Trang chủ/ Tin tức/ Sử dụng gói cước 4G HD120 Mobifone để nhận ưu đãi “khủng”
Sử dụng gói cước 4G HD120 Mobifone để nhận ưu đãi “khủng”

Sử dụng gói cước 4G HD120 Mobifone để nhận ưu đãi “khủng”

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-21

Với gói cước 4G HD120 Mobifone, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm ưu đãi vô cùng khủng, cùng với đó là chất lượng truy cập đỉnh cao. Đây là những điều mà bất cứ thuê bao hòa mạng thương hiệu viễn thông Mobifone nào cũng muốn được trải nghiệm.

Thông tin hấp dẫn về gói cước 4G HD120 Mobifone

Đăng ký thành công gói cước 4G HD120 Mobifone, bạn sẽ nhận được ngay cho mình ưu đãi lên đến 6GB dung lượng data chỉ với 120,000đ/ tháng.

>>>Để dùng dịch vụ trên hàng đầu quý khách nên lựa chọn một cách trả phí tiện lợi nhất. Hình thức này chính là nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm và vì vậy mà khách hàng sẽ gia tăng cho số dư tài khoản dế cưng của mình theo thao tác mới nhất như: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-qua-the-atm-1299.html

dang-ky-goi-cuoc-4g-hd120-mobifone

gói cước 4G HD120 Mobifone

Ngay từ khi gói cước mới ra đời, nó đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều khách hàng, của những tín đồ sử dụng công nghệ mạng 4G Mobifone. Lý do là vì gói cước có cước phí rẻ vô cùng ưu đãi siêu khủng và được hỗ trợ truy cập mạng internet.

Gói cước hy vọng sẽ mang lại cho bạn những phút giây lướt web thật sự thư giãn như một lời tri ân của nhà mạng viễn thông Mobifone dành tặng cho khách hàng của mình. Ưu đãi 6GB/tháng sẽ là phù hợp cho những khách hàng thường xuyên truy cập mạng, vì vậy bạn đừng quá lo lắng hết dung lượng giữa chừng.

>>> Bạn đã từng sử dụng qua dịch vụ mua the cao bang Vietcombank một cách nhanh chóng, đơn giản và nhận được chiết khấu cao chưa? Với dịch vụ này, bạn có thể nhận được mã thẻ mọi lúc, mọi nơi kể cả ban ngày hay ban đêm.

Hướng dẫn đăng ký nhanh gói cước 4G HD120 Mobifone

Nếu bạn có mong muốn được thả ga giải trí, xem phim, lướt web vào các trang mạng xã hội mỗi ngày thì bạn hãy cùng chúng tôi đồng hành với gói cước ưu đãi 4G HD120. Gói cước chắc chắn sẽ đáp ứng đủ điều kiện cần thiết mà bạn yêu cầu với chi phí rẻ nhất.

Để được sử dụng gói cước này, bạn phải là thuê bao trả trước và trả sau đang hòa mạng Mobifone, bạn đã đổi sim 4G và phải nằm trong vùng phủ sóng 4G.

dang-ky-goi-cuoc-4g-hd120-mobifone

gói cước 4G HD120 Mobifone

Để biết mình có phải là khách hàng may mắn được sở hữu gói cước này hay không, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT 4G gửi 789 

– Phạm vi triển khai của gói cước: Toàn quốc.

– Điều kiện sử dụng gói cước: điện thoại di động của quý khách phải có kết nối 4G, và bạn đang ở nơi có phủ sóng 4G Mobifone.

>>> Khách hàng tìm hiểu thêm thẻ cào Mobi có mấy số ngay tại: http://dichvuvina.com/tim-hieu-thong-tin-ve-the-cao-mobi-co-may-so-tien-ich-cua-nha-mang-c16724.html

Để đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: DKV HD120 gửi 9084

Khi đã đã đăng ký thành công gói cước, bạn hãy tắt máy rồi khởi động lại, sau đó mở 4G lên và sử dụng như bình thường.

Mã gói

Cách đăng ký

Ưu đãi

Cước phí

Chu kỳ

HD120

DKV HD120 gửi 9084

6GB dung lượng 4G Mobifone

120,000đ

30 ngày

 

>>>> Cách đơn giản nhất để đổi thẻ Mobi bị rách, hỏng, mờ số

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 999

Nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: GH gửi 999 

Để hủy gia hạn gói cước, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KGH gửi 999

Nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước, quý khách hàng hãy hủy theo cú pháp tin nhắn: HUY HD120 gửi 999

Chúc các bạn hủy thành công gói cước 4G HD120 Mobifone. Trân trọng cảm ơn! 

>>> Chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Mobi hiện nay

Chia sẻ bài viết: