Trang chủ/ Tin tức/ Ưu đãi siêu hấp dẫn từ gói B99 của nhà mạng Vinaphone
Ưu đãi siêu hấp dẫn từ gói B99 của nhà mạng Vinaphone

Ưu đãi siêu hấp dẫn từ gói B99 của nhà mạng Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-01-16

Các gói cước ưu đãi tổng hợp hiện nay đang được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng. Khá nổi bật trong số đó chính là gói B99 của nhà mạng Vinaphone. Với gói cước này khách hàng sẽ có cơ hội tiết kiệm được rất nhiều chi phí, duy trì kết nối với các thuê bao khác tốt hơn, cũng như đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng. Chi tiết thông tin về gói cước cũng như cách đăng ký ra sao chúng ta hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết sau đây nhé.

Chi tiết về ưu đãi từ gói B99 của nhà mạng Vinaphone

Khi khách hàng đăng ký thành công gói cước ưu đãi này sẽ nhận về rất nhiều ưu đãi tổng hợp cùng lúc, cụ thể các mức ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được đó là :

  • Các cuộc gọi nội mạng có thời lượng dưới 10 phút sẽ được miễn phí toàn bộ cước phí.
  • Miễn phí 30 phút gọi thoại ngoại mạng trong chu kỳ sử dụng.
  • Ưu đãi miễn phí 60 tin nhắn sms nội mạng Vinaphone.
  • Cộng thêm 600Mb dung lượng data ưu đãi sử dụng để truy cập mạng tốc độ cao.

Xem thêm: website https://muathe24h.vn gửi đến bạn các dịch vụ mua mã thẻ cào, nạp thẻ điện thoại, mua thẻ game online với chiết khấu cao, đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, khách hàng có thể truy cập website đế nhận được những ưu đãi tiện ích nhất.

goi-b99-cua-nha-mang-vinaphone-1

gói B99 của nhà mạng Vinaphone 

Gói cước này không được áp dụng rộng rãi mà chỉ dành cho một số khách hàng may mắn nằm trong danh sách nhận ưu đãi của nhà mạng. Khách hàng cũng có thể tự tra cứu xem mình có nằm trong danh sách được nhận ưu đãi không bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp :

CTKM gửi tới 900

Hệ thống sẽ trả về cho bạn một tin nhắn bao gồm nhiều thông tin đầy đủ dành cho bạn.

Các bạn tìm hiểu thêm cách mua thẻ cào trực tuyến tại : https://banthe247.com/mua-ma-the

Cách đăng ký gói B99 của nhà mạng Vinaphone nhanh nhất

Để thực hiện đăng ký gói cước này thành công khách hàng cũng cần phải đảm bảo rằng tài khoản chính của mình còn nhiều hơn hoặc bằng 99.000 đồng. Nếu như ít hơn số tiền trên thì bạn nên nhanh chóng truy cập https://banthe247.com để nạp tiền hoặc mua thẻ cào online vô cùng đơn giản.

Tiếp theo đó để đăng ký gói cước này thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

SET1 B99 gửi tới 1544

Sau vài phút hệ thống sẽ gửi cho bạn một tin nhắn bao gồm mã xác nhận, lúc này khách hàng chỉ cân soạn tin nhắn theo mẫu sau :

Y < mã xác nhận > gửi tới 1543

Chỉ khi nào khách hàng thực hiện đầy đủ 2 thao tác này thì mới được tính là đã đăng ký thành công gói cước. Sau 10 phút kể từ lúc hệ thống gửi tin nhắn yêu cầu xác nhận mà thuê bao không phản hồi lại thì sẽ bị hủy giao dịch.

+Cước phí đăng ký gói ưu đãi: 99.000 đồng/ lần đăng ký.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi từ gói cước : 30 ngày tính từ thời điểm các thue ebao đăng ký thành công gói cước.

goi-b99-cua-nha-mang-vinaphone

gói B99 của nhà mạng Vinaphone 

Do vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy rằng cách đăng ký gói B99 của nhà mạng Vinaphone khá đơn giản và dễ dàng bất kì thuê bao nào cũng có thể tự thực hiện được. Chia sẻ ngay bài viết để cho những thuê bao khác cùng được biết về thông tin này nhé.Chúc các bạn đăng ký thành công. 

Chia sẻ bài viết: