Trang chủ/ Tin tức/ Nhận ưu đãi lớn từ gói cước 4G40 Viettel ngay hôm nay?
Nhận ưu đãi lớn từ gói cước 4G40 Viettel ngay hôm nay?

Nhận ưu đãi lớn từ gói cước 4G40 Viettel ngay hôm nay?

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-18

Nhà mạng Viettel tung ra rất nhiều gói cước nhằm mang tới cho các chủ thuê bao có cơ hội trải nghiệm mọi dịch vụ, ưu đãi mà không tốn mấy chi phí. Gói cước 4G40 của nhà mạng Viettel cũng không ngoại lệ. Vậy gói cước này có những ưu điểm gì? Lợi ích ra sao? Bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

 gói cước 4G40 Viettel

Những thông tin chi tiết về gói cước 4G40 Viettel?

Chắc hẳn, không ai còn xa lạ gì với mạng “4G LTE” nữa đúng không? Đây là gói cước đã được nhà mạng Viettel phủ sóng trên toàn quốc. Điều này giúp cho bạn dễ dàng truy cập internet mọi lúc, mọi nơi mà không hề lo bị gián đoạn trong lúc đang sử dụng. Dưới đây là một vài những thông tin cơ bản bạn cần nắm được trước khi muốn tham gia sử dụng gói cước 4G40 của nhà mạng Viettel.

Tên gói cước: 4G40 Viettel

Phạm vi hoạt động: Trên toàn quốc

Người tham gia: Mọi thuê bao hoạt động 2 chiều đang hòa mạng Viettel.

Điều kiện tham gia gói cước: Phải nằm trong danh sách được nhà mạng Viettel mời tham gia đăng ký sử dụng và được nhận tin nhắn mới có thể đăng ký. Nếu bạn nằm trong danh sách được ưu đãi, thì số dư trong tài khoản của bạn phải bằng hoặc lớn hơn 40.000đ mới có thể đăng ký gói cước.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký sử dụng gói cước 4G40 Viettel siêu nhanh?

Đầu tiên, bạn phải đảm bảo điện thoại của bạn có hỗ trợ mạng 4G Viettel.

Cách đăng ký gói cước 4G40 Viettel cũng đơn giản thôi. Bạn chỉ việc soạn tin nhắn theo cú pháp sau: 4G40_[SDT] gửi 9123.

 gói cước 4G40 của Viettel

Trong đó:

[SDT]: Bạn chỉ việc nhập số điện thoại của mình vào là được.

Ví dụ như: 4G40_0949440985 gửi 9123

Khi này, tổng đài sẽ gửi cho bạn một tin nhắn. Bạn đã đăng ký thành công dịch vụ hay là chưa?

Lưu ý:

Bạn vẫn có thể sử dụng bình thường khi sử dụng vượt gói cước, hệ thống sẽ không ngắt kết nối internet của bạn và cũng không phát sinh chi phí.

Chu kỳ sử dụng gói cước là 30 ngày kể từ khi đăng ký gói cước.

Cước phí: 40.000Đ/ lần đăng ký (trừ vào tài khoản chính của quý khách). Vì vậy, khách hàng hãy nhanh tay mua the dien thoai viettel để có thể nạp tiền vào tài khoản, đăng ký gói cước nhé. 

Gói cước có tính năng tự động gia hạn. Chính vì thế, nếu như bạn không muốn sử dụng gói cước này nữa. Có thể soạn tin nhắn: HUY gửi 191 (để hệ thống hủy ngay gói cước cho quý khách.)

Nếu trong trường hợp quý khách muốn kiểm tra dung lượng data còn lại. Quý khách có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: KTTK gửi 191

Trên là những thông tin cần thiết về gói cước 4G40 của nhà mạng Viettel. Nếu bạn may mắn là một trong những số thuê bao được nhà mạng ưu ái, mà đang có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ. Thì có thể soạn tin nhắn và đăng ký sử dụng ngay.

Để có thể hưởng trọn ưu đãi, sau khi bạn đăng ký gói cước xong. Bạn nên tắt máy điện thoại đi và khởi động lại. Để hệ thống cập nhật.

Chúc các bạn thực hiện đăng ký gói ưu đãi 4G40 của nhà mạng Viettel. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để quan tâm, theo dõi và đọc bài viết này của chúng tôi. Hi vọng rằng, những thông tin trên sẽ mang lại lợi ích đến cho bạn.

Chia sẻ bài viết: