Trang chủ/ Tin tức/ Đọc sách thỏa thích với VTRUYEN của Vinaphone
Đọc sách thỏa thích với VTRUYEN của Vinaphone

Đọc sách thỏa thích với VTRUYEN của Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-28

Bạn là người thích đọc sách, nhưng không phải lúc nào cũng có thể cầm sách đến mọi nơi được. Bạn thích đọc truyện nhưng nhiều khi giá của truyện lại quá cao. Giờ đây chỉ cần với 5000đ/tuần bạn có thể đọc truyện thỏa thích cùng dịch vụ VTRUYEN của Vinaphone.

Bạn sẽ có một kho tàng sách và truyện khổng lồ, phong phú với nhiều thể loại khác nhau trên một chiếc điện thoại di động nhỏ gọn. Dịch vụ VTRUYEN của Vinaphone sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn đọc được những cuốn sách mà bạn thích.

>>> Để đăng ký thành công dịch vụ VTRUYEN, thuê bao của bạn cần có đủ số dư. Nếu vẫn chưa đủ, hãy nhanh chóng tam khảo cách nạp tiền điện thoại vpbank chiết khấu cao tại đây:  https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-vpbank-de-dang-va-don-gian-nhat-8410.html

vtruyen-cua-Vinaphone

Lợi ích mà VTRUYEN của Vinaphone mang đến cho bạn

  • Bạn có thể mang 1 kho sách, truyện với nhiều thể loại khác nhau chỉ trên một chiếc điện thoại. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn đọc những tác phẩm mà mình yêu mến.
  • Bạn có thể tải về và sử dụng mỗi tác phẩm (bao gồm tác phẩm kinh điển, tác phẩm best seller, văn hóa, chính trị, nghệ thuật, truyện tranh, truyện ngôn tình,…) một cách dẽ dàng.
  • Bạn có thể nghe, đọc, tải, tặng các tác phẩm sách truyện mà mình yêu thích.
  • Bạn có thể đăng kí để nhận thông tin, tìm kiếm, bình luận và bookmark nội dung của sách truyện khi đã trởi thành thành viên của VTRUYEN.

Để bỏ bớt những thao tác tốn thời gian như vào web và đăng nhập lại vào dịch vụ, bạn có thể tải ứng dụng VTRUYEN về máy.

Lưu ý: Sau khi đăng kí thành công dịch vụ VTRUYEN của Vinaphone, bạn sẽ được miễn phí thuê bao 1 ngày cho thuê bao đăng kí dịch vụ lần đầu tiên. Sau khi kết thúc ngày đầu tiên đó, dịch vụ sẽ tự gia hạn. Và dịch vụ sẽ tự gia hạn cho đến khi số tiền trong tài khoản của bạn ít hơn 5.000đ.

Cách đăng kí dịch vụ VTRUYEN của Vinaphone

Để đăng kí dịch vụ đọc truyện trên di động miễn phí 3G Vinaphone, bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

ON VTRUYEN gửi đến 6088

Sau khi tin nhắn đã được gửi đi thành công, bạn sẽ nhận được một mã xác nhận từ tổng đài 1543.

Soạn Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi đến 1543

Vậy là bạn đã hoàn tất đăng kí dịch vụ VTRUYEN của Vinaphone.

Giá cước đăng kí dịch vụ đọc truyện của Vinaphone là 5.000đ/tuần.

Giá cước sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản khải chính khi bạn đăng kí đối với thê bao trả trước và trừ vào hóa đơn cuối tháng nếu bạn là thuê bao trả sau.

Dịch vụ VTRUYEN dành cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của Vinaphone vẫn đang hoạt động 2 chiều.

Cách hủy dịch vụ VTRUYEN

Để hủy dịch vụ VTRUYEN của Vinaphone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

HUY gửi đến 1570

Điều kiện đăng kí dịch vụ VTRUYEN

  • Bạn phải đăng kí Mobile Internet của Vinaphone.
  • Thuê bao của bạn phải đang hoặt động trong vùng phủ sóng GPRS,EDGE/3G.

Với những thông tin trên, hi vọng từ nay bạn có thể đi khắp mọi nơi với kho truyện khổng lồ trên điện thoại di động cùng dịch vụ VTRUYEN của Vinaphone. Hãy chia sẻ với bạn bè, người thân để họ cùng được trải nghiệm với bạn dịch vụ hữu ích này nhé. Chúc bạn may mắn!

>>> Tìm hiểu thêm về cách mua thẻ điện thoại agribank tại đây:https://muathe24h.vn/huong-dan/huong-dan-cach-mua-the-dien-thoai-agribank-cuc-nhanh-chong-8418.html

Chia sẻ bài viết: