Trang chủ/ Tìm việc/ Cấu trúc bắt buộc cần phải có trong cv xin việc bản word
Cấu trúc bắt buộc cần phải có trong cv xin việc bản word

Cấu trúc bắt buộc cần phải có trong cv xin việc bản word

Đổi thẻ

dichvuvina

2019-02-23

Một cv xin việc bản word hoàn hảo, ấn tượng và hấp dẫn, đó là một CV cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ mà nhà tuyển dụng tìm kiếm. Và đây cũng chính là những yếu tố ban đầu giúp bạn có thể tìm kiếm được một công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất. Để giúp ứng viên có thể biết rõ được cấu trúc cv xin việc bản word  cần những gì thì bạn có thể cùng chuyên mục Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn  tham khảo thêm thông tin cung cấp bên dưới.

Đừng quá phô trương, nhưng hãy chú ý đến những điểm mạnh của bạn, tránh lãng phí chúng trong quá trình tìm kiếm việc làm.

hướng dẫn cách viết cv xin việc bản word hiệu quả

Cấu trúc 1 CV xin việc bản word bao gồm các nội dung sau:

Phần thông tin cá nhân

Phần này giúp công ty có thể dễ dàng liên lạc với bạn.

Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email là những thông tin bắt buộc không thể thiếu trong phần này.

Không cần thiết phải điền vào tất cả các thông tin cá nhân bởi các nhà tuyển dụng thường không có nhiều thời gian để đọc chúng.

 

Trình độ học vấn

Phần này trình bày quá trình học tập và bằng cấp bạn có như Tốt nghiệp tại trường, chuyên ngành, năm tốt nghiệp, các khóa học ngắn hạn liên quan. Thành tích nổi bật, và cả bằng khen nếu như bạn có.

Theo Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn, Bạn không cần phải trình bày toàn bộ quá trình học tập của mình. Chỉ trình bày những gì hỗ trợ cho  việc ứng tuyển vào vị trí công việc hiện tại mà thôi.

>>> Xem thêm: Nếu bạn quan tâm đến những công việc thuộc ngành bất động sản tại Khánh Hòa thì hãy truy cập ngay https://timviec365.vn/viec-lam-kd-bat-dong-san-tai-khanh-hoa-c33v28 để cập nhật những thông tin tuyển dụng hot và hấp dẫn nhất trên thị trường việc làm hiện nay.

Mục tiêu công việc

Phần này làm cho nhà tuyển dụng chú ý đến mục đích của bạn.  Mục tiêu là một phần quan trọng bởi vì nó cho nhà tuyển dụng biết bạn đang tìm kiếm gì với công việc này?

 

cấu trúc của một cv xin việc bản word

 

Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn

Mục đích của phần này là để nhấn mạnh các kỹ năng và kinh nghiệm bạn cần cho vị trí bạn đang tìm kiếm.

Bạn cần đề cập tới ngày, tháng và năm làm việc; tên và địa điểm của công ty; Hoạt động của công ty bạn đã làm kèm theo vị trí công việc của bạn khi làm việc tại đó. Hãy nhớ liên hệ với kinh nghiệm làm việc  với mục tiêu nghề nghiệp đã đề cập ở trên.

Bạn có thể sắp xếp theo nhiều cách: Kể công việc gần nhất, kể theo thứ tự kinh nghiệm liên quan quan trọng nhất.

Một điều lưu ý đó là nếu bạn đang tìm việc làm marketing tại Bình Dương hay một việc làm nào khác thì không nên đề cập đến những công việc làm thêm mà không có những kỹ năng liên quan và hỗ trợ cho công việc mà bạn đang ứng tuyển, nhà tuyển dụng sẽ không mấy quan tâm đến những vấn đề đó và điều này sẽ làm cho CV của bạn sẽ trở nên thiếu chuyên nghiệp.

Thành tựu và kết quả công việc

Sinh viên Việt Nam thường rất hay thiếu kinh nghiệm thực tế, vì vậy, ngay bây giờ bạn hãy nhanh chóng bắt tay ngay vào thực tế để  không bị để trống phần này trong CV. Không cần phải liệt kê tất cả các công việc lớn và nhỏ bạn đã làm. Chỉ cần chọn một trong hai công việc có giá trị nhất và thành tựu lớn nhất là đủ.

 

Hoạt động ngoại khóa

Phần này cho phép bạn thể hiện các kỹ năng như làm việc nhóm, sự cạnh tranh trong công việc, có thể nói đây sẽ là phần bổ sung  hữu ích cho kinh nghiệm làm việc của bạn hoặc thay thế nếu bạn có ít hoặc không có kinh nghiệm làm việc. Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà  khuyên bạn kể ra càng nhiều thành tích hoạt động thì cơ hội việc làm của bạn càng ngày sẽ càng rộng mở.

 

Người tham khảo

Phần này cho nhà tuyển dụng biết, những người sẽ đảm bảo thông tin bạn cung cấp, người sẵn sàng làm chứng cho bạn về những khả năng bạn có. Người đó phải sẵn sàng tiếp đón công ty tuyển dụng nếu như công ty có nhu cầu xác mình thông tin.

Trên đây chính là các kiến thức bổ ích có liên quan tới cách viết cv xin việc bản word

Hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc có thể nhận được nhiều thông tin hay và hữu ích để có thể tìm việc làm kế toán tại Khánh Hòa hay bất cứ công việc nào bạn mong muốn sẽ thành công. Truy cập chuyên mục Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin mới.

Địa chỉ thông tin tư vấn thêm về CV 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682 - 0963695689

Email hỗ trợ: [email protected]

Founder cv xin việc của Timviec365.vn: Phạm Tình

Di Động:  0972319116

Email: [email protected]

Google Drive: https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1RoZXoXKKajsGjQWe_TZ4ZbkfpPc6fvOy

Google site: https://sites.google.com/view/cvxinviec365

Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua:

#cvxinviec, #cvonline, #cv, #cvxinviectimviec365vn, #cvonlinetimviec365.vn, #cvtimviec365.vn

Chia sẻ bài viết: