Trang chủ/ Tin tức/ Đăng ký nhanh gói TD5 ưu đãi của Vinaphone hiện nay
Đăng ký nhanh gói TD5 ưu đãi của Vinaphone hiện nay

Đăng ký nhanh gói TD5 ưu đãi của Vinaphone hiện nay

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-21

Những gói cước ưu đãi có chu kỳ sử dụng ngắn chỉ trong 1 ngày đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nổi bật trong số đó có thể kể đến là gói TD5 ưu đãi của Vinaphone. Với gói cước này các bạn có thể sử dụng mạng tốc độ cao tiết kiệm chi phí trong khung giờ đặc biệt. Nếu như bạn đang quan tâm cũng như muốn tìm kiếm một gói cước phù hợp với mình thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Gói TD5 ưu đãi của Vinaphone vô cùng hấp dẫn

Khung giờ từ 0h đén 6h sáng là khung giờ khá ít người dùng chính vì vậy mà đem lại khá nhiều tiện ích cho khách hàng. Khi đăng ký gói cước này bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ internet nhanh chóng nhất,cũng như tiết kiệm chi phí nhất khi mà chỉ với 5.000 đồng các bạn sẽ có thể truy cập mạng không giới hạn dung lượng trong khung giờ quy định.  Gói cước này khá phù hợp với những khách hàng có nhu cầu truy cập mạng nhiều nhưng không kéo dài thường xuyên.

Những khách hàng đang là thuê bao 2 chiều và có tài khoản chính nhiều hơn 5.000 đồng thì có thể tiến hành đăng ký gói cước này.Phạm vi áp dụng gói cước ưu đãi là trên toàn quốc.

Ngoài ra, bạn có thể mua thẻ Garena trực tuyến tại địa chỉ đường link sau: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-257.html

Hướng dẫn khách hàng đăng ký gói TD5 ưu đãi của Vinaphone

Nếu như bạn là thuê bao muốn trải nghiệm và sử dụng gói cước này có thể nhanh chóng đăng ký bằng cú pháp tin nhắn  :

DK TD5 gửi về 888

+Cước phí của tin nhắn gửi tới 888 : Miễn phí.

+Cước phí đăng ký  : 5.000 đồng/ lần đăng ký thành công.

+Thời hạn sử dụng của gói cước ưu đãi : 24 giờ tình từ khi khách hàng đăng ký thành công.  

gói TD5 ưu đãi của Vinaphone

+Một vài lưu ý dành cho khách hàng :

  • Các bạn cần sử dụng mạng đúng trong khung giờ trên thì mới được miễn phí, khi sử dụng khác khung giờ thì tính phí như bình thường.
  • Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng.
  • Cước phí được trừ vào tài khoản chính của khách hàng.
  • Khi nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công thì khách hàng nên khởi động lại điện thoại để cập nhật thông tin ưu đãi.

>>> Các bạn tìm hiểu thêm về cách mua thẻ zing online ngay tại : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-zing-online-286.html

Tóm lại qua bài viết này có thể thây rằng cách tiến hành đăng ký sử dụng gói TD5 ưu đãi của Vinaphone khi có những nhu cấu sử dụng trên là hoàn toàn hợp lí. Hy vọng bài viết này cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn tiến hành đăng ký gói cước này thành công và không gặp khó khăn gì.

Chia sẻ bài viết: