Trang chủ/ Tin tức/ Nhận ưu đãi lớn khi hòa mạng sim khủng vinaphone
Nhận ưu đãi lớn khi hòa mạng sim khủng vinaphone

Nhận ưu đãi lớn khi hòa mạng sim khủng vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-09-30

Tham gia hòa mạng trả trước với sim khủng vinaphone gần đây cũng đang nhận được nhiều sự  quan tâm của nhiều thuê bao sử dụng điện thoại di động trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bởi vì cũng giống như tên của sim, những ưu đãi mà sim nhận được cũng cực “khủng”.

sim khủng vinaphone vinaphone là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu đãi nhận được từ sim khủng vinaphone  chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình truyền thông và truy cập mạng 3G. Dưới đây là thông tin về các loại sim chi tiết này,  nếu muốn nắm bắt thêm thông tin về nó bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Những ưu đãi nhận được khi hòa mạng sim khủng vinaphone

>>> Gửi đến khách hàng thông tin tham khảo thêm về địa chỉ cung cấp dịch vụ mua bán thẻ cào online giá gốc tại đây https://muathe123.vn/tin-tuc/mua-ban-the-cao-8652.html

sim-khung-vinaphone

sim khủng vinaphone

Ưu đãi nhận được đầu tiên: Các gói khuyến mãi  áp dụng riêng cho sim khủng:

Gói cước kết bạn từ sim khủng vinaphone

Để đăng kí gói cước ưu đãi này bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: DK  KB gửi 900

Bạn sẽ được giảm 50% gói kết bạn được sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ tháng kích hoạt, gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi sang chu kì mới, giá trọn gói là 10.000 đồng / lần.

Ưu đãi gọi thoại: Nhận ngay  2.000 phút gọi.

Gói cước cặp đôi từ sim khủng vinaphone

Để đăng kí sử dụng gói cước ưu đãi này bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau : VNCAPDOI <sodienthoai> gửi 900.

Lệ phí trước bạ trong vòng 6 tháng đầu năm là hoàn toàn miễn phí. Sau khi hết thời gian ưu đãi, hệ thống sẽ tự động gia hạn,  phí đăng kí trọn gói sẽ là  20.000 đồng / lần. 

Ưu đãi về gọi thoại: Cung cấp 1000 phút gọi miễn phí.

Ưu đãi thứ  2: Tặng 100% giá trị  thẻ nạp cho 5 thẻ nạp đầu tiên

Ưu đãi thứ 3: đăng ký 3G Vinaphone giá rẻ: chỉ với 39.000đ / tháng   thuê bao của bạn sẽ nhận được 2GB  từ  gói cước MAX (Cú pháp đăng ký: ON MAX  gửi 6088). Nhanh tay nạp tiền vinaphone hay  nạp tiền mobifone bằng thẻ cào nạp tiền cho dế yêu để nhận ưu đãi khủng.

Ưu đãi thứ  4: Bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản của mình

Sau khi kích hoạt sim khủng vinaphone thành công (tháng đầu tiên) các thuê bao sẽ được nhận ngay lập tức vào tài khoản của bạn là 540.000  vào tài khoản km2 để gọi, nhắn tin mà không bị giới hạn thời gian sử dụng

Bắt đầu từ  tháng thứ 2 – đến tháng 12 đối với những thuê nạp thẻ điện thoại tối đa là 10.000đ bạn sẽ được cộng ngay 60.000đ vào tài khoản DK2 (dùng để liên hệ với mạng).

Một số điều cần biết khi sử dụng sim khủng vinaphone

thong-tin-sim-khung-vinaphone

sim khủng vinaphone

Sim được bán trên thị trường với mức phí là: 99.000d / sim.

Cước phí liên lạc trong vùng Zone ( tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh)

  • cước nội mạng Vinaphone / VNPT: 880d / phút.
  • cước liên lạc ngoại mạng vinaphone: 980d / phút.
  • SMS  nhắn tin ngoại mạng: 350d / sms.
  • SMS nội mạng: 290d / sms.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ bán thẻ cào chiết khấu khủng, thực hiện vô cùng đơn giản. Chi tiết dịch vụ có tại đây https://muathe123.vn/tin-tuc/ban-the-cao-8651.html

Cước phí ngoài Zone

  • cước nội mạng Vinaphone / VNPT: 1180 đồng / phút.
  • cước liên mạng để liên lạc  với các thuê bao khác: 1.380 đồng / phút.
  • Cước nhắn tin ngoại mạng: 350D / sms.
  • Cước nhắn tin nội mạng: 290d / sms.

Thời gian triển khai bán sim khủng vinaphone: Từ nay đến hết ngày 31/12/2016 (sau thời gian này khách hàng không thể mua sim được nữa).

Lưu ý: Để kích hoạt sim khủng vinaphone sau khi mua hàng  bạn cần mạng sim  và chứng minh nhân dân tới các cửa hàng hoặc điểm giao dịch của nhà mạng để đăng kí chính chủ.

Trong thời gian tới nếu bạn vẫn đang phân vân có nên mua một gói cước trả trước hay không, hãy chọn  và sử dụng sim khủng vinaphone để có được nhiều trải nghiệm thú vị với nhà mạng nhé.

Chúc bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: