Trang chủ/ Tin tức/ Sỡ hữu gói cước VD75K Vinaphone với 1GB + ưu đãi gọi hấp dẫn
Sỡ hữu gói cước VD75K Vinaphone với 1GB + ưu đãi gọi hấp dẫn

Sỡ hữu gói cước VD75K Vinaphone với 1GB + ưu đãi gọi hấp dẫn

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-18

Những ưu đãi đặc biệt của gói cước VD75K Vinaphone chỉ 75.000đ thực sự là khuyến mãi cực tốt dành cho những thuê bao thường xuyên liên lạc

Những gói cước sở hữu combo hai ưu đãi được ưu chuộng nhất hiện nay như ưu đãi gọi và ưu đãi data vẫn luôn là sự lựa chọn của các thuê bao để tối đa chi phí sử dụng mà vẫn có được một gói cước hoàn hảo. Và gói cước VD75K của Vinaphone chính là một gói cước như vậy, nếu như bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội có những ưu đãi tuyệt vời kia thì hãy đăng ký ngay gói cước để được sử dụng thoải mái.

>>>Nếu khách hàng đang sử dụng nhà mạng VinaPhone thì cùng phương án nạp thẻ vinaphone online rất nhanh chóng với tài khoản mà quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng ngay lập tức!

>>> Xem thêm: Bạn biết ưu đãi gì về gói cước 3G Ez50 của Vinaphone?

goi-cuoc-vd75k-vinaphone

Sỡ hữu gói cước VD75K Vinaphone với 1GB + ưu đãi gọi hấp dẫn

Đăng ký gói cước VD75K Vinaphone ưu đãi combo gọi + data

Chương trình khuyến mãi 10 phút vốn được triển khai từ khá lâu và đến bây giờ vẫn chưa hết hot. Khi tham gia sở hữu gói cước bạn sẽ nhận về rất nhiều ưu đãi, không chỉ là ưu đãi gọi nội mạng 10 phút mà còn là ưu đãi 1 Gb data. Với combo ưu đãi giá chỉ 75.000đ khiến nhiều thuê bao vô cùng bất ngờ.

Đăng ký thành công gói cước bạn sẽ tha hồ được nấu cháo thỏa thích trên điện thoại di động của mình với cú pháp sau:

DK VD75K gửi đến 888

Như vậy là bạn đã có thể sở hữu thành công gói cước những thông số đáng chú ý sau:

  • Tên gói ưu đãi: gói cước VD75K Vinaphone.
  • Ưu đãi: 1Gb data + miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10p.
  • Thời lượng hưởng ưu đãi: 30 ngày cho 1 lần đăng ký.

Để được tham gia ưu đãi các thuê bao hãy kiểm tra trong hộp tin nhắn của mình xem có được hưởng ưu đãi hay không nhé vì gói cước chỉ áp dụng dành cho những thuê bao trong chương trình ưu đãi và đang hoạt động của Vinaphone.

>>> Tham khảo thêm: Sinh viên cần lưu ý điều gì khi lựa chọn việc làm thêm?

goi-cuoc-vd75k-vinaphone-1

Cách sử dụng gói cước VD75K Vinaphone hiệu quả

Khi sử dụng gói cước VD75K của Vinaphone này thuê bao chỉ cần thực hiện theo những mẹo đơn giản sau có thể tối ưu hóa gói cước và sử dụng vô cùng hiệu quả:

  • Vì gói cước khuyến mãi trong các cuộc gọi nội mạng và dưới 10 phút cho nên bạn hãy cài đặt số phút gọi cho mỗi cuộc gọi có thời gian tối đa bao nhiêu trong khoảng 0 đến 10 phút đến tối ưu chi phí.
  • Cũng rất dễ để phân biệt các số thuộc đầu số Vinaphone như 091, 094, 0123, 0125…bạn hãy nhớ kỹ để không bị lộn khi gọi ngoại mạng sẽ bị phát sinh cước.
  • Với 1Gb của gói cước VD75K Vinaphone thì bạn chỉ cần kiểm tra với cú pháp DATA gửi 888, đồng thời thực hiện việc tắt 3G khi không sử dụng. Hết 1Gb hệ thống tự ngắt kết nối.
  • HUY DK75K gửi đến 888 giúp bạn dễ dàng hủy gói khi không muốn sử dụng.
  • Bạn cũng có thể sử dụng gói cước với 1 gói 3G  trọn gói như gói MAX Vinaphone để sau khi hết ưu đãi data có thể sử dụng thoải mái.

Chúc thuê bao sử dụng gói cước VD75K Vinaphone đạt hiệu quả tốt nhất và tối ưu được chi phí!

>>> Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến dịch vụ nạp tiền điện thoại mobifone thì hãy truy cập ngay vào trang web Muathe24h.vn

Chia sẻ bài viết: