Trang chủ/ Tin tức/ Cách nhận 2.4GB từ gói BIG70 Vinaphone
Cách nhận 2.4GB từ gói BIG70 Vinaphone

Cách nhận 2.4GB từ gói BIG70 Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-03-12

Gói cước BIG70 Vinaphone có ưu đãi gì hấp dẫn? Để nhận được ưu đãi từ gói cước thuê bao di động cần phải  làm gì? Nếu bạn đang tìm cho mình một gói cước 3G trọn gói để sử dụng thì bạn nên tham khảo ngay thông tin chi tết về gói BIG70 Vinaphone trong bài viết dưới đây.

goi-cuoc- BIG70-Vinaphone

Hiện tại trong số gói cước 3G được nhà mạng triển khai thì gói cước BIG70 Vinaphone nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng di động. Khi tham gia đăng ký gói cước bạn sẽ nhận được ưu đãi 2.4GB data để sử dụng cho nhu cầu truy cập internet để xem phim, đọc báo,…thả ga trong 30 ngày. Vậy cách nhận ưu đãi từ gói cước như thế nào? Thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Thông tin gói cước BIG70 Vinaphone

Với 70.000đ/lần đăng ký gói cước BIG70, bạn sẽ nhận được ưu đãi 2.4 GB data, hiện tại đây là gói cước 3G giá rẻ phù hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng có nhu cầu truy cập mạng internet tốc độ cao thường xuyên. Theo đó gói cước đang được triển khai với những nội dung như sau:

  • Đối tượng khách hàng: Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động 02, riêng thuê bao Ezcom không nhận được ưu đãi từ gói cước.
  • Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày
  • Cước phí đăng ký: 70.000đ trừ trực tiếp vào tài khoản chính. Do đó thuê bao cần đảm bảo tài khoản của mình đủ để đăng ký và gia hạn. Để mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại bạn xem ngay tại https://banthe247.com/tin-tuc/dai-ly-the-cao-dien-thoai-chiet-khau-cao-279.html.

goi-cuoc- BIG70-Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone

Nhờ ưu đãi 2.4Gb data từ gói cước BIG70 các thuê bao di động sẽ thoải mái truy cập internet tốc độ cao hàng tháng. Nếu bạn muốn nhận được ưu đãu hấp dẫn từ gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn tin nhắn: DK1 BIG70 gửi 1544.

Sau khi đăng ký gói BIG70 thuê bao nên tắt thiết bị và khởi động lại điện thoại của mình để nhận được ưu đãi thiết thực nhất từ gói cước dành cho thuê bao di động của mình.

Ưu đãi từ gói cước BIG70 Vinaphone: Tặng 2.4GB dung lượng 3G/4G tốc độ cao.

Lưu ý khi sử dụng gói BIG70 Vinaphone

Để kiểm tra dung lượng ưu đãi data của gói cước bạn chủ động kiểm tra theo cú pháp tin nhắn: DATA gửi 888.

Sử dụng hết ưu đãi từ gói cước hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối internet và thuê bao di động sẽ phải mua thêm dung lượng để sử dụng. Khi cần mua thêm dung lượng bạn nên nạp thêm tiền vào tài khoản tại https://banthe247.com/tin-tuc/cach-mua-the-cao-bang-sms-mobi-nhanh-chong-nhat-hien-nay-277.html và mua thêm các gói cước sau:

thuê bao soạn tin nhắn với cú pháp: DK <Mã gói> gửi 888. Các gói mua thêm được nhà mạng triển khai bao gồm:

  • Gói X15 [Tạm ngưng]: cú pháp đăng ký: DK  X15 [Tạm ngưng] gửi 888, Giá cước 15k, dung lượng 500MB.
  • Gói X25 [Tạm ngưng]: cú pháp đăng ký: DK  X25 [Tạm ngưng] gửi 888, Giá cước 25k, dung lượng 1GB.
  • Gói X35 [Tạm ngưng]: cú pháp đăng ký: DK  X35 [Tạm ngưng] gửi 888Giá cước 35K, dung lượng 2GB.

Hi vọng với những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước BIG70 Vinaphone mang lại các thuê bao sẽ tham gia đăng ký gói cước và thoải mái truy cập internet tốc độ cao hàng tháng mà không cần lo lắng đến cước phí phát sinh khi sử dụng di động.

Chia sẻ bài viết: