Trang chủ/ Tin tức/ Đăng ký gói B50 Vinaphone - Ưu đãi tổng hợp khủng
Đăng ký gói B50 Vinaphone - Ưu đãi tổng hợp khủng

Đăng ký gói B50 Vinaphone - Ưu đãi tổng hợp khủng

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-12

Ưu đãi phút gọi, sms và cả data truy cập mạng khủng, đăng ký gói B50 Vinaphone cước phí chỉ 50.000đ, bạn thoải mái sử dụng dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết yếu hàng ngày cực tiết kiệm.

Đăng ký gói B50 Vinaphone thành công, bạn nhận ngay 250 phút gọi nội mạng miễn phí, 250 tin nhắn nội mạng và 600 MB data 3G tốc độ cao. Gói cước cực tiết kiệm giúp người dùng liên lạc thả ga với các thuê bao nội mạng lại có thể truy cập mạng tốc độ cao. Ngoài ra, đăng ký gói cước VD99 Vinaphone cũng là một lựa chọn dành cho bạn.

dang-ky-goi-b50-vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói B50 Vinaphone giá rẻ

Gói cước mang đến cho người dùng dịch vụ giá rẻ, gọi thoại nội mạng đến 250 phút, nhắn tin tẹt ga và lướt net. Hãy tìm hiểu những thông tin hướng dẫn đăng ký gói B50 Vinaphone để không bỏ lỡ nhé.

>>> Hướng dẫn bạn cách mua thẻ cào điện thoại để tài khoản điện thoại rủng rỉnh tiền cực nhanh chóng tại  https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-dien-thoai-8426.html

- Cú pháp đăng ký như sau: B50 gửi 900

- Giá gói cước B50 : 50.000đ/lần đăng ký.

- Miễn phí 250 phút gọi nội mạng đến các thuê bao di động Vinaphone.

- Miễn phí 250 tin nhắn nội mạng cho thuê bao Vinaphone và cố định VNPT.

- Cộng 600MB dung lượng tốc độ cao đi kèm với gói Max Vinaphone.

- Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau chu kỳ 30 ngày.

- Cú pháp hủy gói cước, bạn soạn: HUY B50 gửi 900

- Kiểm tra lưu lượng còn lại của gói cước soạn: DATA gửi 888

- Kiểm tra xem thuê bao có được tham gia đăng ký gói khuyến mãi không soạn: CTKM gửi 900

>>> Mua thẻ cào điện thoại online nhanh chóng, đơn giản, chiết khấu cao ở đâu? Bạn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại  https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-dien-thoai-online-8444.html

- Đối tượng được đăng ký gói khuyến mãi B50 Vinaphone:

        + Thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động 2 chiều.

       + Thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài Vinaphone.

Những thông tin rất chi tiết đăng ký gói cước khuyến mãi B50 Vinaphone từ cú pháp đăng ký, ưu đãi phút gọi nội mạng, sms nội mạng cùng dung lượng data 3G. Cùng với đó còn là thời hạn sử dụng của gói cho một lần đăng ký, cú pháp kiểm tra ưu đãi còn lại hay cú pháp hủy gói khi không sử dụng nữa... đều được thông tin đầy đủ trong bài giúp người dùng dễ dàng nắm bắt, đánh giá cũng như đăng ký gói cước thành công để sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký gói B50 Vinaphone ngắn gọn, dễ hiểu trên đây hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng đăng ký sử dụng những ưu đãi của gói cước mà nhà mạng đang triển khai.

>>> Bạn đã biết cách mua the dien thoai online chưa? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại  https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-mua-the-dien-thoai-online-qua-vietcombank-8352.html

Chia sẻ bài viết: