mẫu này mà ứng viên có thể sử dụng điền những thông tin cá nhân vào đó là thu hút nhà tuyển dụng.

Thông thường có nhiều mẫu CV và chọn lựa một mẫu CV phù hợp và áp dụng sẽ giúp cho bạn có một phong cách chuyên nghiệp nhất. Đây cũng là một nghệ thuật để các bạn có thể sử dụng một cách triệt để nhất.

Tuy nhiên nếu bạn chưa biết cách làm sao để áp dụng hiệu quả thì với hướng dẫn chi tiết từ cách chọn CV sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành công và hiệu quả nhất khi tìm việc nhanh hà nội và bất cứ thành phố nào mà bạn muốn làm việc nhé.

top cv mẫu

Cách sử dụng top CV mẫu hiệu quả nhất

Có nhiều website cung cấp những mẫu CV hiện nay trong đó một hệ thống cung cấp hoàn toàn miễn phí những mẫu CV đẹp cho mọi ứng viên từ đó bạn có thể trải nghiệm và viết lên những bộ hồ sơ mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đó là Timviec365.vn với trang CV Online 365 – một hệ thống ổn định và nguyên tắc cung cấp cho mọi ứng viên một nơi để dễ dàng tìm kiếm việc làm qua những mẫu CV mà bạn có thể tải miễn phí.

Cũng không khó để bạn có thể tải miễn phí top CV mẫu này vì chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí, truy cập vào hệ thống là bạn sẽ có cả một thế giới những mẫu CV với nhiều loại khác nhau cho từng đối tượng.

Tại đây bạn có tạo theo những mẫu từ loại dòng thời gian, loại truyền thống (thiết kế cố điển) cho đến những loại sáng tạo nhất như mẫu thiết kế sáng tạo, Infographic Resume… Đồng thời bạn có thể chọn CV theo ngành nghề và tạo CV với nhiều ngôn ngữ khác nhau từ Anh, Hàn, Nhật, Trung và cả tiếng Việt.

Lúc này bạn hãy định vị lại nhu cầu sử dụng những top CV mẫu mà mình cần sử dụng, bạn có thể trả lời những câu hỏi sau để dễ dàng lựa chọn:

- Công việc mang tính chất như thế nào? Là truyền thống hay hiện đại, sáng tạo?

- Vị trí công việc sẽ phù hợp với mẫu CV nào?

- Mẫu CV nào sẽ giúp bạn phô diễn tài năng một cách triệt để nhất?

Chẳng hạn như bạn đang ứng tuyển vào một ngành mang tính sáng tạo cao như thiết kế đồ họa thì việc lựa chọn mẫu mang phong cách truyền thống sẽ không được hợp lý. Sự lựa chọn thông minh sẽ mang lại kết quả bất ngờ.

Lựa chọn đúng loại lúc này bạn sẽ đăng nhập vào trang CV365 với loại mẫu có sẵn. Nếu chưa có tài khoản bạn sẽ bắt đầu tạo mới tài khoản rất đơn giản.

Bước 1: Truy cập theo đường dẫn sau: https://timviec365.vn/cv365/mau-cv-xin-viec-online

Bước 2: Chọn loại CV trong top CV mẫu.

Bước 3: Đăng nhập (tạo tài khoản). Khi đăng nhập hệ thống thành công lúc này bạn sẽ thấy chữ “Tạo CV” ngay trong từng loại. Click chọn và bắt đầu tạo CV như trên máy tính bắt đầu “nhào nặn” để biến CV có sẵn mang đậm phong cách của riêng bạn.

Sau khi tạo xong trên trang bạn sẽ download hay tải về máy mình từ đó có thể gửi đến bất cứ công ty nào mà mình mong muốn. Hơn nữa, tại đây bạn còn có thể sử dụng những mẫu sơ yếu lý lịch xin việc làm để hoàn thiện hồ sơ ngay rất tiện lợi.

Lợi ích khi dùng mẫu CV có sẵn trên CV365 của Timviec365

Lợi ích khi dùng mẫu CV có sẵn trên CV365 của Timviec365

Tại đây bạn sẽ được tạo CV trên nền tảng từ top CV mẫu có sẵn từ đó sẽ dễ dàng thu hút những nhà tuyển dụng cho những vị trí mà mình mong muốn.

Những mẫu CV đẹp nhất cung cấp cho bạn là hoàn toàn miễn phí. Bạn không chỉ sử dụng một hai mẫu và nhiều mẫu. Hãy lựa chọn đúng mẫu để phát huy tác dụng cao nhất. Đồng thời bạn còn có thể thoải mái lựa chọn những cho mình một cover letter tiếng việt trên những mẫu cover letter có sẵn thay vì phải viết tay. Đây cũng là một loại giấy tờ quan trọng giúp bạn có thể chinh phục bất cứ công việc nào mà mình mong muốn.

Để làm tất cả điều này, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí và tạo CV cho người thân cũng rất dễ dàng.

Và nhiều lợi ích khác mà bạn nên khám phá ngay cùng top CV mẫu bạn nhé!

Chia sẻ bài viết: