Trang chủ/ Tin tức/ Đăng ký gói cước 3G Vinaphone 70k/tháng ưu đãi 600MB data
Đăng ký gói cước 3G Vinaphone 70k/tháng ưu đãi 600MB data

Đăng ký gói cước 3G Vinaphone 70k/tháng ưu đãi 600MB data

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-11

Với nhu cầu sử dụng 3G/4G để truy cập mạng trên điện thoại di động ngày càng cao, nhà mạng Vinaphone đã triển khai nhiều gói cước 3G/4G ưu đãi để đáp ứng nhu cầu truy cập mạng đem đến cho khách hàng sự tiện lợi mà cũng thật tiết kiệm. Đa số khách hàng thường xuyên sử dụng sẽ rất quan tâm đến khoản cước phát sinh nếu đăng ký gói 3G Vinaphone giới hạn dung lượng, vì vậy các gói 3G trọn gói vẫn được lựa chọn sử dụng nhiều hơn. Trong số đó gói 3G Vinaphone 70k/tháng với ưu đãi 600MB data trọn gói đang là gói cước chiếm được số đông người dùng đăng ký.

Với mức cước hợp lý và dung lương ưu đãi không giới hạn này, chắc chắn quý khách sẽ có được cảm giác an tâm, không lo lắng về chi phí phát sinh khi tham gia gói MAX Vinaphone này. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về cách đăng ký gói cước 3g Vinaphone 70k/tháng cùng như những ưu đãi khi tham gia gói 3G này trong bài viết dưới đây nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại vinaphone ưu đãi lớn nhất thị trường

goi-3g-70k-thang-vinaphone

Gói cước 3g Vinaphone 70k/tháng

Thông tin về gói cước 3G Vinaphone 70k/tháng

Gói cước 3G Vinaphone 70k/tháng có tên là gói MAX, vẫn đang được Vinaphone triển khai trên toàn quốc dành cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều.

Chỉ cần tài khoản chính đủ số dư để đăng ký gói cước cũng như điện thoại có hỗ trợ 3G/4G/GPRS thì khách hàng đã có thể dễ dàng đăng ký tham gia gói MAX Vinaphone rồi đấy.

Thông tin gói MAX Vinaphone được triển khai cụ thể như sau:

– Cước phí: Chỉ 70.000đ/tháng.

– Chu kỳ gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

– Ưu đãi: Đăng ký thành công có 600MB data tốc độ cao

– Cước phát sinh khi hết 600MB data: truy cập mạng ở tốc độ thường hoàn toàn miễn phí

Địa chỉ website cung cấp dịch vụ mua thẻ cào vietcombank nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.

Cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone 70k/tháng

Để đăng ký gói cước MAX hấp dẫn này, bạn chỉ cần soạn 1 tin nhắn cực kỳ đơn giản theo cú pháp

DV MAX gửi 8069

Lưu ý:

– Bạn nên theo dõi điện thoại sau khi gửi tin nhắn đăng ký nhé, sau khi đang ký hệ thống sẽ gửi một mã xác thực cho bạn. khi đó hãy soạn tin nhắn theo cú pháp

Y Mãxácthực gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký.

– Sau khi đăng ký hoàn tất cần khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật dữ liệu mới rồi mới bắt đầu truy cập internet.

– Để chắc chắn hơn, bạn có thể soạn tin để kiểm tra dung lượng gói cước xem đã được cộng vào tài khoản data chưa. hạn sử dụng của gói là đến khi nào theo cú pháp:

DATA gửi 888 

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm chiết khấu siêu khủng lên đến 13%

Những lợi ích khi đăng ký gói cước 3G Vinaphone 70k/tháng

– Truy cập internet mọi lúc, mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào wifi hay bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác. Đặc biệt phù hợp cho các khách hàng thường xuyên di chuyển hoặc làm việc ở bên ngoài vì tính tiện lợi của gói cước.

– Tiết kiệm chi phí sử dụng mạng rất nhiều so với việc không đăng ký gói.

– Chỉ cần đăng ký 1 lần/ tháng với chi phí chỉ 70k bạn có thể thoải mái sử dụng internet mà không lo hết tiền vì phát sinh cước phí.

Thật quá nhiều ưu đãi với gói cước 3G Vinaphone 70k/tháng phải không nào? Hãy đăng ký ngay để thoải mái cập nhật tin tức, sử dụng ứng dụng mạng, chơi game online… Chúc các bạn đăng ký thành công và có những trải nghiệm thú vị!

>>> Xem thêm tin tức mới nhất tại http://dichvuvina.com/c229/tin-tuc

Chia sẻ bài viết: