Trang chủ/ Tin tức/ Học nhanh cách đăng kí gói MT7N Viettel nhận ngay ưu đãi
Học nhanh cách đăng kí gói MT7N Viettel nhận ngay ưu đãi

Học nhanh cách đăng kí gói MT7N Viettel nhận ngay ưu đãi

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-03-22

   Đăng kí gói MT7N Viettel thành công bạn sẽ chỉ mất mức phí là 7,000 đồng mà nhận ngay được ưu đãi lên tới 1GB để sử dụng cho yêu cầu truy cập internet, với mức cước phí giá rẻ nhất. Để đăng kí gói cước này bạn có thể dành thời gian tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

>>  Hướng dẫn cách mua thẻ garena bằng atm  tiện lợi nhất hiện nay

Thông thường, thuê bao di động sử dụng gói MIMAXCM, MIMAXBL, BACLIEU80, BACLIEU100, CB60, CAMAU80, CAMAU100.   Các gói này có dung lượng  ưu đãi rất cao, khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi nhận được từ gói bạn sẽ phải mua thêm các gói bổ sung dung lượng để dùng trong đó bạn nên mua gói MT7N Viettel.   Làm sao để đăng kí gói cước thành công? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn  nhanh cách mua thêm dung lượng gói MT7N Viettel

Viettel luôn mang lại nhiều chính sách ưu đãi cho người sử dụng bằng cách triển khai các gói tiện ích cho người sử dụng điện thoại di động.   Một trong số đó là gói MT7N Viettel.   Đây là gói 3G hiệu quả nhất  để giúp thuê bao tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho thuê bao của mình.

goi-MT7N-Viettel

gói MT7N Viettel

Để mua thêm 1GB dữ liệu 3G tốc độ cao  bạn cần thực hiện soạn tin theo cú pháp đơn giản như sau:    

Soạn: MT7N gửi 191

Sau khi tin nhắn được gửi thành công, thuê bao di động chỉ đợi tin nhắn xác nhận từ nhà mạng gửi đến thuê bao di động của mình  là bạn có thể yên tâm sử dụng gói cước rồi đấy

Để kiểm tra dung lượng 3G của Viettel, bạn soạn tin theo cú pháp sau: KTTK gửi 191.

Những thông tin chi tiết nhất về gói MT7N Viettel

Khi thuê bao đăng ký gói dịch vụ di động Viettel MT7N, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí cho nhu cầu truy cập 3G của mình.   Ngoài ra, thuê bao di động sẽ không phải hủy gói 3G viettel  để đăng kí lại gói khác. Thông tin chi tiết nhất về gói cước:

  • Phạm vi: Toàn quốc.
  • Đối tượng: Tất cả thuê bao di động sử dụng gói cước 3G, bao gồm BACLIEU80, BACLIEU100, MIMAXCM, MIMAXBL, CB60, CAMAU80, CAMAU100 Viettel.
  • Điều kiện sử dụng: Các thuê bao di động sử dụng hết ưu đãi nhận được từ gói cước đang dùng và chưa hết nhu cầu sử dụng gói cước
  • Chi phí sử dụng: 7.000 đồng / 1 lần đăng kí
  • Ưu đãi: 1 GB data 3G Viettel.
  • Ngày hết hạn gói MT7N Viettel: Trùng thời gian sử dụng gói cước

Thật dễ dàng để thấy gói MT7N là gói không tốn kém quá nhiều chi phí chỉ với 7.000 đồng  bạn hoàn toàn có thể đăng kí gói cước thành công.   Để đảm bảo việc sử dụng điện thoại di động không bị gián đoạn,  bạn nên thường xuyên nạp tiền vào tài khoản cho thuê bao di động của mình.

>> Chi tiết cách mua mã thẻ gate bằng sms hiệu quả nhất

Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể thực hiện đăng kí gói MT7N Viettel thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng!

Chia sẻ bài viết: