Trang chủ/ Tin tức/ Dịch vụ iClever Vinaphone và những điều bạn chưa biết!
Dịch vụ iClever Vinaphone và những điều bạn chưa biết!

Dịch vụ iClever Vinaphone và những điều bạn chưa biết!

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-19

Dịch vụ iClever Vinaphone thông minh giúp bạn dễ dàng kiếm tiền mà không mất nhiều chi phí và còn nhiều điều bất ngờ thú vị khác nữa

Có bao giờ bạn nghĩ rằng việc xem quảng cáo thôi cũng giúp bạn ra tiền. Điều ấy thực sự có thể làm được với dịch vụ vô cùng thông minh của Vinaphone mang tên iClever. Có lẽ ban đầu ai ai cũng sẽ hoài nghi và nghĩ rằng điều ấy thật hoang đường. Đó là do họ chưa biết cách sử dụng dịch vụ và kiếm tiền từ dịch vụ thông minh này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và giúp bạn sử dụng dịch để có thể kiếm thật nhiều tiền một cách đơn giản nhất!

Thông tin chi tiết dịch vụ iClever Vinaphone:

Có lẽ ban đầu khi mới tiếp cận với dịch vụ iClever, người dùng di động Việt còn khá bỡ ngỡ khi sử dụng dịch vụ kiếm tiền một cách hữu ích thông qua việc xem quảng cáo này. Số tiền mà bạn nhận được sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính. Từ đó bạn có thể dễ dàng đăng ký cho mình một gói cước 3G, 4G hay một dịch vụ giá trị gia tăng khác chẳng hạn mà không cần nạp tiền điện thoại.

Dịch vụ được triển khai rộng rãi trong phạm vi toàn quốc cho nên tất cả các thuê bao có nhu cầu đều có thể tải về và sử dụng một cách dễ dàng.

Hơn nữa dịch vụ không giới hạn hay chỉ dành riêng cho một đối tượng là thuê bao trả trước hay trả sau mà chỉ cần hoạt động 2 chiều của nhà mạng Vinaphone là hoàn tòa có thể tham gia.

>>> Khách hàng có thể tham khảo thêm cách mua thẻ garena sms siêu tiện lợi và ngay tại nhà

dich-vu-iclever-vinaphone

Dịch vụ iClever Vinaphone và những điều bạn chưa biết!

Cách sử dụng dịch vụ iClever Vinaphone

Để sử dụng dịch vụ thông minh này, tất cả các thuê bao Vinaphone đang hoạt động hai chiều chỉ cần sử dụng thiết bị di động hỗ trợ kết nối mạng 3G hoặc 4G đều có thể tham gia và kèm theo tính năng video treaming – xem video trực tuyến.

Bạn sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng dịch vụ cũng như yêu cầu phải tham gia gói cước vì cước phí khi bạn truy cập sẽ được tính theo dung lượng data mà thuê bao bạn đang sử dụng.

Bạn chỉ cần tải ứng dụng dịch vụ iClever Vinaphone về và sử dụng trên điện thoại di động, cung cấp miễn phí và hỗ trợ cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Như vậy, khi điện thoại của bạn sử dụng hai hệ điều hành này có thể tìm đến trên App Store đối với iOS và Google Play với Android thì có thể dễ dàng tải về bằng cách gõ vào chức năng tìm kiếm trên mỗi ứng dụng đó.

Khi bạn tải và cài đặt ứng dụng thành công, lúc này bạn cần vào trang chủ iclever.vinaphone.com.vn hoặc đăng ký tài khoản trực tiếp trên ứng dụng.

Tiếp đến, bạn đăng nhập vào tài khoản tạo thành công trên ứng dụng sử dụng dịch vụ iClever Vinaphone và bắt đầu tiến hàng lựa chọn xem các video quảng cáo, xem các quảng cáo thông thường, tải các ứng dụng...Như vậy là với những việc rất đơn giản trên ứng dụng iClever bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản như sau:

- Đối với thuê bao trả trước quy định trả thưởng được cộng trực tiếp vào tài khoản chính hàng ngày.

- Đối với thuê ba trả sau quy định trả thưởng được cộng định kỳ theo tháng.:

>>> Tìm hiểu thêm: dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng sms mobifone siêu tiện ích, nhiều ưu đãi

Quy định thưởng tiền với dịch vụ iClever Vinaphone:

- Xem quảng cáo banner: Từ 100 đồng – 250 đồng/lần.

- Xem quảng cáo video: Từ 200 đồng – 500 đồng/lần.

- Download ứng dụng, tải game: Từ 200 – 1.000 đồng/lần.

- Làm trắc nghiệm và nghiên cứu khách hàng: 2.000 đồng/lần.

Với tất cả các thông tin chi tiết về dịch vụ iClever Vinaphone hy vọng bạn sẽ kiếm về thật nhiều tiền và đừng bỏ lỡ một gói cước 3G hấp dẫn như gói cước VD89 Vinaphone cho thuê bao của mình nhé.

Chia sẻ bài viết: