Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn thủ tục đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone năm 2017 cho khách hàng cá nhân
Hướng dẫn thủ tục đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone năm 2017 cho khách hàng cá nhân

Hướng dẫn thủ tục đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone năm 2017 cho khách hàng cá nhân

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-14

Để phù hợp hơn cho công việc và cuộc sống cũng như nhận được nhiều ưu đãi khủng từ nhà mạng, cách thức đơn giản nhất giúp bạn hiện thực điều đó chính là hòa mạng trả sau Vinaphone. Đăng ký thành công hòa mạng trả sau Vinaphone chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ của nhà mạng như gọi thoại, nhắn tin, hay đăng ký 3G, ...

 

Khác với các thủ tục hòa mạng thuê bao trả trước Vinaphone thì các thủ tục hòa mạng trả sau hơi phức tạp hơn một chút và chặt chẽ hơn để có thể dễ dàng quản lý. Đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có những thủ tục hòa mạng tương ứng khác nhau.

Đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone đối với khách hàng cá nhân lại được phân chia theo 2 đối tượng khách hàng nhỏ nữa đó là khách hàng Việt Nam và khách hàng nước ngoài.

Muathe123

Đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone

Đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone đối với khách hàng cá nhân là người Việt Nam

- Địa điểm đăng ký hòa mạng trả sau: Các cửa hàng và trung tâm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc.

- Giấy tờ yêu cầu: Khách hàng phải xuất trình chứng minh nhân dân và hoặc giấy tờ đăng ký tạm trú tạm vắng tại địa phương nơi muốn hòa mạng.

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác dễ dàng nhất tại https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-cho-thue-bao-khac-8399.html

- Trong trường hợp không có chứng minh nhân dân, khách hàng có thể thay thế bằng hộ chiếu, bằng lái xe, giấy tờ xác nhận có đóng dấu của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đơn vị công tác.

- Khách hàng điền các thông tin đầy đủ vào phiếu yêu cầu cung cấp dịch vụ điện thoại di động, 3 bản hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ điện thoại di động theo hướng dẫn của nhân viên tại trung tâm giao dịch.

Đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone đối với khách hàng cá nhân là người nước ngoài tại Việt Nam

- Khách hàng phải có hộ chiếu có giá trị lớn hơn hoặc bằng 6 tháng, giấy phép lưu trú tại địa phương đang sinh sống hoặc làm việc hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền cấp xác nhận.

- Khách hàng đến các điểm giao dịch Vinaphone tại ngay địa phương đó để đăng ký hòa mạng trả sau dưới sự hướng dẫn cụ thể của nhân viên tại quầy.

Mua thẻ cào điện thoại trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết tại https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-cho-thue-bao-khac-8399.html

huong-dan-hoa-mang-tra-sau-vinaphone-1

Đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone

- Khi hòa mạng gói cước thành công, bạn có thể tham khảo và đăng ký thêm cho thuê bao của mình gói cước 4gVinaphone để nhận được thêm thật nhiều những ưu đãi khuyến mãi từ nhà mạng.

Tùy vào từng đối tượng khách hàng khác nhau mà cần phải chuẩn bị những giấy tờ khác nhau vì vậy mà bạn cần đọc kỹ những thông tin trên để chuẩn bị những giấy tờ cần thiết, bắt buộc phải có để quá trình đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone được diễn ra thuận lợi nhất, nhanh nhất. Chúc các bạn luôn thành công.

 

 

Chia sẻ bài viết: