Trang chủ/ Tin tức/ Tìm hiểu thông tin về thẻ cào Mobi có mấy số tiện ích của nhà mạng
Tìm hiểu thông tin về thẻ cào Mobi có mấy số tiện ích của nhà mạng

Tìm hiểu thông tin về thẻ cào Mobi có mấy số tiện ích của nhà mạng

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-11

Nhu cầu nạp thẻ và mua thẻ cào hiện nay là một trong những nhu cầu thiết yếu hiện nay của khách hàng. Việc nạp thẻ sẽ giúp gia tăng giá trị tài khoản của thuê bao sử dụng để liên lạc với thuê bao khác, cũng như đăng ký gói cước , dịch vụ tiện ích. Vậy thẻ cào Mobi có mấy số và cách nào giúp mua thẻ cào một cách nhanh chóng nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thông tin này thì hãy bớt chút thời gian và  theo dõi bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu thông tin thẻ cào Mobi có mấy số sau khi mua thẻ cào thành công

Thẻ cào hiện nay được nhà mạng Mobi phát hành dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Thẻ cào giấy in thông tin về thẻ nạp trên giấy, bạn cần phải cào lớp tráng bạc thì mới có thể nạp được thẻ cào. Nạp thẻ cào thành công khách hàng sẽ có thể gia tăng giá trị tài khoản, cộng thêm ngày sử dụng để có thể liên lạc, nghe gọi và nhắn tin với các thuê bao khác hoặc đăng ký các gói cước dịch vụ tiện ích.

>>>  Ám ảnh những nỗi sợ hãi tìm việc làm của sinh viên mới ra trường

mua thẻ cào

thẻ cào Mobi có mấy số

Thế nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối tượng, nhóm đối tượng có mục đích xấu sản xuất ra những chiếc thẻ cào giả nhằm thu lợi về bản thân. Chính vì thế mà khách hàng cần phải tìm hiểu về thông tin của thẻ cào, cũng như cấu tạo của một chiếc thẻ để có thể tránh mua phải thẻ cào hỏng, lỗi, đã qua sử dụng.

Thẻ cào Mobi có mấy số đối với thẻ cào giấy sau khi mua thẻ cào thành công

Thẻ cào giấy sẽ có 2 loại và mỗi loại sẽ có thông tin chi tiết về dãy mã thẻ nạp và số seri như sau :

  • Dãy mã seri có 11 ký tự thì mã số thẻ nạp có 13 số.
  • Dãy mã seri có 14 ký tự thì mã số thẻ nạp có 15 số.

Trước khi tiến hành nạp thẻ thì khách hàng nên kiểm tra những thông tin này của thẻ cào xem có đúng chính xác chưa. Nếu như không phải thì chắc chắn đó là thẻ cào giả và các bạn nên liên hệ ngay với tổng đài của mobi hoặc liên hệ tới các trung tâm giao dịch của nhà mạng.

Và một điều nữa khách hàng cần lưu ý là nên kiểm tra thông tin trước khi nạp bởi vì nếu nạp sai quá 5 lần thì sẽ bị khóa sim, và phải liên hệ tới tổng đài thì mới có thể mở khóa sim được.

Thẻ cào Mobi có mấy số với thẻ cào online trực tuyến sau khi mua thẻ cào thành công

Ngoài hình thức mua thẻ cào giấy ra thì khách hàng còn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại online. Hình thức này mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng.

Có thể kể đến ở đây một số tiện ích mà hình thức mua thẻ online có thể mang lại đó là :

  • Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian công sức đi lại
  • Khách hàng ngồi tại nhà, văn phòng công ty vẫn có thể mua được thẻ cào.
  • Khách hàng không cần phải lo lắng đến trường hợp thẻ cào bị hỏng, rách, mờ mã số.
  • Mọi thông tin cá nhân, thông tin giao dịch đều được bảo mật hoàn toàn.
  • Khách hàng có thể mua thẻ bất cứ khi nào có nhu cầu kể cả là sáng sớm, hoặc đêm muộn.

Với những tiện ích trên mà khách hàng của nhà mạng Mobi hiện nay lựa chọn cách mua thẻ cào online nhiều hơn là mua thẻ cào giấy. Hơn thế nữa ngày càng có nhiều khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào liên tục nhưng lại không thể ra ngoài được, hoặc không muốn ra ngoài.Cấu tạo của chiếc thẻ cào online này cũng giống như thẻ cào giấy đó là :

  • Thẻ cào online có số seri 11 ký tự thì mã số thẻ nạp có 13 số.
  • Thẻ cào online có số seri 14 ký tự thì mã số thẻ nạp có 15 số.

Khách hàng cần đăng nhập vào hệ thống sau đó thực hiện các thao tác theo như hướng dẫn, Khi giao dịch thành công thì thông tin về thẻ cào sẽ được gửi vào tài khoản Email mà khách hàng đã đăng ký.

mua thẻ cào

thẻ cào Mobi có mấy số

Thông tin về thẻ cào các bạn nhận được cũng giống như thẻ cào giấy là bao gồm mã số thẻ nạp và số seri. Và khách hàng sẽ có thể nạp tiền vào tài khoản điện thoại của mình một cách nhanh chóng bằng cú pháp :

*100*Mã số thẻ nạp#OK ( Đối với một số điện thoại thì có thể thay OK bằng phím gọi )

Thẻ cào giấy và thẻ cào online đều có các mệnh giá thẻ cào giống nhau nhưng với hình thức online sẽ có nhiều mệnh giá hơn, bao gồm cả mệnh giá 30.000 đồng và 300.000 đồng.

Và 2 loại thẻ này đều có mệnh giá thẻ cào thấp nhất là 10.000 đồng, cao nhất là 500.000 đồng cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu cá nhân cũng như điều kiện kinh tế mà khách hàng lựa chọn mệnh giá thẻ cào sao cho phù hợp.

Vậy làm sao để mua thẻ cào online nhận chiết khấu cao nhất?

Để nhận được chiết khấu mua thẻ cao nhất thì bạn cần nhanh chóng thực hiện mua thẻ tại hệ thông Banthe247.com, tại đây giao dịch được thực hiện nhanh chóng đồng thời độ an toàn bảo mật, uy tín cao nhất trên thị trường hiện nay.

Để mua thẻ cào  thành công bạn cần thực hiện như sau:

- Đăng nhập thành công hệ thống

- Chọn mục: "Mua mã thẻ điện thoại"

Điền đầy đủ thông tin vào các ô gồm: 

+ Nhà mạng bạn muốn mua

+ Mệnh giá thẻ nạp

+ Số lượng thẻ cần mua

+ Địa chỉ email kiểm tra giao dịch

+ Chọn phương thức thanh toán mua thẻ cào  phù hợp

>>> Hoàn tất nhấp: Mua thẻ ngay

Tóm lại có thể thấy rằng qua bài viết này khách hàng của nhà mạng đã nắm rất kỹ thông tin thẻ cào Mobi có mấy số. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích, và hỗ trợ thêm trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng.Hãy chia sẻ bài viết này kèm những thông tin hữu ích để cho các thuê bao khác của nhà mạng Mobi đều biết đến thông tin này nhé.

Chia sẻ bài viết: