Trang chủ/ Tin tức/ Sim Ezcom và sim thường Vinaphone khác nhau ở điểm nào?
Sim Ezcom và sim thường Vinaphone khác nhau ở điểm nào?

Sim Ezcom và sim thường Vinaphone khác nhau ở điểm nào?

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-14

Với các thuê bao di động nắm được cách phân biệt sim Ezcom và sim thường Vinaphone khác nhau ở điểm nào sẽ giúp các thuê bao di động lựa chọn được sim phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Phan-biet-sim- Ezcom-va-sim-thuong-vinaphone

Dịch vụ mua thẻ cào, mua thẻ điện thoại online vietcombank uy tín nhanh chóng và tiện lợi chỉ có tại Muathe24h.vn

Trong quá trình sử dụng di động của mình, các thuê bao di động thường nghe đến sim thường và sim Ezcom Vinaphone nhưng không phải ai cũng biết 2 loại sim này được dùng để làm gì? Để giúp khách hàng phân biệt giữa sim Ezcom và sim thường Vinaphone để có cách lựa chọn sim một cách chính xác, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn cách phân biệt sim Ezcom và sim thường Vinaphone chi tiết nhất.

Sim Ezcom và sim thường Vinaphone khác nhau như thế nào?

Với các nhà mạng viễn thông, không phải ngẫu nhiên mà nhà mạng lại chia các sản phẩm sim của mình cung cấp ra thành nhiều loại. Mà điều này xuất phát từ tính chất và chức năng riêng của từng loại sim. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các thuê bao di động có thể lựa chọn được một loại sim phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Đối với sim Ezcom và sim thường Vinaphone cũng vậy, theo đó, 2 loại sim này được nhà mạng phân chia theo mục đích sử dụng cụ thể như sau:

Phan-biet-sim- Ezcom-va-sim-thuong-vinaphone

Với chiết khấu hấp dẫn nhất khi mua mã thẻ viettel online tại Website Muathe24h.vn bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như ưu tiên vềdich vụ.

Đối với sim Ezcom (sim 3G Vinaphone)

Sim Ezcom là loại sim được nhà mạng triển khai với chức năng chính là truy cập internet mà không thể nghe – gọi như sim thường

Các thuê bao khi muốn truy cập 3G thì sẽ đăng ký các gói cước 3G Vinaphone riêng mà không thể đăng ký bất kỳ một dịch vụ GTGT nào khác. Loại sim này có thể dùng cho các thiết bị như: USB 3G, iPad, Smartphone….

Đối với sim thường Vina (sim di động)

Đây là loại sim phổ biến và thông dụng nhất đối với tất cả người dùng di động. Sim này có chức năng nghe, gọi nhắn tin, lướt web trên nền tảng 3G Vinaphone và sử dụng các dịch vụ GTGT của nhà mạng.

Để nắm được thông tin chi tiết về sự khác nhau giữa 2 loại sim này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết sau đây:

Điểm khác nhau

Sim thường Vinaphone

Sim ezCom Vinaphone

Đăng ký 3G

Có thể đăng ký các gói 3G Vinaphone dành cho thuê bao di động.

Đăng ký được các gói 3G Vinaphone dudowcjnhaf mạng triển khai cho thuê bao ezCom.

Ưu đãi dung lượng

Phụ thuộc vào ưu đãi data của gói cước gói 3G đã đăng ký.

Phụ thuộc vào các gói cước 3G Vinaphone mà thuê bao đăng ký. Nhưng gói cước này luôn có ưu đãi data cao hơn các gói cước 3G dành cho thuê bao di động.

Tốc độ truy cập

Khi dùng hết lưu lượng, hệ thống sẽ hạ xuống tốc độ thường.

Khi đó, các gói cước này sẽ tính phí phát sinh hoặc ngắt truy cập.

Hạ băng thông về tốc độ thường khi người dùng sủ dụng hết dung lượng của các gói 3G trọn gói.

Tính phí phát sinh ngoài gói khi hết data nếu dùng các gói 3G giới hạn dung lượng và không ngắt truy cập internet như sim di động.

Thiết bị dùng

Sử dụng trên điện thoại di động

Sử dụng cho các thiết bị như: di động như điện thoại, tablet, laptop (có USB 3G) hoặc iPad có khe cắm sim…

Đăng ký dịch vụ GTGT

Đăng ký được tất cả các dịch vụ GTGT của nhà mạng.

Hoàn toàn không thể đăng ký tham gia bất cứ dịch vụ nào.

Mong rằng với thông tin chi tiết về cách phân biệt sim Ezcom và sim thường Vinaphone các thuê bao di động sẽ nắm được thông tin chi tiết về 2 loại sim này để chủ động lựa chọn được một loại sim phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Website thu mua thẻ cào trực tuyến Muathe123.vn cung cấp dịch vụ  nạp tiền điện thoại vinaphone nhằm mang lại nhiều tiện ích, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian của mình.

Chia sẻ bài viết: