Trang chủ/ Tin tức/ Cách nhanh chóng nhất để mua thẻ cào viettel online
Cách nhanh chóng nhất để mua thẻ cào viettel online

Cách nhanh chóng nhất để mua thẻ cào viettel online

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-02-28

Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất hiện nay, hỗ trợ cung cấp rất nhiều dịch vụ, gói cước tiện ích cho khách hàng. Kéo theo đó là nhu cầu mua thẻ cào cũng tăng theo. Việc mua thẻ cào giúp khách hàng nạp tiền vào tài khoản rồi gia tăng giá trị sử dụng cũng như ngày sử dụng của số di động đó. Nhưng hình thức mua thẻ cào viettel online hiện nay được khách hàng sử dụng nhiều hơn cả vì đem lại nhiều lợi ích. Cụ thể chi tiết về dịch vụ này cũng như cách thực hiện ra sao chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết ngay dưới đây nhé.

>> Tìm hiểu phương pháp nạp tiền cho điện thoại bằng thẻ ngân hàng atm tại https://banthe24h.vn/huong-dan/cach-nap-the-dien-thoai-qua-the-atm-8499.html​

Tìm hiểu về dịch vụ mua thẻ cào viettel online

Thông thường để tiến hành mua thẻ cào khách hàng có nhu cầu có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức đó là mua thẻ online và mua thẻ cào giấy. Hình thức mua thẻ cào giấy chắc chắn không còn quá xa lạ với những khách hàng của nhà mạng Viettel. Cụ thể là các bạn phải đến tận nơi các cửa hàng mua thẻ cào, đại lý phân phối thẻ để tiến hành mua thẻ cào, sau đó mới nạp được vào tài khoản sau khi cào lớp tráng bạc. Hình thức mua thẻ cào giấy khá mất thời gian cũng như không đem lại nhiều hiệu quả cao cho người sử dụng.

>>> Tìm hiểu thêm dịch vụ mua mã thẻ gate bằng sms để mua nhanh chóng khi có nhu cầu

mua-the-cao-viettel-online

mua thẻ cào viettel online

Hình thức được sử dụng và ưa chuộng nhiều hơn đó là mua thẻ cào online. Việc mua thẻ cào trực tuyến này thực hiện vô cùng đơn giản không gây mất nhiều thời gian và còn tiết kiệm chi phí. Một trong số những địa chỉ website hỗ trợ khách hàng dịch vụ này rất tốt đó chính là banthe247.com.

 >>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://dichvuvina.com/

Hướng dẫn cách mua thẻ cào viettel online tại banthe247

Để tiến hành mua thẻ cào tại địa chỉ này việc đầu tiên khách hàng cần ghi nhớ đó là phải đăng nhập vào hệ thống.Nếu như khách hàng chưa có thông tin đăng nhập thì có thể nhanh chóng đăng ký tài khoản thành viên thông qua Email hoặc liên kết với tài khoản Facebook, Google.

Sau khi đăng nhập thành công khách hàng cần thực hiện theo đúng các bước sau để mua thẻ cào online đó là :

  • Bước 1 : Khách hàng lựa chọn mục “ Mua mã thẻ”

  • Bước 2 : Tiếp đến các bạn nhập đầy đủ những thông tin cần thiết như sau : Nhà cung cấp: chọn nhà mạng Viettel , Mệnh giá thẻ cào, Số lượng thẻ, Ghi chú.

  • Bước 3: Ấn chọn “Mua thẻ ngay”

Chỉ khi nào khách hàng thực hiện đủ các thao tác trên thì mới hoàn tất giao dịch. Thông tin về thẻ cào Viettel vừa mua được gửi vào tài khoản Email mà khách hàng đã đăng ký trước đó.

mua-the-cao-viettel-online-1

mua thẻ cào viettel online

Như vậy qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng cách mua thẻ cào viettel online là vô cùng đơn giản tại: https://banthe247.com/mua-ma-the. Khi có nhu cầu hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Chia sẻ bài viết: