Trang chủ/ Tin tức/ Chức năng của các loại tài khoản DK1, DK2 Vinaphone
Chức năng của các loại tài khoản DK1, DK2 Vinaphone

Chức năng của các loại tài khoản DK1, DK2 Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-03-02

Tài khoản DK1, DK2 Vinaphone được dùng để làm gì? Làm sao để gia tăng tài khoản DK1, DK2 Vinaphone? Để biết thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

tai-khoan-DK1-DK2-Vinaphone

Bên cạnh các loại tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi thì thuê bao Vinaphone còn rất nhiều loại tài khoản khác nhau. Một trong số đó là tài khoản DK1, DK2 Vinaphone. 2 loại tài khoản này được sử dụng trong những trường hợp nào? Cách gia tăng tài khoản như thế nào?

Thông tin về 2 loại tài khoản DK1, DK2 Vinaphone

Tài khoản DK1 và DK2 Vinaphone, là tài khoản được nhà mạng tặng theo mỗi tháng áp dụng cho thuê bao di động trả trước. Loại tài khoản này được sử dụng cho nhu cầu liên lạc trong tháng, cụ thể

Tài khoản DV1 sử dụng cho nhu cầu liên lạc được nội mạng đến thuê bao Vinaphone, VNPT và liên lạc ngoại mạng Mobifone.

Tài khoản DK2 là tài khoản sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng đến thuê bao di động Vinaphone, cố định VNPT.

Để nạp tiền vào tài khoản di động và cộng tiền vào tài khoản hàng tháng thì bạn nhanh tay mua thẻ cào và nạp vào tài khoản di động tại https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-cao-lazada-cach-giup-ban-mua-the-cao-272.html

Theo quy định từ nhà mạng khi thuê bao sử dụng 2 loại tài khoản này nhà mạng sẽ tính thứ tự trừ tiền như sau:

Khi thực hiện gọi điện và nhắn tin tới các thuê bao nội mạng VNPT: TKDV -> DK2 -> KM1 -> TKKM2 -> TKKM -> Tài khoản chính“.

Nếu thuê bao sử dụng cho nhu cầu liên lạc đến thuê bao di động ngoại mạng Mobifone cước phí sẽ tính nhưu sau: TKDV -> KM1 -> KM -> Tài khoản chính”.

Lưu ý:

Các thuê bao Vinaphone muốn được cộng tiền hàng tháng thì thuê bao cần phát sinh cước phí sử dụng, cước tiêu dùng hoặc gia tăng tài khoản di động hàng tháng, chi tiết bạn xem thêm tại https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-cao-lazada-cach-giup-ban-mua-the-cao-272.html

tai-khoan-DK1-DK2-Vinaphone

Các loại tài khoản khác của sim Vinaphone bạn nên biết

Tài khoản chính: sử dụng cho nhu cầu thanh toán các dịch GTGT cơ bản. Tài khoản này có thời hạn sử dụng cùng thời hạn với thuê bao đang sử dụng.

Tài khoản khuyến mãi: sử dụng cho nhu cầu nhắn tin, gọi thoại đến tất cả các mạng di đông và có thời hạn trùng với thời hạn sử dụng của tài khoản chính.

Tài khoản khuyến mãi 1: Sử dụng cho nhu cầu nhắn tin, gọi nội mạng Vinaphone, VNPT và Mobifone có thời hạn sử dụng cùng với tài khoản chính.

Tài khoản khuyến mãi 2: Sử dụng cho việc nhắn tin, gọi thoại nội mạng Vinaphone và thuê bao cố định VNPT có thời hạn sử dụng cùng với tháng nhận khuyến mãi.

Tài khoản Data: Chứa dung lượng data của thuê bao khi thuê bao đăng ký 3g Vinaphone hoặc nhận được ưu đãi từ gói cước. Ưu đãi data sẽ phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của gói cước 3G mà thuê bao lựa chọn.

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã nắm được chức năng của các loại tài khoản DK1, DK2 Vinaphone và chủ động trong việc sử dụng các loại tài khoản này trong quá trình sử dụng di động của mình. Bạn cũng đừng quên thường xuyên gia tăng tài khoản di động của mình bằng cách truy cập web https://banthe247.com/tin-tuc/cach-mua-the-viettel-10k-pho-bien-nhat-tren-thi-truong-270.html và làm theo hướng dẫn.

Chia sẻ bài viết: