Trang chủ/ Tin tức/ Cách đăng kí nhanh gói DT20 Mobifone qua tài khoản khuyến mại
Cách đăng kí nhanh gói DT20 Mobifone qua tài khoản khuyến mại

Cách đăng kí nhanh gói DT20 Mobifone qua tài khoản khuyến mại

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-05-19

    Với thuê bao di động, đăng ký gói DT20 Mobifone qua tài khoản khuyến mại là giải pháp giúp các thuê bao di động không bị gián đoạn truy cập mạng khi sử dụng hết data ưu đãi từ gói 3G chính đang sử dụng. Để mua thêm gói cước thành công bạn có thể tham khảo thêm thông tin cung cấp dưới đây.

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, việc đăng ký gói 3G là rất cần thiết để người dùng có thể truy cập Internet với chi phí tốt nhất.   Nhưng trong trường hợp không đủ tiền trong tài khoản bạn không thể hủy gói đang dùng, thực hiện đăng kí lại được .   Chính vì nhu cầu đó mà nhà mạng viettel đã cho ra mắt gói DT20 Mobifone.   Theo đó thuê bao chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn để mua gói cước này là bạn có thể nhận ngay 1,5 GB data tốc độ cao tiếp tục quá trình truy cập mạng.

Hướng dẫn mua thêm gói DT20 Mobifone  từ tài khoản khuyến mại

Gói DT20 là gói 3G thu hút sự chú ý của đa số người dùng và thậm chí còn được dùng phổ biến hơn cả. Với những ưu đãi nhận được từ gói bạn có thể thoải mái lên mạng mọi lúc mọi nơi.

goi-DT20-Mobifone

gói DT20 Mobifone 

Cách đăng ký gói cước DT20 Mobifone với tài khoản khuyến mãi cũng rất đơn giản, nếu thuê bao di động cần và có nhu cầu sử dụng gói cước chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn:

DK DT20 gửi tới 999

Khi đăng ký gói Mobifone DT20 thành công, hệ thống sẽ trừ tiền vào tài khoản khuyến mãi theo thứ tự sau: KM1V >> KM2V >> KM3V >> KM4V >> KM1 >> KM2 >> KM3 >> KM4.

Phí đăng ký: 20 000 VND / 1 lần

Thời gian sử dụng: 24h

Ưu đãi tuyệt vời mà gói DT20 Mobifone  đem lại

Sau khi đăng ký thành công gói DT20 Mobifone, bạn sẽ nhận được 1,5 GB dữ liệu trên tài khoản của mình để truy cập mạng.

Khi hết data ưu đãi hệ thống tự động ngắt kết  nối, nếu bạn tiếp tục truy cập mạng sẽ bị thu phí theo quy định

Để biết được ưu đãi còn lại của gói cước bạn có thể kiểm tra như sau: KT DT20 gửi tới 999

Đối tượng đăng kí gói cước: Tất cả thuê bao có đủ phí đăng kí gói cước

  • Xem thêm nếu bạn muốn nạp tiền Mobifone, mua thẻ cào chiết khấu cao để hưởng giảm giá cao nhất, giao dịch chỉ mất vài giây bằng dịch vụ thanh toán của ngân hàng điện tử e-banking:  https://banthe24h.vn/tin-tuc/dang-ky-internet-banking-techcombank-8465.html

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói DT20 Mobifone

Gói cước 3G DT20 chỉ áp dụng cho thuê bao di động sử dụng sim trả trước

Thuê bao di động không đủ điều kiện gói cước có thể lựa chọn đăng kí những gói có chu kì dài để sử dụng

Thời gian áp dụng gói DT20 Mobifone: từ ngày 7/12/2017.

Nếu gói không còn phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể thực hiện hủy gói cước theo cú pháp đơn giản như sau:  HUY DT20 gửi tới 999.

Hy vọng rằng với những thông tin cụ thể về gói DT20 Mobifone  ở trên thuê bao di động sẽ đăng kí thành công gói cước đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

Chia sẻ bài viết: