Trang chủ/ Tin tức/ Mách nhỏ với bạn địa chỉ thu mua mã thẻ cào uy tín tại Hà Nội
Mách nhỏ với bạn địa chỉ thu mua mã thẻ cào uy tín tại Hà Nội

Mách nhỏ với bạn địa chỉ thu mua mã thẻ cào uy tín tại Hà Nội

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-08

Bạn đang ở khu vực Hà Nội? Và bạn đang có nhu cầu bán sỉ, lẻ các loại thẻ cào điện thoại, thẻ game. Bạn không biết địa chỉ thu mua mã thẻ cào nào tin cậy, uy tín tại Hà Nội? Đừng lo lắng quá nha, bài viết này sẽ cho các bạn câu trả lời ngay đây thôi.

 Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều những địa chỉ quảng cáo thu mua thẻ cào điện thoại với chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhưng chưa chắc các địa chỉ này đã là thực và sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất. Tại website doithe66.com, chúng tôi cam kết mang lại những giá trị hoàn hảo cho khách hàng và điều này đã được minh chứng qua sự phát triển vững mạnh của website, số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và những tiện ích tất cả vì khách hàng.

Đến với dịch vụ thu mua mã thẻ cào của chúng tôi, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu, chất lượng phục vụ số 1 và duy nhất chỉ có tại doithe66.com.

dia-chi-thu-mua-ma-the-cao-truc-tuyen

Địa chỉ thu mua mã thẻ cào

Doithe66.com thu mua mã thẻ cào, biến mã thẻ cào thành tiền mặt

Tại doithe66.com chúng tôi sẽ giúp bạn biến những mã thẻ cào mà bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa thành tiền mặt được gửi về tài khoản ngân hàng bạn đang sử dụng chỉ qua 2 bước đơn giản và chỉ mất của bạn trong khoảng thời gian từ 5 – 30 phút. Bạn sẽ không tìm thấy dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng như thế này ở bất kỳ một địa chỉ nào khác.

Doithe66.com sẽ thu mua mã thẻ cào của  bạn với mức chiết khấu thấp nhất, đảm bảo cho bạn giá trị tiền mặt nhận được về lớn nhất. Bạn chỉ việc ngồi tại nhà thao tác máy tính là đã có ngay số lớn gửi về tài khoản của mình rồi.

>>>> Tìm hiểu thông tin về thẻ cào Mobi có mấy số tiện ích của nhà mạng

Doithe66.com hỗ trợ thu mua đa dạng với nhiều loại thẻ cào khác nhau

Tại doithe66.com bạn có thể tìm thấy rất nhiều các loại thẻ cào được hỗ trợ đổi sang tiền mặt, hơn nữa mức chiết khấu lại vô cùng hấp dẫn. Cụ thể các loại thẻ cào được hỗ trợ chuyển đổi và mức chiết khấu như sau:

Các loại thẻ điện thoại:

- Viettel 18.5%

- Mobifone 18%

- Vinaphone 18.5%

 - Vietnamobile 19%

Các loại thẻ Game:

  - Gate 12.5%

  - Oncash 20%

  - Megacard 11%

  - Zing 19%

  - Vcoin 18.75%

  - Bit 16%

dia-chi-thu-mua-ma-the-cao-truc-tuyen-uy-tin

Địa chỉ thu mua mã thẻ cào

Việc thu mua mã thẻ cào sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi, an toàn hơn bao giờ hết khi bạn thực hiện tại doithe66.com. Thực chất của việc thu mua mã thẻ cào cũng chính là quá trình giúp bạn đổi thẻ cào thành tiền mặt, trả tiền mặt về tài khoản ngân hàng của bạn với hệ thống ổn định, an toàn tuyệt đối, nhận tiền nhanh chóng đến 22h tất cả các ngày trong tuần, sẵn sàng phục vụ bạn kiểm tra đối soát 24/7.

Chúc các bạn luôn hài lòng với dịch vụ. 

 >>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://dichvuvina.com/

Chia sẻ bài viết: