Trang chủ/ Tin tức/ Kiểm tra nhanh hạng hội viên Vinaphone Plus
Kiểm tra nhanh hạng hội viên Vinaphone Plus

Kiểm tra nhanh hạng hội viên Vinaphone Plus

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-07

Bạn có biết cách kiểm tra hạng hội viên Vinaphone Plus? Tùy vào từng hạng hội viên của nhà mạng mà thuê bao được hưởng chương trình khuyến mãi khác nhau về du lịch nghỉ dưỡng, dịch vụ sân Golf, voucher mua sắm hàng hiệu cùng quà tặng hiện vật. Sau đây là cách kiểm tra nhanh hạng hội viên Vinaphone Plus.

Hướng dẫn kiểm tra nhanh hạng hội viên Vinaphone Plus

Hội viên Vinaphone Plus gồm những hạng hội viên như hội viên Thân Thiết, hội viên Titan, hội viên Bạc hay hạng cao hơn là hội viên Vàng, hội viên Kim Cương có cơ hội nhận quà từ nhà mạng. Hãy kiểm tra nhanh sau đây mình thuộc hội viên nào nhé.

Các hội viên Vinaphone Plus sẽ tích lũy điểm và xếp hạng hội viên để nhận những khuyến mãi, quà tặng tương ứng từ nhà mạng khi sử dụng gọi thoại, nhắn tin hay đăng kỳ 3G, 4G Vinaphone.

Người dùng sẽ có 2 cách để thực hiện kiểm tra hội viên rất nhanh, rất đơn giản bằng tin nhắn điện thoại và tra cứu online. 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Vinaphone, bạn có biết khuyến mãi cục bộ và khuyến mãi toàn quốc Vinaphone.

1. Kiểm tra hạng hội viên Vinaphone Plus qua tin nhắn

Kiểm tra hạng hội viên Vinaphone qua tin nhắn sms được nhiều thuê bao lựa chọn vì dễ thực hiện, nhanh gọn và hoàn toàn miễn phí.

Cú pháp soạn tin nhắn: HH gửi 9898

Tin nhắn gửi đến đầu số 9898 hoàn toàn miễn phí.

2. Kiểm tra hạng hội viên Vinaphone Plus online

Trên điện thoại, bạn truy cập trang http://vinaphone.com.vn – Wapsite chính thức của nhà mạng trên ứng dụng Vinaphone Plus, sau đó đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại và chọn thông tin thuê bao để tra cứu hạng hội viên Vinaphone Plus.

Thuê bao Vinaphone có thể chọn kiểm tra bằng 1 trong 2 cách hướng dẫn ở trên sao cho thuận tiện nhất, nhanh nhất. Nắm được hạng hội viên dành cho thuê bao của mình, bạn sẽ tận hưởng được mọi khuyến mãi, quà tặng, dịch vụ chăm sóc từ nhà mạng. Bạn nên tra cứu hội viên ít nhất mỗi tháng 1 lần.

Hiện nay, rất nhiều bạn giải pháp mua the viettel. Đây là một trong những dịch vụ được nhiều bạn tin dùng bởi tính tiện lợi. Do thế, nếu bạn cũng đang có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ tại địa chỉ của chúng tôi thì hãy liên lạc nhanh để hướng nhiều chương trình ưu tiên, giảm giá cũng như được hưởng chiết khấu tốt trên thị trường hiện tại. Khách hàng có thể tham khảo thêm theo hướng dẫn: 

https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-viettel-8437.html

Quy định xếp hạng hội viên Vinaphone Plus của nhà mạng

Hiện nay, Vinaphone Plus có 5 hạng hội viên gồm hạng Thân thiết, hạng Bạc, hạng Titan, hạng Vàng và hạng Kim Cương. Trong đó hạng thân thiết là hạng thấp nhất còn thứ hạng cao nhất là Kim cương. Thuê bao có thứ hạng càng cao, càng nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị hơn.

Cách xếp hạng hội viên Vinaphone Plus, Vinaphone căn cứ vào điểm tích lũy trên thuê bao. Theo đó, khi thuê bao của bạn sử dụng phát sinh cước thuê dùng hoặc nạp thẻ thành công sẽ nhận được điểm tích lũy. Quy định cứ 10.000 đồng nạp hoặc phát sinh cước sẽ được cộng 1 điểm tích lũy.

Bảng xếp hạng hội viên Vinaphone Plus tương ứng với điểm tích lũy

STT Hạng Hội viên Điểm tích lũy xét hạng
1 Kim cương > 1200đ
2 Vàng 891đ – 1200đ
3 Titan 501đ – 890đ
4 Bạc 36đ – 500đ
5 Thân thiết 0đ – 35đ

Với 2 cách kiểm tra hạng hội viên Vinaphone Plus, bạn dễ dàng kiểm tra cho thuê bao của mình để nhận những ưu đãi từ nhà mạng. Chúc bạn sử dụng dịch vụ tốt hơn.

Chia sẻ bài viết: