Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn đăng ký gói cước C15 Vinaphone
Hướng dẫn đăng ký gói cước C15 Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói cước C15 Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-13

Bạn là người có nhu cầu gọi thoại vừa phải trong ngày thì chắc chắn rằng gói cước C15 Vinaphone sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Đăng ký thành công gói cước C15, bạn sẽ được miễn phí 15 phút gọi và 15 tin nhắn nội mạng trong thời gian 24h chỉ với 2.500đ cho 1 lần đăng ký.

Cách đăng ký gói cước C15 Vinaphone

+ Gói cước C15 của Vinaphone sẽ dành cho những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài hoặc nằm trong danh sách được hưởng khuyến mại gói cước. Trong trường hợp thuê bao của bạn không nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói C15 thì bạn có thể kiểm tra xem thuê bao mình có nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi bằng cách bấm *091# bấm OK là có kết quả ngay nhé.

Ngoài ra, để thuận tiện hơn trong việc đăng ký gói cước C15 Vinaphone, bạn cần tiến hành mua card vinaphone. Nếu vậy hãy tham khảo nhanh tại đây nhé https://muathe24h.vn/nap-tien/dien-thoai-vinaphone-8460.html

goi-cuoc-c15-vinaphone

Gói cước C15 Vinaphone

+ Những thuê bao may mắn nhận được khuyến mãi thì đăng ký tham gia gói cước theo cú pháp mặc định: C15 gửi 900.

+ Cước phí gói cước: 2.500đ/ lần

+ Chu kỳ sử dụng: 24h cùng ngày đăng ký gói cước thành công.

Thông tin chi tiết về gói cước C15 Vinaphone

+ Sau khi đăng ký gói cước C15 Vinaphone thành công, bạn sẽ nhận được ngay trong tài khoản của mình là 15 phút gọi nội mạng miễn phí đến thuê bao di động Vinaphone và cố định VNPT.

Tìm hiểu thêm thông tin hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại ACB chiết khấu khủng tại https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-acb-8450.html

+ Thuê bao cũng được nhận thêm ưu đãi 15 tin nhắn nội mạng miễn phí.

+ Gói C15 của Vinaphone có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng và đảm bảo thuê bao của bạn có số dư lớn hơn hoặc bằng 2.500đ.

+ Ưu đãi miễn phí phút gọi và nhắn tin, thuê bao chỉ được sử dụng khi gọi thoại và nhắn tin đến các thuê bao nội mạng Vinaphone, nếu thuê bao nhắn tin hoặc gọi thoại đến các thuê bao ngoại mạng vianphone sẽ được tính cước phí theo quy định của nhà mạng.

+ Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng gói cước C15 Vinaphone trong chu kỳ tiếp theo, bạn soạn tin nhắn hủy theo sú pháp: HUY C15 gửi 900.

goi-cuoc-c15-vinaphone-2

Gói cước C15 Vinaphone

Ngoài ra hiện nay, Vinaphone còn cung cấp thêm rất nhiều các gói cước gọi thoại khác nhau nên sau khi hủy gói cước C15 vì không thấy phù hợp với bạn nữa thì bạn có thể tham khảo thêm các gói cước khác như gói V10, gói TN20, và các dịch vụ Hichat vinaphone, ...  phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Gói cước C15 Vinaphone với mức cước phí phù hợp mang đến ưu đãi tiện ích về phút gọi và tin nhắn khá hấp dẫn đảm bảo cho thuê bao những trải nghiệm thú vị. Chúc các bạn và những người thân yêu có những giây phút chia sẻ tuyệt vời và những cuộc trò chuyện ý nghĩa.

Mua thẻ cào vinaphone online đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng di động. Toàn bộ thông tin dịch vụ có tại https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-vinaphone-8469.html

 

Chia sẻ bài viết: