Trang chủ/ Tin tức/ Nhanh tay đăng ký gói cước Vmax Vinaphone gọi thoại thỏa sức chỉ 3.000đ
Nhanh tay đăng ký gói cước Vmax Vinaphone gọi thoại thỏa sức chỉ 3.000đ

Nhanh tay đăng ký gói cước Vmax Vinaphone gọi thoại thỏa sức chỉ 3.000đ

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-15

Gói cước Vmax Vinaphone được nhà mạng triển khai nhằm hỗ trợ cho những khách hàng có nhu cầu gọi thoại nhiều trong ngày và những cuộc gọi thoại không tốn nhiều thời gian. Gói cước Vmax Vinaphone không giới hạn số lần thực hiện cuộc gọi thoại tuy nhiên sẽ giới hạn thời lượng cuộc gọi dưới 10 phút. Đăng ký thành công gói Vmax, bạn được miễn phí hoàn toàn cước phí cuộc gọi nội mạng đến tất cả thuê bao Vinaphone dưới 10 phút chỉ với 3.000đ cho mỗi ngày.

Đây là cơ hội hấp dẫn cho các thuê bao được tham gia gói cước thỏa sức tám chuyện với bạn bè người thân, tâm sự cũng như thể hiện tình cảm hàng ngày.

Cửa hàng chúng tôi chuyên mang đến dịch vụ mua thẻ garena online với uy tín và chất lượng thấp nhất. Nếu như quý khách đang quan tâm đến gói dịch vụ mua the garena thì hãy liên hệ trực tiếp ngay tới địa chỉ của chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. Mọi thông tin chi tiết xem tại  https://goo.gl/gb2gWu

goi-cuoc-vmax-vinaphone

Gói cước Vmax Vinaphone

Những điều cần biết về gói cước Vmax Vinaphone

- Gói Vmax Vinaphone là gói cước theo chu kỳ ngày, cước phí gói cước là 3.000đ, sử dụng đến hết 24h cùng ngày đăng ký thành công gói cước.

- Đối tượng được đăng ký gói cước: Các thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi sử dụng gói cước Vmax của nhà mạng.

- Để biết được thuê bao của mình có nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi trên hay không, bạn soạn tin với cú pháp: CTKM gửi 900.

- Trong quá trình sử dụng gói cước, nếu bạn muốn kiểm tra thông tin về gói cước thì bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: TRACUU gửi đến 900 hoặc bấm *091*0#.

Quý khách hàng có thể xem thêm giải pháp nạp tiền điện thoại Vina của địa chỉ chúng tôi. Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng với chiết khấu cực cao.

Cú pháp đăng ký gói cước Vmax Vinaphone

Những thuê bao may mắn nằm trong danh sách được đăng ký sử dụng gói cước Vmax Vinaphone, các bạn soạn tin đăng ký theo cú pháp:

VMAX gửi 900

Những ưu đãi nhận được từ gói cước Vmax Vinaphone

+  Gói cước không giới hạn các cuộc gọi thoại nội mạng có thời gian dưới 10 phút đến các thuê bao di động Vinaphone hoặc các thuê bao cố định VNPT trong ngày nên bạn cứ vô tư tận dụng tối đa ưu đãi hấp dẫn này từ gói cước nhé.

+  Bạn chỉ cần đăng ký gói cước Vmax Vinaphone 1 lần và có thể dùng trong cả tháng vì gói cước có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới và miễn là thuê bao của bạn có số dư cho phép để hệ thống thực hiện gia hạn.

goi-cuoc-vmax-vinaphone-1

Gói cước Vmax Vinaphone

Tuy nhiên nếu muốn hủy gói cước, bạn chủ động nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn ngay sau đây: HUY VMAX gửi 900

Ngoài ra, sau khi hủy gói cước Vmax Vianphone do không còn phù hợp với nhu cầu của bản thân mà bạn muốn đăng ký thêm các gói cước khác ưu đãi cả phút gọi và cả data 3G truy cập mạng thì bạn tham khảo thêm gói cước B30 Vinaphone với nhiều ưu đãi 3 trong 1.

Chúc các bạn đăng ký gói cước Vmax Vinaphone thành công và có thật nhiều những giây phút ấm áp bên người thân và bạn bè qua những cuộc hội thoại.

 

Chia sẻ bài viết: