Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn khách hàng hủy gói cước FIM30 của Mobifone nhanh nhất
Hướng dẫn khách hàng hủy gói cước FIM30 của Mobifone nhanh nhất

Hướng dẫn khách hàng hủy gói cước FIM30 của Mobifone nhanh nhất

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-13

Gói cước FIM30 của nhà mạng Mobifone là một gói cước rất ưu đãi hỗ trợ xem phim tốc độ cao nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nhiều khách hàng phát sinh nhu cầu hủy gói cước FIM30 của Mobifone. Chi tiết về cách thực hiện ra sao các bạn hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Hủy gói cước FIM30 của Mobifone đơn giản nhanh chóng

Sau khi khách hàng đăng ký thành công gói cước ưu đãi này sẽ nhận ngay về tài khoản của mình 7.5 Gb data truy cập ứng dụng FIM + xem phim, và 2.5Gb data truy cập mạng hoặc vào các ứng dụng khác. Gói cước này khá phù hợp với những khách hàng thường xuyên di chuyển, không dùng wifi để xem phim và muốn tiết kiệm chi phí.

Mặc dù gói cước này ưu đãi 7.5 Gb data xem phim tuy nhiên lại chỉ áp dụng cho những khách hàng cài đặt ứng dụng FIM+ nếu như sử dụng ở ứng dụng khác thì sẽ bị trừ vào ưu đãi data 2.5GB.

>>> Cách đơn giản nhất để mở khóa sim Mobifone khi nạp thẻ sai xem tại : http://dichvuvina.com/lam-the-nao-de-mo-khoa-sim-mobi-khi-nap-the-sai-qua-5-lan-c16725.html

huy-goi-cuoc-fim30-mobifone-1

hủy gói cước FIM30 của Mobifone

Như vậy có khá nhiều khách hàng cảm thấy không thoải mái, và có thể ứng dụng kia chưa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người sử dụng,cập nhật phim chưa nhanh, và đầy đủ.

Do đó nếu như bạn là thuê bao có nhu cầu sử dụn như trên thì nên hủy ngay gói cước này sau đó đăng ký một gói cước khác ưu đãi hơn, hỗ trợ sử dụng hơn. Nhà mạng Mobifone hiện nay cung cấp cho khách hàng khá nhiều các gói cước ưu đãi xem phim giá rẻ như vậy.

Cách hủy gói cước FIM30 của Mobifone đơn giản nhất hiện nay

Khi gói cước không còn phù hợp nữa, hoặc không đem lại tiện ích nhiều nhất cho người sử dụng thì khách hàng nên tiến hành hủy để có cơ hội đăng ký được một gói cước khác ưu đãi hơn. Cụ thể là các bạn có thể tiến hành hủy gói cước này bằng cú pháp tin nhắn :

HUY FIM30 gửi tới 999

+Cước phí tin nhắn gửi tới 999 : 100 đồng/ tin nhăn sms.

Toàn bộ dung lượng data còn lại từ gói cước sẽ không được bảo lưu sau khi khách hàng hủy thành công. Gói cước này có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng. Do đó thuê bao cần lựa chọn thời điểm hủy gói cước sao cho hợp lí nhất và tối ưu nhất.

huy-goi-cuoc-fim30-mobifone

hủy gói cước FIM30 của Mobifone

Tóm lại qua bài viết này bất cứ khách hàng nào có nhu cầu hủy gói cước FIM30 của Mobifone thì hãy thực hiện theo những thao tác kể trên. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng và phát sinh nhu cầu. Chúc các bạn hủy gói cước này thành công, và có thể tìm được cho mình một gói cước khác phù hợp hơn, ưu đãi hơn. 

Chia sẻ bài viết: