Trang chủ/ Tin tức/ Đăng ký nhanh gói cước Speed79 Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn
Đăng ký nhanh gói cước Speed79 Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Đăng ký nhanh gói cước Speed79 Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-24

Gói cước Speed79 Vinaphone là một trong những gói cước 4G có những ưu đãi hấp dẫn kèm theo số phút gọi + tin nhắn sử dụng trong vòng 30 ngày

Đây là gói cước tầm trung dành cho những ai muốn trải nghiệm mạng 4G của nhà mạng tốc độ cao nhất mà chi phí sử dụng thấp nhất. Theo đó, khi sử dụng gói cước này cho thuê bao của mình bạn sẽ nhận được 2Gb cùng với ưu đãi số phút gọi và tin nhắn nội mạng Vinaphone chỉ với chi phí 79.000 đồng.

Để đăng ký sử dụng gói cước bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để nhanh tay sở hữu một gói cước cực kỳ hấp dẫn và rẻ nhất trong các gói cước 4G của Vinaphone bạn nhé.

Cách đăng ký gói cước Speed79 Vinaphone

Đây là một gói cước tuyệt vời trong bộ ba các gói cước Speed của Vinaphone và có chi phí đăng ký rẻ nhất bạn đã được sở hữu những tính năng hấp dẫn không kém. Gói cước được áp dụng triển khai trên toàn quốc đối với thuê bao trả trước. trả sau đang còn hoạt động 2 chiều thỏa mãn các điều kiện sau:

- Thiết bị truy cập hỗ trợ mạng 4G/LTE.

- Đã đổi sang sim 4G hoặc đăng ký mua mới sim 4G.

- Hoạt động trong vùng mà nhà mạng Vinaphone phủ sóng.

- Không sử dụng một gói cước sim 3G Vinaphone bất kỳ nào tại thời điểm đăng ký.

>>> Hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại chiết khấu cao để có thể tiết kiệm chi phí cực dễ dàng. Bạn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại  https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-chiet-khau-cao-8487.html

Khi hội tụ đủ điều kiện trên cùng với tài khoản chính tối thiểu là 79.000 đồng bạn có thể đăng ký cho thuê bao của mình với cú pháp:

DV 4G79 gửi 8069

Tiếp theo bạn chỉ nhập mã xác nhận và khởi động lại máy là có thể bắt đầu trải nghiệm công nghệ mạng “chất lừ” và mới nhất hiện nay rồi đó.

goi-cuoc-speed79-vinaphone

Đăng ký nhanh gói cước Speed79 Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Ưu đãi và lưu ý với gói cước Speed79 Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước bạn sẽ được hưởng tất cả những ưu đãi sau:

+ Nhận 2GB mạng 4G tốc độ cao sử dụng truy cập mạng, đọc báo, lướt web và update những thông tin của bạn bè trên các trang mạng xã hội nổi tiếng.

+ Miễn phí 30 phút gọi nội mạng Vinaphone, cố định VNPT trên toàn quốc.

+ Tặng 30 tin nhắn để nhắn tin nội mạng Vinaphone giúp bạn nhắn tin những lúc cần thiết mà không tốn chi phí.

>>> Bạn đã biết cách nạp tiền viettel cho thuê bao khác đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng chưa? Hãy tìm hiểu thông tin tại  https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-cho-thue-bao-khac-viettel-8526.html

Khi sử dụng bạn cần cú pháp: DATA gửi 888 để kiểm tra dung lượng còn lại. Bạn thực hiện hủy: HUY SPEED79 gửi 888 khi muốn chuyển đổi gói cước hay không sử dụng nữa.

Như vậy bạn không chỉ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất với tiện ích 3 trong 1 mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nếu như bạn chưa kịp đổi sim 4G để được đăng ký gói cước này thì hãy nhanh chân đến ngay một cửa hàng Vinaphone hỗ trợ đăng ký gần nhất nhé vì cũng với chi phí ấy thì khó có một gói cước 3G nào tích hợp được nhiều ưu đãi như vậy mà mạng 4G tốc độ cực cao mà không tốn dung lượng, bạn sẽ không lo bị giật, lag khi vào mạng nữa.

Chúc bạn đăng ký thành công gói cước Speed79 Vinaphone và tận hưởng những ưu đãi chưa bao giờ có!

>>> Bạn đã biết cách nạp tiền online vinaphone chưa? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại  https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vinaphone-8379.html

Chia sẻ bài viết: