Trang chủ/ Tin tức/ Sở hữu gói Facebook Vinaphone B200FB trọn gói lướt FB + 11Gb!
Sở hữu gói Facebook Vinaphone B200FB  trọn gói lướt FB + 11Gb!

Sở hữu gói Facebook Vinaphone B200FB trọn gói lướt FB + 11Gb!

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-12-07

Khi sở hữu cho mình gói Facebook Vinaphone B200FB các thuê bao sẽ nhận ưu đãi truy cập trọn gói cùng với 11Gb!

Khi truy cập trang mạng xã hội nhất là trang Facebook một trang mạng mới giúp thuê bao thoải mái bán hàng hay làm mọi việc mà mình yêu thích hay đơn giản chỉ là chat với bạn bè, trao đổi kinh nghiệm, làm việc tha hồ cập nhật những status đơn giản nhất.

Ngoài bên cạnh việc sử dụng Facebook, các thuê bao còn thoải mái dùng những trang mạng khác với dung lượng khủng chưa từng thấy là 11Gb. Tất cả những ưu đãi này đều được nhận chỉ với cước phí rất khiêm tốn là 200.000đ thoải mái xài thả ga cả tháng.

Mua thẻ cào qua Bankplus tại Muathe123.vn là gì? Cách thức thực hiện ra sao? Khách hàng tham khảo thêm tại Muathe123.vn.

goi-facebook-vinaphone-b200fb

Sở hữu gói Facebook Vinaphone B200FB  trọn gói lướt FB + 11Gb!

Gói Facebook Vinaphone B200FB trọn gói lướt FB + 11Gb

Để chủ động đăng ký gói cước cực kỳ ưu đãi này các thuê bao là thuê bao trả trước chỉ cần chuẩn bị cho mình 200.000đ trong tài khoản gốc. Khi đó các thuê bao sẽ được sử dụng gói cước trong thời gian cực ưu đãi với 30 ngày.

Còn với những thuê bao trả sau thì chỉ cần thanh toán đầy đủ cước phí cũng dễ dàng đăng ký và sử dụng gói cước. Như vậy là các thuê bao chỉ cần soạn ngay một cú pháp tin nhắn siêu đơn giản là:

DK1 B200FB gửi về 1544

Lập tức khi tin nhắn mà thuê bao soạn được gửi miễn phí và thành công thì sẽ sẽ nhận được mã xác nhận. Lúc này bạn thực hiện theo hướng dẫn là sẽ đăng ký gói Facebook Vinaphone B200FB 1 cách thần tốc và rất đơn giản!

Khi tiến trình đăng ký thực hiện thành công bạn nên khởi động lại thiết bị và kiểm tra ưu đãi data được cộng vào như thế nào sau đó mới vào mạng thuê bao nhé.

Nạp tiền điện thoại bằng BIDV dễ dàng nhất, hưởng ưu đãi siêu khủng chỉ có tại Muathe24h.vn.

Với ưu đãi chỉ 200.000đ có ngay những ưu đãi hai trong một của gói cước 1 không hai này thuê bao sẽ thoải má lướt Facebook, cập nhật mọi tin tức cũng như lướt mạng không chút đắn đo.

goi-facebook-vinaphone-b200fb-1

Thông tin thêm với gói Facebook Vinaphone B200FB

Gói cước sở hữu những ưu đãi tuyệt vời sau:

- Ưu đãi lướt FB không giới hạn.

- Ưu đãi 11Gb lướt các trang mạng khác không giới hạn mà không cần sở hữu thêm một gói cước 3G Vinaphone nào khác.

- Ưu đãi giá chỉ 200.000đ sử dụng trọn vẹn trong vòng 1 tháng.

Hướng dẫn khách hàng cách mua thẻ điện thoại vinaphone theo bước thực hiện tại Muathe24h.vn. Các bạn có thể truy cập tại đây:  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-vinaphone-10591.html

Hơn nữa gói gói Facebook Vinaphone B200FB có tính tự gia hạn cho nên các thuê bao chỉ cần đảm bảo trả cước đúng hạn (thuê bao trả sau) hay có tài khoản chính dư giả tối thiểu 200.000đ ( thuê bao trả trước) là sẽ được thoải mái gia hạn gói cước siêu “ưu việt” này.

Như vậy với thông tin tuyệt vời về ưu đãi của gói cước này, các thuê bao nhanh tay soạn ngay 1 SMS gửi về 1544 để không bỏ qua chương trình ưu đãi và có một người bạn đồng hành trong mỗi check in hay đơn thuần là với những tin nhắn thân thương gửi cho những người ta yêu mến mỗi ngày.

Sở hữu ngay gói Facebook Vinaphone B200FB ngay trong hôm nay thuê bao nhé!

Chia sẻ bài viết: