Trang chủ/ Mua thẻ cào Vinaphone/ Mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ
Mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ

Mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-06-21

Bạn hãy tận hưởng những tiện ích, lợi ích thiết thực bằng cách mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ cho mình, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như mua thẻ được chiết khấu giảm giá rất ưu đãi nhé.

Mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ

Mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ

Thẻ cào Vinaphone thường được khách hàng mua nạp tiền cho thuê bao Vinaphone của mình hay của người thân, bạn bè nhưng cũng có thể dùng thanh toán tiện ích như thanh toán hóa đơn điện nước, truyền hình, mua sắm online qua thẻ cào giản tiện, đơn giản mà nhiều khách hàng ưa lựa chọn sử dụng.

Một số thông tin về thẻ cào Vinaphone và cách sử dụng

Thẻ cào Vinaphone được nhà mạng phát hành dưới hình thức thẻ cào giấy và thẻ cào online. Mệnh giá thẻ Vinaphone gồm 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ cho thẻ cào giấy và thẻ cào online. Mặc dù, thẻ cào online có thẻ một vài mệnh giá để khách hàng thuận tiện mua sử dụng.

Đối với thẻ cào giấy, bạn sẽ mua được ở các cửa hàng đại lý, quán tạp hóa, quán nước. Bạn sẽ cào lớp tráng bạc che phủ mã thẻ cào ở phía sau của thẻ để dùng nạp tiền hay sử dụng. Bạn lưu ý cào nhẹ để tránh mất số của mã thẻ khiến không thể sử dụng thẻ cào phải tiến hành lấy lại mã thẻ mới mất thời gian, công sức.

Đối với thẻ cào online, bạn sẽ mua qua mạng từ điện thoại, máy tính có kết nối mạng thông qua đơn vị bán thẻ cào trực tuyến giao dịch qua website hoặc ứng dụng. Có nhiều địa chỉ bán thẻ khi tìm kiếm trên Google nhưng bạn có thể tin tưởng dùng của Muathe24h.vn để sử dụng vì giao dịch nhanh chóng, an toán và chiết khấu cao cho giá luôn tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ

Sử dụng dịch vụ thẻ cào trên Muathe24h, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ qua những gợi ý sau:

Dùng tài khoản email đăng ký/đăng nhập và sử dụng tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí trong suốt cả năm, vài năm hoặc lâu hơn cũng không lo ngại về cước phí sử dụng. Bạn chọn mục Đăng ký để điền các thông tin theo yêu cầu và kích hoạt tài khoản qua link gửi về email của mình là có thể sử dụng tài khoản. Sau đó, bạn cập nhật thông tin ngân hàng e-banking của mình để dùng thanh toán khi mua thẻ hoặc chuyển khoản vào tài khoản thành viên của mình.

Mua thẻ Vinaphone dù mệnh giá nào, 10.000đ hay 500.000đ, khách hàng luôn được hưởng chiết khấu hấp dẫn. Chiết khấu sẽ áp dụng trên mỗi mệnh giá thẻ cào và trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán giao dịch của bạn.

Khách hàng có thể mua thẻ số lượng nhiều hay giao dịch nhiều lần trong ngày không giới hạn. Điều này sẽ đem lại cho bạn một dịch vụ thoải mái, chất lượng với giá tốt nhất để sử dụng mỗi ngày.

Thanh toán khi mua thẻ Vinaphone: Khách hàng có thể dùng tài khoản ngân hàng e-banking với một mức phí nhỏ do ngân hàng đó quy định hay thanh toán bằng tài khoản thành viên miễn phí hoàn toàn thuận tiện sử dụng. Để bảo toàn chiết khấu, mua thẻ với giá tốt nhất, bạn nên dùng tài khoản thành viên để thanh toán cho mình.

Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên: Khách hàng thực hiện chuyển khoản qua e-banking hoặc nộp tiền vào tài khoản của Muathe24h tại quầy giao dịch của ngân hàng sau đó, bạn nhớ gửi thông báo, gọi hotline, livechat để được cộng tiền vào tài khoản ngay nhé.

Mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ

Hướng dẫn thực hiện mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ trên Muathe24h.vn

Với tài khoản của mình, bạn truy cập website hoặc ứng dụng Muathe24h để thực hiện giao dịch. Đăng nhập tài khoản thành công vào hệ thống, bạn chọn mục tương ứng:

1, Mục Mua mã thẻ cào nếu muốn mua thẻ cào về email để dùng, bạn điền:

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ
  • Phương thức thanh toán: Paycard hoặc ngân hàng mà bạn dùng

>> Bấm Mua thẻ ngay hoặc Mua nhiều thẻ để hệ thống gửi thẻ cào vào hòm thư cá nhân.

2, Mục Nạp tiền điện thoại nếu muốn bắn tiền ngay vào tài khoản thuê bao của mình:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Nạp tiền ngay sẽ được hệ thống bắn tiền trực tiếp vào tài khoản thuê bao của bạn.

Bạn hãy chọn mục tương ứng để mua thẻ cào theo nhu cầu sử dụng của mình đơn giản qua các mục ở trên.

Mua thẻ Vinaphone trực tuyến giá rẻ ngay trên Muathe24h.vn để có ngay thẻ cào sử dụng, để thuê bao tiếp tục hoạt động thông suốt, đem lại cho bạn những lợi ích thiết thực nhất.

Chia sẻ bài viết: