Trang chủ/ Tin tức/ Cách hủy gói cước Mimax Vinaphone nhanh chóng qua 888
Cách hủy gói cước Mimax Vinaphone nhanh chóng qua 888

Cách hủy gói cước Mimax Vinaphone nhanh chóng qua 888

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-11

Khi đăng ký thành công và sử dụng gói Mimax Vinaphone qua quá trình sử dụng, do nhu cầu thay đổi cần có một gói cước tốt hơn dung lượng cao hơn. Khi đó bạn sẽ phát sinh nhu cầu hủy gói cước Mimax Vinaphone. Mimax hiện nay vẫn đang là gói cước 3G trọn gói rẻ nhất được nhà mạng Vinaphone triển khai của, với cước phí đăng ký 70,000đ/ tháng các thuê bao sẽ có 600MB data ưu đãi để sử dụng, miễn cước phát sinh vượt lưu lượng.

>>> Tham khảo cách thức mua thẻ cào vietcombank, không phải lo lắng gặp phải những phiền toái khi phải mua thẻ cào truyền thống như trước nữa.

Thế nhưng hầu hết các thuê bao hiện nay vẫn chưa biết đến cách hủy các gói cước 3G như thế nào. Vậy nên khi phát sinh nhu cầu hủy gói cước thường lúng túng và mất nhiều thời gian tìm cú pháp hủy. Để giúp các thuê bao nhanh chóng hủy gói cước 3G Mimax Vinaphone khi không còn nhu cầu sử dụng. Vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách hủy gói cước Max Vinaphone này, các bạn theo dõi và thực hiện theo hướng dẫn nhé!

huy-goi-cuoc-mimax-vinaphone

Hủy gói cước 3G Mimax Vinaphone

>>> Bạn đã biết mua thẻ cào mobifone tại đâu nhanh nhất và nhận được nhiều ưu đãi nhất chưa? Tham khảo ngay cách mua thẻ nạp trực tuyến tại Muathe24h.

Hướng dẫn cách hủy gói cước 3G Mimax Vinaphone

– Với mọi gói cước 3G, sau khi hủy xong tất cả các ưu đãi như data, thời gian sử dụng sẽ bị mất hết nên để tránh lãng phí dung lượng data chưa sử dụng hết. Trước khi tiến hành hủy gói Mimax hay bất kỳ môt gói 3G nào của Vinaphone bạn nên kiểm tra lại các thông tin này để tiết kiệm cho bản thân nhé.

– Để kiểm tra thông tin gói Mimax chủ yếu là kiểm tra dung ượng data còn lại của gói là bao nhiêu, bạn hãy soạn tin nhắn: 

DATA gửi 888 

 Sau khi bạn gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ xử lý  và trả về các thông tin sau:

+ Tên gói cước 3G bạn đang sử dụng.

+ Dung lượng data còn lại của gói cước.

+ Thời hạn sử dụng của gói cước.

– Nếu đã chắc chắn không còn nhu cầu sử dụng và muốn hủy gói cước 3G Mimax Vinaphone, bạn tiến hành hủy gói cước với cú pháp:

HUY MAX gửi 888

– Sau khi hủy gói 3G  MAX nếu bạn lại có nhu cầu sử dụng lại gói cước. Hãy soạn tin đăng ký lại theo cú

DV MAX gửi 8069.

Hiện nay có rất nhiều gói cước 3G không giới hạn dung lượng, với nhiều ưu đãi cực khủng được triển khai. Nếu sau khi hủy gói 3G Mimax Vinaphone thành công mà bạn vẫn chưa lựa chọn được gói cước nào phù hợp thì bạn hãy tham khảo gói cước sau của Vinaphone.

Gói cước 3G Max200 Vinaphone ưu đãi data lên đến 3GB data tốc độ cao rất thích hợp nếu bạn thường xuyên truy cập internet, sẽ là một gói cước phù hợp

+ Để đăng ký gói cước soạn tin theo cú pháp: DV MAX200 gửi 8069

+ Cước phí gói 3G Max200: 200.000đ/tháng.

+ Ưu đãi gói cước: 3GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày, hết 3GB sử dụng với tốc độ thường, không chi phí phát sinh.

Hy vọng với cách hủy gói 3G Max được chia sẻ trong bài viết, các bạn sẽ nhanh chóng hủy gói cước Mimax Vinaphone mà không phải gọi nhờ tổng đài hay bạn bè giúp đỡ, chúc các bạn hủy gói cước thành công và lựa chọn được gói cước mới phù hợp hơn.

>>> Xem thêm tin tức mới nhất tại http://dichvuvina.com/c229/tin-tuc

Chia sẻ bài viết: