Trang chủ/ Tin tức/ Chi tiết giá cước trả sau Vinaphone
Chi tiết giá cước trả sau Vinaphone

Chi tiết giá cước trả sau Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-12

Mạng di động đã không còn là khái niệm xa lạ đối với tất cả chúng ta. Hầu như ai cũng phải sử dụng dịch vụ di động hàng ngày. Nhưng vấn đề đặt ra là ai cũng dùng nhưng không phải ai cũng nắm bắt được thông tin chi tiết về giá cả của các dịch vụ. Người dùng thuê bao trả sau Vinaphone cũng vậy, trong bài viết này sẽ chứa thông tin chi tiết về giá cước trả sau Vinaphone dành cho những bạn chưa biết về vấn đề này.

Hòa mạng trả sau Vinaphone là sự lựa chọn của không ít các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu gọi nhiều và liên tục, đồng thời khi sử dụng thuê bao trả sau bạn cũng phải lo lăng về vấn đề gián đoạn cuộc gọi vì bị hết tiền giữa chừng…

Không những thế khi bạn hòa mạng di động trả sau Vinaphone sẽ tiết kiệm hơn nhiều vì cước phí gọi nội mạng, ngoại mạng rẻ hơn nhiều so với sử dụng thuê bao trả trước, đồng thời Vinaphone cũng thường xuyên triển khai các gói ưu đãi và chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các thuê bao trả sau Vinaphone.

Nếu người sử dụng đang có nhu cầu muốn sử dụng gói dịch vụ mua thẻ garena của chúng tôi thì hãy đăng ký dùng luôn. Trung tâm chúng tôi đảm bảo sẽ khiến người sử dụng hài lòng với những gói dịch vụ mà trung tâm chúng tôi mang tới. Bảo đảm chiết khấu cực tốt, giao dịch nhanh chóng khi bạn gói dịch vụ tại trung tâm của chúng tôi.

gia-cuoc-tra-sau-vinaphone

Giá cước trả sau Vinaphone

Nói là rẻ nhưng rẻ đến mức nào, chúng ta hãy cùng xem chi tiết bảng giá cước trả sau Vinaphone. Bảng giá cước này có thể hỗ trợ bạn tham khảo để lựa chọn mạng di động phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách của mình.

Thông tin chi tiết về giá cước trả sau Vinaphone

Hiện nay nhà mạng Vinaphone đang triển khai 3 gói cước chính dành cho thuê bao trả sau, và giá cước cho mỗi gói được quy định cụ thế. Hãy cùng xem chi tiết.

 

Gói cước cá nhân

Gói cước đồng nghiệp

Gói cước gia đình

Cước hòa mạng

60.000đ

60.000đ

60.000đ

Cước thuê bao/tháng

49.000đ

49.0000đ

49.000đ

Cước gọi nội mạng

880đ/phút

880đ/phút

880 đ/phút

Cước gọi ngoại mạng

980đ/phút

980đ/phút

980 đ/phút

Cước gọi trong nhóm

880đ/phút

440đ/phút

440 đ/phút

Giá cước trả sau Vinaphone

>>> Khách hàng đã biết cách dang ky 4G để có thể truy cập Internet tốc độ cao mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, hãy truy cập vào trang web muathe24h.vn nhé. 

Thông tin thêm về giá cước trả sau Vinaphone

+ Khi hòa mạng trả sau Vinaphone bạn chỉ phải đóng phí hòa mạng.

+ Từ tháng thứ hai trở đi hóa đơn hàng tháng của bạn sẽ bao gồm cước phí thuê bao hàng tháng (phí duy trì thuê bao) và các cước phí gọi, nhắn tin nội ngoại mạng, và các dịch vụ GTGT nếu có

+ Hiện nay Vinaphone hỗ trợ khách hàng thanh toán với nhiều hình thức như: thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc, thanh toán qua hệ thống  cửa hàng Thế giới di động, thanh toán qua tài khoản ngân hàng EZBank, thanh toán qua ví điện tử Momo, hoặc có thể thanh toán trực tiếp bằng thẻ nạp Vinaphone qua hình thức EzPay.

+ Khi đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone, bạn chỉ phải thanh toán cước một lần mỗi tháng, đồng thời cước gọi,  cước phí sms tiết kiệm được 40%-50% so với cước phí dành cho điện thoại so với trả trước, rất tiết kiệm phải không nào?

>>> Khách hàng đã biết cách đăng ký 4G Mobifone để có thể nhận được mức chiết khấu cao chưa? Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn hãy xem tại trang web muathe24h.vn nhé. 

Bài viết chi tiết giá cước trả sau Vinaphone đã trình bày chi tiết về giá cước, cũng như những ưu đãi dành cho những khách hàng trả sau. Nếu bạn là người phải liên lạc thường xuyên hãy cân nhắc để chọn cho mình một gói cước thích hợp và tiết kiệm nhất nhé!

>>> Xem thêm nhiều tin tức mới tại http://dichvuvina.com/c229/tin-tuc

Chia sẻ bài viết: