Trang chủ/ Mua thẻ cào Vinaphone/ Các cách mua thẻ cào Vinaphone hiện nay
Các cách mua thẻ cào Vinaphone hiện nay

Các cách mua thẻ cào Vinaphone hiện nay

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-09-23

Có rất nhiều cách giúp bạn mua thẻ cào Vinaphone hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, thẻ cào Vinaphone cũng được sử dụng ngày càng nhiều, trong nhiều công việc khác nhau, không chỉ sử dụng để nạp tiền cho điện thoại, nạp tiền game.

Bạn có thể sử dụng thẻ cào Vinaphone để thanh toán hóa đơn điện nước, hóa đơn internet truyền hình, thanh toán phí sử dụng dịch vụ trực tuyến, mua tài liệu, phần mềm, ... tất cả đều có thể thực hiện được chỉ bằng thẻ cào Vinaphone.

>>> Để thuận lợi hơn trong tình huống bạn không muốn đi ra ngoài mua thẻ cào, hoặc khi cào thẻ cào giấy có thể xảy ra lỗi bạn bị mất mã số trên thẻ không nạp được hay bạn đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài thì lại càng bất tiện khi phải nhờ tới người quen tại Việt Nam mua giúp, có 1 cách mua mã thẻ cào rất thông minh và có thể thực hiện ngay tại nhà đó là mua thẻ Vinaphone online.

Chính vì được sử dụng nhiều như thế nên nhu cầu mua thẻ cào Vinaphone cũng rất lớn, hiện nay có nhiều cách mua thẻ cào Vinaphone, bạn đang sử dụng cách nào, cùng tham khỏa qua bài viết này!

Những cách mua thẻ cào Vinaphone

Thẻ cào Vinaphone có hai loại là thẻ cào giấy và thẻ cào online, chúng đều bao gồm mệnh giá thẻ cào, mã thẻ và số serial, thẻ cào giấy các thông tin sẽ được in trên giấy và phần mã thẻ được che bởi lớp tráng bạc.

Bạn có thể mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng tạp hóa, đại lý sim thẻ, cửa hàng ủy quyền của Vinaphone hoặc tại các điểm truy cập internet công cộng, khi mua thẻ cào giấy b ạn cần lưu ý kiểm tra kỹ tình trạng thẻ, ngày hết hạn để tránh mua phải thẻ cào giả, thẻ hết hạn sử dụng, khi cào bạn cũng nên cẩn thận tránh làm rách dẫn tới  mất mã thẻ.

>>> Nạp tiền điện thoại bằng internet banking vietcombank giúp người dùng nạp tiền cho tài khoản điện thoại di động một cách nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và thuận tiện.

Thẻ cào online được bán tại các website, ứng dụng cung cấp thẻ cào, hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp thẻ trên mạng internet bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua thẻ vinaphone online tránh trường hợp bị lừa.

So với hình thức mua thẻ giấy thì thẻ online tiện hơn đôi chút bởi chúng có nhiều mệnh giá hơn, bạn có thể mua chúng ở bất kỳ đâu và thời gian nào, chỉ với 1 thiết bị truy cập internet và phương thức thanh toán như tài khoản ngân hàng hay tài khoản thành viên tại các địa chỉ cung cấp thẻ.

>>>> Tìm hiểu thông tin về thẻ cào Mobi có mấy số tiện ích của nhà mạng

Bạn cũng có thể mua thẻ cào online bằng cách gửi tin nhắn SMS, tuy nhiên hình thức này bạn cần tìm hiều kỹ hơn bởi không ít đối tượng lợi dụng để lừa đảo.

Như vậy bạn đã biết có những cách mua thẻ cào Vinaphone nào rồi đúng không, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn thêm một chút thông tin có thể áp dụng để mua thẻ Vinaphone.

 >>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://dichvuvina.com/

Chia sẻ bài viết: