Trang chủ/ Tin tức/ Chi tiết cách hủy gói cước DP70A của Mobifone như thế nào
Chi tiết cách hủy gói cước DP70A của Mobifone như thế nào

Chi tiết cách hủy gói cước DP70A của Mobifone như thế nào

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-02-07

Gói cước DP70A là một trong số những gói cước ưu đãi tổng hợp được rất nhiều khách hàng đăng ký và sử dụng hiện nay. Ngoài nhu cầu tìm hiểu về cách đăng ký ra thì khách hàng cũng rất quan tâm đến nhu cầu hủy gói cước DP70A của Mobifone. Nếu bạn cũng đang là thuê bao có nhu cầu trên thì hãy tìm hiểu giải đáp thắc mắc trong bài viết ngay sau đây nhé.

Thông tin về thao tác hủy gói cước DP70A của Mobifone

Gói cước ưu đãi này hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các mức khuyến mãi như sau : miễn phí 70 phút gọi nội mạng miễn phí, 70 tin nhắn sms nội mạng miễn phí và 1.5 Gb dung lượng data ưu đãi sử dụng tốc độ cao truy cập mạng.

Khi tiến hành đăng ký thành công và nhận được tin nhắn xác nhận từ nhà mạng thì các bạn có thể nhận ngay về những mức ưu đãi này.  Tuy nhiên có nhiều khách hàng phát sinh nhu cầu gọi thoại nhưng cả nội mạng lẫn ngoại mạng. Và như vậy thì khi sử dụng gói cước này sẽ tốn kém một khoản chi phí không nhỏ nữa.  

huy-goi-cuoc-DP70A-cua-mobifone

 hủy gói cước DP70A của Mobifone

Hoặc những khách hàng sau khi kết thúc chu kỳ sử dụng còn dư thừa khá nhiều ưu đãi, dẫn đến là tốn kém chi phí, lãng phí tiền cước. Những khách hàng có nhu cầu sử dụng như tren thì nên tiến hành hủy gói cước này để đăng ký một gói cước ưu đãi khác phù hợp hơn tránh tốn kém hơn. Trước khi đăng ký gói cước nào khách hàng cần phải tìm hiểu thật kĩ cũng như kiểm tra tài khoản chính trước để tránh mất thời gian. Nếu như tài khoản chính của bạn không đủ thì có thể nhanh chóng mua thẻ cào nạp tiền điện thoại qua địa chỉ : https://banthe247.com/mua-ma-the.

Chỉ cần thực hiện đúng các thao tác trên trang thì khách hàng sẽ có thể mua được thẻ cào nhanh chóng, rồi tiến hành nạp tiền vào tài khoản.

Hướng dẫn nhanh cách hủy gói cước DP70A của Mobifone

Khi gói cước không còn phù hợp và khách hàng muốn chuyển sang sử dụng một gói cước khác thì có thể nhanh tay soạn tin nhắn theo cú pháp :

HUY DP90A gửi tới  999

+Lệ phí tin nhắn sms gửi tới 999 : 200 đồng/ tin nhắn sms.

Khi nhà mạng gửi cho bạn một tin nhắn xác nhận hủy gói cước này thành công thì các bạn nên khởi động lại thiết bị di động để cập nhật ưu đãi.

huy-goi-cuoc-DP70A-cua-mobifone-1

 hủy gói cước DP70A của Mobifone

Do đó qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng hủy gói cước DP70A của Mobifone khá đơn giản và dễ dàng các bạn nên tìm hiểu cũng như thực hiện nhanh chóng để tránh tốn kém. Hãy chia sẻ bài viết này cho các thuê bao khác cùng được biết thêm về thông tin này nhé. Chúc các bạn hủy gói cước này thành công. 

Chia sẻ bài viết: