Trang chủ/ Tìm việc/ Tìm hồ sơ ứng viên xin việc nhanh chưa từng thấy
Tìm hồ sơ ứng viên xin việc nhanh chưa từng thấy

Tìm hồ sơ ứng viên xin việc nhanh chưa từng thấy

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-05-24

Chắc chắn vấn đề tìm hồ sơ ứng viên xin việc luôn là vấn đề nhức nhối của các nhà tuyển dụng, bên cạnh việc mua các gói tuyển dụng trên các website tuyển dụng rất tốn kém thì các nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể tìm ứng viên bằng nhiều phương pháp khác mà không tốn một xu nào. Nhưng không phải nhà tuyển dụng nào cũng biết cách tìm hồ sơ ứng viên miễn phí để tiết kiệm khoản chi phí đáng kể trong công tác tuyển dụng cho công ty.

tim-ho-so-ung-vien-xin-viec

Những cách tìm hồ sơ ứng viên xin việc hiệu quả

Đặt ra tiêu chí lựa chọn ứng viên

Dù là làm bất cứ việc gì thì bạn cũng cần đặt ra những mục tiêu hay tiêu chí để thực hiện, làm điểm tựa hay dấu mốc đánh giá hiệu quả công việc đó, huống chi là việc lựa chọn ra những ứng viên tiềm năng, có sự quyết định tới sự phát triển của công ty trong tương lai, thì việc đưa ra những tiêu chí để lựa chọn những ứng viên sáng giá là điều vô cùng cần thiết, là định hướng cho những nhà tuyển dụng để dễ dàng lựa chọn một cách nhanh chóng.

Bạn là người tuyển dụng, bạn nắm rõ những yếu tố cần thiết đối với ứng viên mỗi vị trí, dựa vào tính chất từng vị trí công việc mà có thể đưa ra những tiêu chí phù hợp nhất, có khả năng đánh giá sâu những ứng viên có tiềm năng và có trình độ cao. Tùy vào từng vị trí tuyển dụng mà đưa ra những tiêu chí đánh giá riêng.

>>> Xem thêm: Ứng viên hay mắc phải những lỗi nào khi tham gia phỏng vấn?

tim-ho-so-ung-vien-xin-viec

Tìm kiếm thông tin từ những nguồn tin miễn phí

Để không mất chi phí tuyển dụng, các nhà tuyển dụng thường tham gia vào các trang mạng xã hội, những nguồn tin tuyển dụng miễn phí để có thể lấy được thông tin người tìm việc làm nhân viên kinh doanh tại Bình Dương và những ngành nghề khác ngay sau khi có được thông tin của các ứng viên thì bạn hãy chủ động sắp xếp gọi cho các ứng viên đó sớm, để tránh trường hợp có nhà tuyển dụng khác cũng đã liên hệ với họ rồi.

Trên facebook là nơi mà các nhà tuyển dụng có thể tìm được nhiều ứng viên, trong các hội nhóm liên quan đến tuyển dụng hay việc làm thì có hàng nghìn tin đăng của các bạn chưa có việc làm đang có nhu cầu tìm việc.

Tìm ứng viên qua dịch vụ cung cấp hồ sơ ứng viên

Tìm ứng viên thông qua các dịch vụ cung cấp hồ sơ ứng viên có lẽ là hình thức mà nhiều nhà tuyển dụng sử dụng nhiều nhất để tìm kiếm nguồn ứng viên chất lượng, nhanh chóng nhất. Các nhà tuyển dụng sẽ phải tìm kiếm những trang website tuyển dụng uy tín có số lượng hồ sơ ứng viên khủng để đóng phí theo gói, tùy vào từng gói mà có những chế độ khác nhau, tùy vào nhu cầu và điều kiện của công ty bạn mà bạn lựa chọn gói tuyển dụng sao cho hợp lý. Khi đó bên phía website sẽ cung cấp những bộ  hồ sơ xin việc làm của ứng viên ứng tuyển các vị trí tương ứng mà bạn đang cần tìm. 

tim-ho-so-ung-vien-xin-viec

Nếu các nhà tuyển dụng sử dụng các gói tìm hồ sơ ứng viên này thì sẽ không phải lo lắng về việc không tìm thấy ứng viên, các ứng viên tiềm năng được trang tuyển dụng đó chọn lọc và sắp xếp rất hợp lý, đều là những ứng viên đang có nhu cầu tìm việc. Thực hiện theo cách này thì bất kể khi nào bạn cần ứng viên ở các vị trí nào thì bạn cũng sẽ có ngay danh sách ứng viên đang có nhu cầu. Tuy nhiên, khi sử dụng cách này thì công ty bạn sẽ phải chi trả khoản phí cho công tác tuyển dụng khá lớn, tốn kém, mà việc tìm ứng viên cũng không hẳn đến mức phải mất nhiều tiền như vậy. Trước khi sử dụng cách tìm ứng viên thông qua các trang tuyển dụng thì bạn hãy áp dụng các cách tìm ứng viên miễn phí như trên đây trước nhé, vừa tìm được ứng viên thật lại vừa tiết kiệm được chi phí tuyển dụng.

Trên đây là một số cách tìm hồ sơ ứng viên nhanh nhất, tiết kiệm được nhiều chi phí cho công tác tuyển dụng tại công ty. Nếu bạn là một nhà tuyển dụng giỏi thì hãy linh hoạt hơn trong các cách tuyển dụng để mang lại hiệu quả cho việc tuyển dụng, lại có thể tuyển được đội ngũ nhân lực giỏi cho công ty mình nhé.

Chia sẻ bài viết: