Trang chủ/ Tin tức/ Chia sẻ cách mua mã thẻ cào điện thoại giá thành tốt nhất
Chia sẻ cách mua mã thẻ cào điện thoại giá thành tốt nhất

Chia sẻ cách mua mã thẻ cào điện thoại giá thành tốt nhất

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-06

Người dùng di động trong cuộc sống hiện đại ngày nay được thoải mái lựa chọn nhiều hơn những cách thức mua mã thẻ cào điện thoại và nạp đầy tài khoản thuê bao vào bất cứ khi nào mong muốn.

Còn nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được hình thức mua thẻ điện thoại nào phù hợp nhất với nhu cầu bản thân thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết ngay sau đây nhé. Bởi bài viết sẽ mang đến cho các bạn những nội dung thiết thực nhất, hữu ích nhất về cách mua thẻ cào được nhiều người dùng di động sử dụng nhất hiện nay, mang đến ưu đãi chiết khấu cao nhất giúp tiết kiệm chi phí nhất.

mua-ma-the-cao-dien-thoai

Giới thiệu về cách mua mã thẻ cào điện thoại chiết khấu cao nhất

Cách mua thẻ điện thoại chiết khấu cao nhất được nhắc đến ở đây chính là mua thẻ điện thoại online. Tức là bạn sẽ không thực hiện mua thẻ cào giấy thông thường tại các đại lý bán thẻ cào như trước kia nữa mà sẽ thực hiện giao dịch hoàn toàn qua mạng.

Từ thiết bị điện tử thông minh có kết nối mạng internet, bạn sẽ truy cập vào một trang web điện tử để mua mã thẻ cào phù hợp với nhu cầu của thuê bao và kết thúc bằng cách thanh toán qua tài khoản ngân hàng nội địa. Với hình thức này, bạn sẽ không bao giờ bị lo lắng gián đoạn trò chuyện, ngắt quãng công việc chỉ vì tài khoản thuê bao đã hết tiền.

Và nếu như mua thẻ cào giấy bạn thường xuyên gặp phải những tình trạng như vô tình làm thẻ cào bị mất số, bị ướt, thẻ cào đã qua sử dụng, ... thì đến với mua mã thẻ cào online, bạn sẽ không bao giờ gặp phải những rắc rối trên. Hơn nữa lại còn mang về cho bạn những ưu đãi chiết khấu cực cao, cực tiết kiệm cho thuê bao.

Địa chỉ mua mã thẻ cào điện thoại giá thành tốt nhất

Như đã giới thiệu với các bạn ở mục trên với những thông tin chung về cách mua thẻ cào online thì đến với phần nội dung này tôi sẽ chia sẻ thêm về một địa chỉ website hỗ trợ bạn thực hiện các giao dịch về thẻ cào online với giá thành tốt nhất, ưu đãi chiết khấu cao nhất. Website được nhắc đến ở đây đó chính là Muathe123.vn.

Đây là một trong những địa chỉ trang web với uy tín vào bậc nhất trên thị trường hiện nay. Website mang đến đa dạng các dịch vụ như mua thẻ cào online giá rẻ, nạp tiền điện thoại online chiết khấu khủng, mua thẻ game online nhanh chóng, ... Từ khi ra mắt cho đến nay, các dịch vụ tại website luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đông đảo người dùng di động trên khắp cả nước.

>>>> Tìm hiểu thông tin về thẻ cào Mobi có mấy số tiện ích của nhà mạng

mua-ma-the-cao-dien-thoai

Thực hiện mua mã thẻ cào điện thoại online tại website, bạn sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu lên đến 6.5%, giúp bạn tiết kiệm hoàn hảo nhất các khoản chi phí cho nhu cầu sử dụng điện thoại di động cũng như các tiện ích internet trên di động.

Website luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mua thẻ cào vào bất kỳ thời điểm nào bởi nhân viên website luôn thường trực 24h trong ngày. Nhanh chóng và kịp thời xử lý thông tin, giải quyết khiếu nại, làm vừa lòng khách hàng nhất.

Hệ thống an ninh của website luôn ổn định để đảm bảo giao dịch luôn được diễn ra an toàn nhất, thuận lợi nhất.

Hướng dẫn cách mua mã thẻ cào điện thoại giá tốt tại Muathe123.vn

Để bắt đầu giao dịch, bạn hãy truy cập vào địa chỉ website là Muathe123.vn sau đó thực hiện theo từng bước hướng dẫn cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng ký/Đăng nhập tài khoản

Đối với những khách hàng đã thường xuyên sử dụng dịch vụ tại website thì chắc có lẽ việc đăng nhập tài khoản cũng đã quá quen thuộc rồi đúng không ạ? Khách hàng chỉ cần bấm vào mục Đăng nhập ngay tại trang chủ và nhập tên tài khoản cùng mật khẩu truy cập là xong. Dùng tài khoản website để mua thẻ và thanh toán giao dịch, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn hơn so với khi không sử dụng tài khoản thành viên website.

Vì vậy, đối với những khách hàng chưa có tài khoản thành viên website hãy tiến hành đăng ký tài khoản ngay nhé. Bạn click vào mục Đăng ký và làm theo các thông tin hướng dẫn đơn giản ngay sau đó.

mua-ma-the-cao-dien-thoai

Bước 2: Tiến hành mua thẻ

Từ trang chủ, bạn chọn mục Mua thẻ điện thoại giá rẻ và ghi tất cả các yêu cầu hướng dẫn hiện trên màn hình:

+ Chọn nhà mạng viễn thông phù hợp

+ Chọn tiếp mệnh giá thẻ cào cùng số lượng thẻ cào muốn mua

+ Nhập địa chỉ email chính xác để nhận thông tin mã thẻ sau khi giao dịch hoàn thành thành công.

+ Chọn phương thức thanh toán: Khách hàng hãy thanh toán bằng tài khoản thành viên website thay vì thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Để có tiền trong tài khoản thành viên, khách hàng chỉ cần chuyển khoản số tiền hợp lý tài khoản ngân hàng sang tài khoản thành viên là xong ngay rồi.

+ Chọn mục Mua thẻ ngay và hoàn thiện quy trình mua thẻ.

Với những thông tin hữu ích trong bài viết về cách mua mã thẻ cào điện thoại giá thành tốt nhất hiện nay, hy vong các bạn sẽ thực hiện thành công. Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui mỗi ngày.

 >>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://dichvuvina.com/

Chia sẻ bài viết: