Trang chủ/ Tin tức/ Thông tin mới nhất về gói cước Cà phê + Vinaphone
Thông tin mới nhất về gói cước Cà phê + Vinaphone

Thông tin mới nhất về gói cước Cà phê + Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-24

Gói cước Cà phê + Vinaphone được triển khai rộng rãi trên các tỉnh là thủ phủ của Cà phê cả nước nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho người dân nơi đây.

Hiện nay Vinaphone đăng triển khai vô số các chương trình nhằm tri ân những khách hàng sử dụng các dịch vụ và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với tiêu chí quan trọng mà nhà mạng đặt ra là sự hài lòng dành cho toàn bộ khách hàng.

Mua thẻ cào online chiết khấu cao đưa người dùng đến với dịch vụ tiên tiến, bắt kịp xu thế.

Như vậy, với thông tin mới nhất mà nhà mạng Vinaphone triển khai gói cước Cà phê cộng nhằm giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng cho nên Vinaphone tạo điều kiện cho các thuê bao liên lạc cùng bạn bè, người thân hay các đối tác làm ăn đồng thời thoải mái lướt web, chat với bạn bè mà còn phải lo ngại cạn kiệt tiền.

goi-cuoc-ca-phe-+-vinaphone

Thông tin mới nhất về gói cước Cà phê + Vinaphone

Thông tin mới nhất về gói cước Cà phê + Vinaphone

Đây là gói cước theo vùng miền, chỉ áp dụng đối với các tỉnh Gia Lai, Lâm Đồng, Kon Tum, Đắc Lắc, Đắc Nông. Theo đó, những thuê bao thuộc những tỉnh này sẽ được tham gia và sở hữu sim Cà phê. Các gói cước đó là một gói cước hạt rẻ vô cùng tiết kiệm dành cho các thuê bao di dộng cho nên nếu bạn thoải mãn điều kiện đăng ký đừng bỏ lỡ một gói cước được nhà mạng ưu ái tốt đến vậy.

Các nội dung chi tiết gói cước Cà Phê + Vinaphone:

+ Tên gói: Cà phê + Vinaphone.

+ Triển khai: không được triển khai rộng trên toàn quốc mà chỉ được áp dụng cho các thuê bao thuộc các tỉnh Gia Lai, Lâm Đồng, Kon Tum, Đắc Lắc, Đắc Nông.

Mua thẻ cào qua mạng - giúp người dùng buôn xuyên màn đêm.

+ Đối tượng: các thuê bao Vinaphone đang làm việc, sinh sống tại các địa điểm trong các vùng triển khai trên và có nhu cầu chuyển đổi hòa mạng sang sim Cà phê + của Vinaphone.

Ngoài những dấu ấn vùng miền, sim cà phê cộng có nghĩa là mang lại những điều tốt hơn nữa cho các thuê bao được thể hiện rõ nét trong các ưu đãi.

goi-cuoc-ca-phe-+-vinaphone-1

Ưu đãi kích hoạt gói cước  Cà phê + Vinaphone

Để được hưởng những ưu đãi sau mà gói cước mang lại thì thuê bao khi kích hoạt thành công chỉ cần nạp tối thiểu 10.000đ:

+ Tặng ngay 1000 phút để gọi thoại nội mạng với 10 tháng được tính bắt đầu từ tháng thứ 3( kể từ thời điểm kích hoạt sim và tháng liền trước thuê bao có thực hiện nạp thẻ từ 10.000đ.

+ Tặng 10.000đ trong tài khoản khuyến mãi + 40.000đ vào tài khoản khuyến mãi 2.

+ 200 MB data dùng online với 3G Vinaphone trong 12 tháng kể từ thời điểm kích hoạt thành công. 

+ Tặng 100% giá trị của 3 thẻ nạp đầu tiên.

Ngoài ra gói cước có ưu đãi gọi mặc định của gói cước Cà phê + Vinaphone cũng rất ưu đãi:

+ Cước nội mạng của gói cước chỉ còn 500đ/phút trong 12 tháng kể từ tháng được kích hoạt thành công khi thực hiện gọi trong zone.

+ Cước gọi chỉ còn là 690đ/phút trong 12 tháng liên tiếp khi thực hiện gọi ngoài zone

Thuê bao còn được tặng 30.000đ/tháng định kỳ trong vòng 6 tháng vào tài khoản kể từ tháng được kích hoạt (từ tháng thứ 3 khi kích hoạt thì bạn phải nạp tài khoản  tối thiểu là 10.000đ trong tháng trước đó.

- Ưu đãi khi thuê bao thực hiện đăng ký gói MAX Vinaphone,với giá 25.000đ trong 6 tháng cũng được tính từ khi kích hoạt thành công. Bạn có thể đăng ký bất kể thời gian nào trong 6 tháng thì cũng sẽ nhận được ưu đãi khó bỏ qua này.

Đồng thời thuê bao còn được sử dụng gói cước Nông thôn xanh của sim Free 100%; cũng như Free 100% với gói Cặp đôi và Free 50% trong trong 3 tháng.

Hãy sở hữu ngay gói cước Cà Phê + Vinaphone ngay thuê bao nhé!

Chia sẻ bài viết: