Trang chủ/ Tin tức/ Chặn cuộc gọi làm phiền với dịch vụ Call Blocking Vinaphone
Chặn cuộc gọi làm phiền với dịch vụ Call Blocking Vinaphone

Chặn cuộc gọi làm phiền với dịch vụ Call Blocking Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-09-23

Đăng ký thành công dịch vụ Call Blocking Vinaphone các thuê bao di động Vinaphone sẽ không bị làm phiền bởi những cuộc gọi làm phiền đến thuê bao di động của mình.

Với các thuê bao di động, trong quá trình sử dụng điện thoại di động của mình có nhiều lúc các thuê bao di động bị làm phiền bởi các cuộc gọi không mong muốn và gây phiền toái cho bản thân. Để giúp đỡ các thuê bao di động tránh bị làm phiền với những cuộc gọi không mong muốn, nhà mạng Vinaphone đã cho triển khai dịch vụ Call Blocking Vinaphone, giúp ngăn chặn những cuộc gọi từ những thuê bao không mong muốn đến thiết bị di động của quý khách hàng. Thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể thao dõi trong bài viết dưới đây.

Dich-vu-Call-Blocking-Vinaphone

Các đăng ký dịch vụ Call Blocking Vinaphone

Dịch vụ Chặn cuộc gọi Call Blocking Vinaphone cho phép tất cả các thuê bao VinaPhone sử dụng dịch vụ có quyền Chặn, Chuyển, Nhận các cuộc gọi mà mình mong muốn mọi lúc mọi nơi.

Thông tin chi tiết về dịch vụ

  • Cước phí đăng ký:  10.000 đồng
  • Chu kỳ sử dụng : 30 ngày
  • Dịch vụ Call Blocking Vinaphone có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới, nên bạn cần đảm bảo có số dư tài khoản tối thiểu 10.000đ trong tài khoản để bảo đảm gia hạn thành công gói cước.

Dich-vu-Call-Blocking-Vinaphone

Cách đăng ký dịch vụ Call Blocking Vinaphone

Để đăng ký dịch vụ này, bạn có rất nhiều cách đăng ký khác nhau. Cụ thể:

  • Đăng ký bằng tin nhắn soạn tin: DK gửi 9336.
  • Đăng ký qua Website thuê bao truy cập trang:  http://cb.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn
  • Đăng ký qua Wapsite thuê bao truy cập địa chỉ: http://cb.vinaphone.com.vn/m và làm theo hướng dẫn.

​>>> Bạn đã biết cách nạp tiền vào điện thoại mobifone chưa? Đây là một dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi sự nhanh chóng, tiện ích cùng với mức chiết khấu cực cao nữa. Hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ tiện ích này nhé.

Cách sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi Vinaphone

Sau khi đăng ký dịch vụ Call Blocking Vinaphone thành công, thuê bao di động sẽ lên danh sách chặn cuộc gọi bằng cách soạn tin nhắn: CHAN SDT1 SDT2 gửi 9336 (SDT1, SDT2  là số điện thoại mà bạn muốn chặn).

Nếu bạn muốn hủy chặn số thuê bao đã chặn trước đó bạn soạn tin với cú pháp: BO SĐT1 SĐT2 gửi 9336 (SDT1 và SDT2 là các số điện thoại muốn bỏ hoặc xóa trong danh sách).

>>> Tham khảo ngay dịch vụ mua thẻ cào bằng sms nếu có nhu cầu sử dụng, chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã mua thẻ thành công. 

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản là thuê bao di động đã có thể dễ dàng đăng ký thành công dịch vụ Call Blocking Vinaphone cho thuê bao di động của mình và giúp bạn hạn chế tối đã những cuộc gọi làm phiền, thỏa mái tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm những tiện ích mà nhà mạng cung cấp. 

Chia sẻ bài viết: